ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ⓢ ⓐ Ⓥ ⓔ } R O O M ✦

    ลำดับตอนที่ #4 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 88
      0
      6 ก.ย. 57


    ใบสมัคร (คนรอบข้างของอัตถ์)

    ชื่อนามสกุล :: อดิศา อาณกร ( Adisa Anakorn )

    ชื่อเล่น :: อิน ( In )

    อายุ :: 13

    เชื้อชาติ / สัญชาติ :: ไทย / ไทย

    อาชีพ :: นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1

    สีผมและทรงผม / สีตา :: ผมสีน้ำตาลเข้ม ทรงฮิเมะคัต ผมยาว / ตาสีดำ

    ส่วนสูง / น้ำหนัก :: 160 / 48

    เพิ่มเติม :: ผิวสีน้ำผึ้ง สไตล์การแต่งตัวตามวัยรุ่นสาวทั่วไป แต่ติดตรงที่ว่านางไม่นุ่งสั้น และไม่นิยมกระโปรง (?) และมักมีเสื้อฮู้ดหมวกติดตัวเสมอ ไม่ชอบใส่เครื่องประดับ (ยกเว้นนาฬิกาข้อมือ) และอินนั้นไซร้เป็นสาวแว่นนะคะ XDD

    ลักษณะนิสัย :: 

    -          อินเป็นเด็กที่มีความเริงร่าและลัลล้า(?) นางเป็นพวกมนุษยสัมพัทธ์ดี จึงทำให้มีเพื่อนมากมาย แต่ก็ใช่ว่าทุกคนจะชอบอินหรอกนะ บางคนก็เกลียดที่เธอมีเพื่อนเยอะเหมือนกัน...

    -          อินเป็นคนที่ไม่ชอบดูละคร เพราะเธอคิดว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระ ถึงจะบอกว่าสะท้อนสังคมแต่ไม่ว่ายังไงมันก็น่าเบื่ออยู่ดี...

    -          อินเป็นพวกที่เข้าใจในเรื่องศิลปะ แต่ว่าเธอก็ไม่ได้ชอบมันมากนัก อินชอบเรื่องภาษามากกว่า

    -          อินเป็นคนที่ไม่ค่อยทันใครสักเท่าไหร่ ส่วนมากจะโดนหลอกทุกที...

    -          เป็นพวกจำแม่น จำทุกเรื่องได้เป็นอย่างดี แต่ไม่เข้าใจเวลาสอบกับไมมันลืม..

    -          เป็นพวกกล้าทำกล้ารับ แต่ว่าไม่ใช่การออกรับแทนหน้าคนอื่นหรอกนะ

    -          กีฬาห่วย ดนตรีไม่ได้ ศิลป์ไม่ผ่าน คำนวณไม่ได้  ด้วยเหตุนี้จึงเลือกเรียนภาษา...

    -          อินเป็นคนที่ทำอาหารไม่ได้ เพราะประสาทรับรสแปลกกว่าชาวบ้านเค้า...

    -          แต่ว่าเรื่องการทำความสะอาดบ้าน อินนั้นเรียกได้ว่าเทพ (???????)

    -          เป็นพวกที่ชอบคิดถึงอนาคตมากกว่าปัจจุบัน

    -          ขี้กังวล และ ขี้กลัว

    -          ไม่ถูกกับเรื่องลี้ลับ

    -          ชอบอาหารที่มีประโยชน์ แต่ก็ใช้ว่าจะไม่กินพวกฟาสฟู้ต

    -          รับข้อมูลเยอะๆมากไม่ได้ในคราวเดียว เพราะอินเป็นพวกที่ต้องค่อยๆอธิบาย

    -          รับมุขใครไม่ได้ + ชอบปล่อยมุขแป๊ก...

    -          สนใจด้านการแต่งนิยาย และมักชอบดูอนิเมชั่นของทางญี่ปุ่น

    -          อินเป็นสาววาย (?) บ่งบอกตัวตนของผู้แต่งมาก

    -          อินเป็นพวกไม่ถูกกับมะระ หรือผักที่มีรสชาติขม และไม่ถูกกับผลไม้รสเปรี้ยวอาทิส้ม

    -          ซุ่มซ่าม เงอะงะเป็นที่สุด

    -          ชอบที่จะอยู่ในพื้นที่สงบๆ

    -          ไร้ซึ่งเสน่ห์ของความเป็นผู้น้ำ และ เสน่ห์ของหญิงสาว (?)

    -          ชอบถ่ายรูปวิวที่สวยๆ มากกว่ารูปอาหาร (?)

    -          ไม่ชอบสิ่งของที่หวานแหววจนเกินไป จึงถูกมองว่าเป็นทอมหลายรอบ

    -          ชอบสิ่งของที่เป็นแนวย้อนยุค หรือแนววินเทจ

    -          ชอบสีแดง และดำ

    -          ชอบการคอสเพลย์ แต่เจ้าไม่ได้แต่งบ่อยมากนัก

    -          ทาสแมว (?)

    -          เคยแอบชอบรุ่นพี่คนหนึ่ง แต่รุ่นพี่คนนั้นไซร้กลับเป็นเกย์ ทำให้นางตัดใจกับเรื่องรักไปเรียบร้อย...

    ชอบ :: แมว !!! , คำศัพท์ใหม่ๆ , มิตรภาพ , การคอสเพลย์ , เพลงต่างชาติ , การเย็บปักถักร้อย

    เกลียด :: สีชมพู , คนขี้โกหก

    กลัว :: สิ่งลี้ลับ (?) ด้วยเหตุที่ว่า นางมักโดนแกล้งให้นั่งดูหนังผีไง...

    ประวัติ :: “ อิน ” เป็นพวกที่จะว่าสนิทก็สนิทกับคนในบ้าน หรือไม่สนิทก็ได้ เพราะไม่กล้าเป็นตัวของตัวเองเวลาที่อยู่บ้าน จึงมักจะไม่ค่อยบอกเรื่องของตนเองที่โรงเรียนกับที่บ้านสักเท่าไหร่ อินเป็นคนเรียกได้ว่าไม่สุงสิงกับคนในบ้าน มักชอบปลีกตัวไปอยู่คนเดียว ซึ่งขัดกับท่าทางที่โรงเรียนเป็นอย่างมาก แต่ว่าเวลาเธอมีปัญหาที่หนักใจจริงๆ เธอก็เอามาปรึกษาพี่ชายของตนเองนะ

    สุดท้าย .

                ครอบครัว มิตรภาพของผู้ชาย คนรัก ตัวเอง

                ปัจจุบัน อนาคตที่ถูกกำหนด อนาคตที่เลือกเอง

                ความใฝ่ฝัน ความเป็นจริง เพ้อฝันจินตนาการ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×