ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    . m y ★ w i s h

    ลำดับตอนที่ #3 : ใบสมัคร ' Matiga - ชิซาราสึ ไทโย T

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 62
      0
      28 ต.ค. 57

    ใบสมัคร

     

    ชื่อ: ชิซาราสึ ไทโย

     

    ชื่อเล่น: ไทโย

     

    เพศ: ชาย

     

    อายุ: 15 ปี

     

    นิสัย: ชิซาราสึ ไทโย เป็นเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่มีความเกียจคร้านอยู่ในสายเลือด รักการนอนเป็นชีวิตจิตใจ ขี้เซา มักจะแสดงความเอื่อยเฉื่อยออกมาตลอดเวลา หาความกระตือรือร้นยาก แต่เป็นคนใจแข็งมาก ไม่อ่อนไหวหรือโอนอ่อนเพียงแค่คำเยินยอหรือคำกล่าวโน้มน้าวของคนอื่น พูดง่ายๆว่าไทโยเป็นคนที่หัวแข็งและหัวดื้อมาก แต่กระนั้นสิ่งที่ไทโยแสดงออกมาก็หาใช่ความก้าวร้าวไม่ เขามักจะแสดงออกมาอย่างนิ่งๆสวยๆ(?) ไม่ได้เจือไปด้วยเพลิงโทสะอย่างคนที่มีนิสัยดื้อรั้นทั่วไปทำกัน แต่มันก็จัดเป็นการประกาศกร้าวทั้งน้ำเสียงนิ่มๆอยู่ดีว่า เขา-ไม่-ทำ-เด็ด-ขาด-! ซึ่งนั่นคือสิ่งที่คุณควรปวดหัวและหาทางจัดการโดยด่วน ไม่งั้นหมอนี่ก็จะเอาแต่นอนกลิ้งไปมาหรือฟุ่บคาโต๊ะในห้องทำงานอย่างเดียวโดยไม่ทำอะไรเป็นแน่ ปกติไทโยเป็นคนที่ไม่ค่อยนั่งตัวตรง มักจะเลื้อยไปตามโต๊ะ(?) แต่ถ้างานเป็นทางการหน่อยก็จะนั่งตรง และนอกจากนั้นถ้าหลุดออกมาจากคำว่าทางการเมื่อไหร่ สภาพไทโยที่นั่งนิ่งมาตลอดก็จะเปลี่ยนสภาพกลายเป็นของเหลวได้เลย(?) แล้วก็หาวหวอดๆตลอดอย่างไม่มีอาย ไทโยเป็นคนที่พูดตรงแบบไม่สนใจว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับตัวเองในภายหลัง พูดง่ายๆว่าเป็นคนปากเสีย แต่น้ำเสียงของเขานั้นจะออกนิ่มๆเอื่อยๆอยู่เสมอไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์แบบไหนก็ตาม เผลอๆบางครั้งจะพูดด้วยน้ำเสียงยานคางจนน่าหมั่นไส้อีกด้วย และหากต้องการจะรวบหัวรวบหางหมอนี่ เราก็ไม่แนะนำให้คุณใช้กำลัง เพราะถึงจะเห็นไทโยเอื่อยๆและทำตัวไม่ต่างจากสล็อต(?) พอเอาเข้าจริงเขากลับมีความคล่องตัวและประสาทสัมผัสดีอย่างเหลือเชื่อ ราวกับว่าเขาเก็บสะสมพลังงานเอาไว้ยังไงยังงั้น ปกติไทโยจะไม่ค่อยทำงาน(เพราะมันขี้เกียจ)เอาแต่บ่นนู่นบ่นนี่อย่างเดียวจนคุณนึกรำคาญว่าอย่าเอาแต่บ่นสิเฮ้ย แต่ความจริงแล้วมีความสามารถอยู่มากและมักเป็นฝ่ายใช้สมองมากกว่าใช้กำลัง ไทโยไม่ใช่คนประเภทชอบกวนคนอื่นเขา แต่เป็นคนพูดในทำนองดูถูกคนอื่นจนชาวบ้านชาวเมืองหมั่นไส้ ประมาณว่า ผมยอมช่วยก็ได้ ในเมื่อพวกรุ่นพี่จนปัญญาแบบนี้ ผมคงไม่มีทางเลือก แต่เขาก็ไม่ใช่คนดีแต่พูดหรอกนะ ไทโยไม่ใช่คนแสดงออกมาอย่างเด่นชัดถึงความจงรักภักดี แต่เขาก็ไม่เคยเกี่ยงหน้าที่(แต่ถ้าเป็นไปได้ก็ไม่อยากรับ)และไม่เคยไม่ยอมยื่นมือเข้าไปช่วยพวกตัวเองในเวลาคับขันจริงๆ อาจมีเล่นตัวบ้างนิดหน่อย(?)ก็มันเก่งนี่นะ และคุณอาจมองไม่ออกเพราะสีหน้าที่ตายด้านของเขา แต่เขาไม่ใช่คนไม่ดีที่นิยมหักหลังพวกพ้อง ชอบปลีกตัวอยู่คนเดียว แต่เขาก็ไม่ได้รังเกียจการรวมกลุ่มกับคนอื่น นอกจากนี้แล้วไทโยยังเป็นคนที่ไม่ชอบเถียงคนอื่นแบบเถียงคำไม่ตกฟาก เวลามีคนมาประชันฝีปากด้วย ไทโยมักจะเป็นฝ่ายเงียบไปก่อนแล้วเมินอีกฝ่ายไปเลย ประมาณว่าอีกฝ่ายเป็นธาตุอากาศที่ไร้ความสำคัญ(?) และไม่ต้องห่วง(?)เรื่องจิตอาฆาตแค้นที่แผ่มาทางตัวเขา เพราะไทโยก็ไม่เคยสะทกสะท้านอะไรกับมันเลยสักนิด สิ่งสำคัญอีกอย่างที่คุณควรรู้เกี่ยวกับไทโยคือ เขาเป็นคนมีมารยาท เพียงแต่เขาเลือกจะไม่ใช้มัน(?) และเลือกจะใช้มันกับบางคนเท่านั้นเอง

                ดังนั้นแล้วถึงจะไม่ได้แสดงท่าทีก้าวร้าว ใครต่อใครก็มักจะมองว่าไทโยเป็นเด็กเหลือขออยู่ดี (ฮา)

     

     

     

    ประวัติ: ไทโยเป็นเด็กหนุ่มที่ฉายแววอัจฉริยะมาตั้งแต่เด็ก เขาแสดงให้เห็นถึงความแตกต่างระหว่างตัวเขากับเพื่อนในวัยเดียวกันตั้งแต่เด็ก เพราะไทโยเป็นคนถนัดงานต่างๆที่ต้องใช้มือทำ รวมไปถึงงานจำพวกคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีต่างๆ มีความสามารถด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีต่างๆสูงมาก แต่เขารู้ดีว่าการมีตัวตนโดดเด่นนักจะสร้างปัญหาให้เขาภายหลัง เขาจึงพยายามแสร้งทำเป็นคนขี้เกียจจนติดเป็นนิสัย(?)จนถึงปัจจุบันและพยายามไม่แสดงความสามารถออกมา แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่รอดพ้นสายตาของกลุ่มผู้เคารพเทพเจ้า เลยถูกพาตัวมาเข้าร่วมด้วย และตั้งแต่นั้นมาเขาก็ไม่มีความจำเป็นจะต้องปิดบังความสามารถของตนอีกต่อไป อนึ่งเขาเคยถูกทาบทามให้ไปทำหน้าที่ผู้ปกปักรักษา แต่เจ้าตัวปฏิเสธด้วยเหตุผลคือ ขี้เกียจและ งานปัจจุบันก็รับผิดชอบเยอะพออยู่แล้ว(?)’ ซึ่งสุดท้ายเขาก็โดนส่งไปทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้ปกปักรักษาและคิดค้นอาวุธให้กับพวกผู้ปกปักรักษาอยู่ดี (ฮา)

     

    พลังธาตุ: -

     

    อาวุธ: ปืนคู่

     

    ลักษณะตัวละคร: ไทโยเป็นเด็กหนุ่มผู้มีรูปร่างค่อนข้างจะเล็กและผอม แต่มักสวมเสื้อผ้าตัวหลวมๆทำให้ดูตัวใหญ่ขึ้นนิดนึง(?) อนึ่งก็เพราะเขามีอายุยังน้อยเลยทำให้ส่วนสูงน้อยตาม(?) แต่เขาก็ไม่ได้มีปัญหากับมันนัก เจ้าตัวบอกว่าดีเสียอีก จะได้หาที่แอบงีบง่ายๆ(?) มีเรือนผมสีน้ำตาลเปลือกไม้ นัยน์ตาสีส้มแดง และมีผิวค่อนข้างขาวจากการขี้เกียจออกแดด(?)

     

    รูปตัวละคร:

    บท: ผู้ดูแล(ถูกส่งไปป้วนเปี้ยน(?)อยู่กับพวกผู้ปกปักรักษาเพื่อเป็นผู้ช่วยให้ผู้ปกปักรักษารวมไปถึงทำงานพวกคิดค้นและดูแลเรื่องอาวุธกับนวัตกรรมใหม่ๆ)

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×