ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    STUDIO★RAINY

    ลำดับตอนที่ #1 : Mahoutokoro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 60
      0
      15 ต.ค. 57

    แบบฟอร์มนักเรียน


     
    ชื่อ ::  เนโกะคามิ  มาร์โคว์  (Nekokami  Marco)
     

    ชื่อเล่น :: เนโกะคามิ (Nekokami)
     

    อายุ :: 14
     

    เลือด :: มักเกิ้ล
     

    ประวัติ ::  เนโกะคามิเป็นเด็กสาวร่างเล็กที่ใช้ชีวิตอยู่ในกรุงโรมประเทศอิตาลี เธอได้รับการอุปถัมถ์จาก

    สองสามี-ภรรยามาร์โคร์ ครอบครัวตระกูลพ่อมดเเม่มดสายเลือดบริสุทธิ์ที่ได้เดินทางไปทำธุระที่ประเทศญี่ปุ่น

     
    เเละได้บังเอิญเจอเนโกะคามิวัยเเรกเกิดที่ถูกทิ้งไว้ในตระกร้าหน้าศาลเจ้าเนโกะมะตะ (Nekomata ศาลเจ้าสมมุติ)

    สองสามี-ภรรยามาร์โคร์จึงรับเนโกะคามิเข้ามาเลี้ยงดูให้อยู่ในความดูเเลเเละตั้งชื่อให้เธอว่า เนโกะคามิ 

     
    ตามสถานที่เกิดของเธอนั่นก็คือศาลเจ้าเนโกะมาตะ เเต่เพราะมีเหตุผลสำคัญทำให้เธอต้องย้ายกลับมาอยู่ที่ญี่

    ปุ่นเมื่ออายุได้14ปี

     
     
    นิสัย :: เนื่องจากสมัยเด็กเธอมักจะถูกเด็กวัยเดียวกันหยอกล้อเรื่องชาติกำเนิดของเธอที่ไม่มีพ่อเเม่แถม

    ลักษณะสีตารวมทั้งสีผมยังเเปลกเเยกไม่เหมือนพวกเขา 
    และยังพวกพ่อมดเเม่มดสายเลือดบริสุทธิ์ที่ชอบมอง

    เหยียดหยามเธอด้วยสายตาว่าเป็นพวกมักเกิ้ลสกปรกที่ริอาจมาอยู่ในตระกูลพ่อมดเเม่มดสายเลือดบริสุทธิ์อีก

    ทำให้เธอค่อนข้างที่จะเก็บตัวและใช้ชีวิตอยู่กับ
    โจเซฟินเเมวข้างถนนสีดำที่เธอเก็บมาเลี้ยงซะเป็น

    ส่วนใหญ่เเละด้วยชื่อของเธอเนโกะคามิที่คำว่าเนโกะนั้นหมายถึงเเมวทำให้เธอมักจะมีนิสัยคล้ายเเมวออก

    มาเวลาเจอสิ่งน่าสนใจ ผมยาวประบ่าปลิวไหวไปตามเเรงลม
    ดวงตากลมโตสีดำสุกสกาวพร้อมกับปากเล็ก

    ที่เผยอยิ้มออกมาอย่างมีเลศนัยกับคำพูดติดปากที่ว่า "เห็นนั่นไหมโจเซฟิน...มันน่ารักดีนะ" เเต่มักจะไม่ค่อยเห็นเธอ

    เเสดงอาการเหมือนเเมวออกมาบ่อยนักเพราะเธอเกลียดการที่จะต้อง
    ไปอยู่ร่วมกับสังคมที่มีกลุ่มคนเยอะมันจะทำ

    ให้เธอเกิดอาการลมหายใจติดขัดขึ้นมากะทันหันโดยเฉพาะเวลาที่ไม่มีโจเซฟินอยู่ด้วย 



    ชอบ / เกลียด / กลัว :: สิ่งที่เนโกะคามิชอบนั้นคือ การอยู่คนเดียว เเละเเมว ส่วนสิ่งเกลียดก็คือการที่

    ต้องอยู่รวมกับกลุ่มคนเยอะๆ เเละพวกผู้ใหญ่ที่ชอบมองเธอด้วยสายตาเเปลกๆ
    ส่วนสิ่งที่กลัวคือ ความตาย
     

    ความสามารถพิเศษ :: สามารถคุยกับโจเซฟินได้ในภาษาที่ใครๆก็ต่างไม่รู้จัก และการเป็นสโตกเกอร์เเอบตามคนอื่นๆ

    อยู่เงียบๆโดยที่เค้าก็ไม่รู้ตัว สามารถใช้เวทย์มนต์ประจำตระกูลของมาร์โคร์ได้
    นั่นก็คือการรับรู้ความรู้สึกของอีกฝ่าย

    ได้ด้วยการสัมผัสนิดหน่อยเพราะเธอไม่ชอบการที่จะไปรวมกับกลุ่มเด็กวัยเดียวกันในตระกูลเพื่อเรียนเวทย์มนต์ 
     

    บ้าน ::  The Yellow Kitsune
     

    เพิ่มเติม :: เนโกะคามิพูดได้3ภาษา คือ ญี่ปุ่น อิตาลีเเละภาษาลึกลับระหว่างเธอกับโจเซฟิน
     
     
    คุยกับไรท์สักนิด
     
     
    ช่วงนี้อะไรๆมันก็วุ่นวายไปหมด หากจะดองกันบ้าง คงไม่ว่ากันนะ แหะๆ
     
    ::ไม่มีปัญหาอยู่เเล้วค่ะ เข้าใจเพระาตัวเองก็เป็น 55
     

    ถ้าลูกของท่านโดนไรท์เตอร์คนนี้ยำเละเทะในเรื่อง จะโกรธกันรึเปล่าเอ่ย
     
    ::ตามสบายเลยเคอะ เพราะข้ามาฝากลูกสาวไว้กับท่านเพราะเหตุผลนี้ 55

    (เนโกะคามิ :เอาเเต่ใจตัวเองตั้งเเต่ต้นจนจบเลยจริงๆ -  -)
     

    ฝากแอด Fav. แล้วฝากเม้นด้วยนะ แต่ถ้าไม่เม้นก็ไม่เป็นไร ทางเราก็แค่ขอยำเละเทเป็นเท่าตัวแค่นั้นล่ะนะ ^^

    :: จะมาทุกสัปดาห์เลย 5555

    。SYDNEY♔
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×