ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    STUDIO★RAINY

    ลำดับตอนที่ #11 : CHAPTER 0 : BEGIN

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 25
      0
      21 พ.ย. 57




    ดัวล์ ซีเลอร์ :: Due Seelen 

    สไวล์ :: Zwei

    “ไม่ต้องห่วงนะ...เธอจะกลับมามองเห็นได้อีกครั้ง”

    นั่นคือคำพูดสุดท้ายที่ผมได้ยิน...จากกบุรุษชุดขาวที่เปรียบ

    เหมือนพระเจ้าในร่างมนุษย์ก่อนที่ผมจะไม่ได้ยินอะไรอีกเลย...

       
    ความตายไม่เคยปราณีใคร...ไม่ต้องหลบหนี ไม่ต้องดิ้นรน
    แค่รอคอยเวลา...เวลาที่ยมทูตจะฉกเอาวิญญาณเราไป...  
    แต่ถ้าเราตาย...เพราะความกระหายของอีกคน  
    เมื่อนั้น...ทุกสิ่งจะกลับไปเริ่มต้นใหม่

       
    ซ่าซ่า
    นั่นเสียงอะไร หยดน้ำที่หล่นมาจากฟากฟ้าแล้วตกลงมากระทบพื้นดิน
    เบื้องล่างนั้นเขาเรียกว่าฝนหรือป่าวนะ...ส่วนลึกในจิตใจของผมมันบอกแบบนั้นนะ

       "ท่านคงจะผ่านเหตุการณ์เลวร้ายมามากสินะครับ .. ผู้ฟื้นจากความตาย”
    ผู้ฟื้นจากความตายหรอ...หมายความว่าไง และเสียงนั่นคือใคร...
    และผมอยู่ที่ไหนและกำลังทำอะไรอยู่...

     
    อืม...นอนสินะ ประสาทสัมผัสมันบอกแบบนั้นไออุ่นจากแผ่นหลัง
    ที่กดทับกับฟูกที่นอนคงอบอุ่นมากไป จนทำให้ผมฝันถึงเสียงนั้นสินะ
    ...งั้นผมก็ควรจะตื่นได้แล้ว


    ไม่ได้...ผมลืมตาไม่ได้ เพราะถึงลืมตาได้ผมก็...มองไม่เห็นอะไรอยู่ดี
    และเพราะไม่เห็นผมถึงต้องมาที่โรงพยาบาลที่ๆห่างไกลจากความเจริญ  
    เพื่อทำการผ่าตัดดวงตากับหมอที่ฝีมือดีคนหนึ่ง...  
    และเสียงสุดท้ายที่ผม...ได้ยินจากหมอผู้นั้นคือ...  

     

    "อยากฆ่าใช่ไหมล่ะ .. คนที่ฆ่าท่านน่ะ.."
     "เคียดแค้นใช่ไหมล่ะ กับความทรมานที่ได้รับ"  
    "มากับผมสิ.. ผมจะช่วยท่านแก้แค้นให้เอง"
    "ยินดีต้อนรับเข้าสู่ อาร์สโกเอเทีย"

     
    เสียงสุดท้ายที่ผมได้ยินนั้นมัน...  
    ไม่ต้องห่วงนะ...เธอจะกลับมามองเห็นได้อีกครั้ง...ไม่บนสวรรค์ก็ในนรกล่ะนะ!’  
    และความเจ็บปวดก็เริ่มทิ่มแทงเข้ามาในดวงตาของผม...ของเหลวที่คาดว่าน่าจะเป็นเลือด
    ไหลออกมาจากดวงตาที่มืดสนิทของผมพร้อมๆกับบางอย่างที่เหมือนจะถูกดึงเอาออกไปและ
    มีสิ่งใหม่ที่ไม่คุ้นเคยใส่กับเข้ามา ความเจ็บเจียนตายจากการผ่าตัดที่ไม่พึ่งยาสลบนั้น
    ...ทำให้ผมแทบจะกัดลิ้นตาย

     โรคจิต...! บุรุษชุดขาวคนนี้เขาเป็นฆาตรกร...เขาปล่อยให้ผมนอนจมกองเลือดอยู่กับความเงียบ
    สงบ
    นอนฟังเสียงของเครื่องตรวจจังหวะหัวใจที่ค่อยๆดับหายไป...               

     ดัวล์ ซีเลอร์
    [ Due Seelen ] : เสียชีวิต 21 ll 11 ll XX


     อา...ไอ้หมอนั้นมันปล่อยให้ผมตาย ตาย! จมกองเลือดตัวเองเพราะมันไม่ยอม
    ทำการรักษาต่อหลังจากผ่าตัดดวงตาผมสำเร็จแล้ว!...แต่ผมก็รอด...รอดมาในฐานะ
    ผู้ฟื้นจากความตาย...ดูเหมือนนรกจะคงยังไม่เปิดการต้อนรับการมาของผมสินะ
    แถมท่านยมบาลยังใจดีมอบดวงตาคู่ใหม่ให้ผมอีกด้วยJ

     

    "องค์กรเพชฌฆาตล่าอาชญากร"

     
    “และเมื่อทุกสิ่งได้กลับมาเริ่มต้นใหม่นั้น...
    ความแค้นที่เคยได้สั่งสมมาจะกลับมาจะย้อนคืนสู่วันวานอีกครั้ง...
    ภายใต้การกระทำที่เรียกว่าการ...ล้างแค้น”

    สไวล์ ซีเลอร์
    [ Zwei Seelen ] : ฟื้นคืนชีพ 22 ll 11 ll XX

     

     

     

    Guardian

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×