ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ( XOXO ) EXO X YOU 'shortsic'

    ลำดับตอนที่ #1 : ♛Luhan and Me♕ - just friend⓪①

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 429
      1
      7 เม.ย. 58



    just friend
                                                                  


                                  


     

                                                                                                        ให้จิตนาการว่าเราคือนางเอกละกันโน้ะ 

    เรื่องนี้มีคำหยาบ  เด็กๆอย่าเอาไปทำตามมันไม่ดีนะรู้ป่าว
    ถ้าไรท์รู้ไรท์จะตีเลยแหละ!!




          Part 1
     

    มึงงง! กูได้เป็นแฟนกับน้องเขาแล้วนะเว้ย

    แล้ว?”  กูเกี่ยว?


    กูดีใจ ดีใจกับกูหน่อย

    เออ"  ดีใจ เพื่อ?..


    คนนี้กูจริงจังนะเว้ย

    อืม   คนที่แล้วมึงก็พูดแบบนี้..


    เป็นไรมึงเนี่ย ตอบยาวๆดอกพิกุลมันจะล่วงอ่อสาส?”

    อ่า

    มึงกวนตีนกูเหรอ?”

    อะไร?”

    เนี่ย!มึงกวนตีนกู

    ยังไง?”

    ก็นี่ไงวะ

    ทำไม?”

    ก็มึงทำให้กูหงุดหงิด

    เหรอ

    เออ


    ฉันชื่อ ไม้ที.. ที่ชื่อไม้ทีก็เพราะว่า พ่อกับแม่เรียนคณะสถาปัตย์ฯ ก็เลยได้ชื่อนี้มา ก็แปลกๆอ่ะเนอะ คนบ้าไรชื่อไม้ที นี่ถ้าพ่อแม่เรียนวิศวะฉันคงไม่ชื่อน้องประแจ น้องไขควงหรอกเหรอ.. ชื่อจริงไม่ต้องรู้หรอก รู้เท่าที่ฉันอยากให้รู้ก็พอ

    ไม้ที.. นั่นแหละคือชื่อฉัน เพราะฉะนั้นตัวฉันนั้นมีชื่อ เป็นคนธรรมดา ไม่ใช่คนดีแต่ก็ไม่ใช่คนเลว ก็ประมาณ ดีให้พออยู่ เหี้ยให้พอเป็น อยากทำอะไรทำ ไม่อยากทำก็คือไม่ทำ เอาดีๆคือเป็นคนยังไงก็ได้แต่ไม่ง่าย ก็แค่นั้น

    ไม้ทีมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง มันเป็นหนุ่มฮอตของโรงเรียน เผลอๆชื่อเสียงนี่มันดังไปถึงโรงเรียนข้างเคียงเลยด้วยซ้ำ คือเป็นคนหล่อมาดแมนเฮนซั่มบอยมากจริงๆนะ ไม่ได้โกหกเลยขอบอก

    เชี่ยลู่เมื่อไหร่มึงจะเลิกฮึดฮัดสักทีวะ ไปไกลๆไป รำคาน

    ก็มึงกวนตีนกูอ่ะ มึงกวนตีนกู


    นั่นไงนั่น! งานงอกแล้ว จากไอ้ลู่หานมันกำลังจะกลายเป็นอิเสี่ยวลู่แล้วไง

    คือดี! ถ้าไม่อยู่กับมันมานานจะไม่ค่อยได้เห็นโมเม้นลู่หานที่มีเพื่อนบ้านเป็นน้องคิตตี้หรอก คือมันแมนมากนะ เป็นทั้งนักฟุตบอลของโรงเรียนไรงี้ เป็นทั้งนักร้องของโรงเรียนด้วย ไอ้แมนหนะแมนจริง แต่หน้าไม่ให้ว่ะ นี่ขนาดไม้ทีอยู่กับมันมานาน ยังรู้สึกว่าแม่งเป็นตุ๊ดเลย

    เอาตรงๆป้ะ? ความจริงฉันก็ไม่อยากจะเหวิ่นเว่อถึงมันสักเท่าไหร่ แต่แบบ มีเพื่อนสนิทที่สนิทจริงๆเลยนะ ไม้ทีมีลู่หานแค่คนเดียว อย่าเพิ่งสงสัยว่าทำไมคนอื่นไม่คบด้วย? ไอ้มีหนะมีอยู่ แต่เฉยๆว่ะ ออกจะน่ารำคานด้วยซ้ำ เพื่อนที่เข้ามามันก็หวังจะมาใกล้ไอ้ลู่ทั้งนั้นแหละ ทั้งรุ่นพี่ เพื่อน รุ่นน้อง ไม่ว่าจะใครก็ต้องการไอ้ลู่..

    ส่วนตัวฉันที่เป็นคนเงียบๆ(เหรอ?) เอาง่ายๆก็โลกส่วนตัวสูงนั่นแหละ มันติดจะรำคานไปด้วย ก็เลยพูดไปว่าอยากมีมันเป็นเพื่อน ก็ไปคุยกับมัน นี่ไม้ทีไม่ใช่ลู่หาน อย่ามาระราน กูรำคาน.. มันก็เลยเป็นเหตุให้ว่า มีช่วงหนึ่งที่ไม่ค่อยจะมีใครชอบฉัน แล้วหาแคร์ไม่? I don’t care เลยเบบิ้ เบบิ้

    แล้ว?”

    ไปกินไอติมกัน

    “...”

    “...”

    มึงบอกความต้องการมา..

    แหะๆ.. คือที่จริงกูจะไปรับน้องหนะ.. แบบว่า... แบบว่า... นัดน้องไปกินไอติมด้วย... ก็เลย.. ก็...

    เป็นเชี่ยไร   จะว่าติดอ่างก็ไม่ใช่ เพราะหมาที่อยู่ในปากมันหนะมีมากกว่าที่ใครจะรู้ -.,-


    คือกูชวนแฟนไปกินไอติม แล้วจะชวนมึงไปเป็นเพื่อน

    กูไปเพื่อ?”

    น่านะ ไปด้วยกัน

    เลี้ยง?”

    เออเลี้ยง

    อืม


    เอาตรงๆเลย ไม้ทีไม่อยากไป ไม่อยากไปขวางทางรักเขา ทุกวันนี้ก็ขวางอยู่นะ.. คือเวลาลู่หานมีแฟน มันจะพามารู้จักกับฉันอยู่แล้ว ไอเราก็เหี้ยดิ เพราะไม่ค่อยจะเฟลนลี่เท่าไหร่ ก็ได้แต่ยิ้มๆแล้วก็จบ แต่มันไม่จบไง คืออย่างที่บอกลู่หานกับฉันเราเป็นเพื่อนที่สนิทกันจริงๆ เป็นมานานแล้วด้วย ถ้าไม่ได้เข้าข้างตัวเอง จะบอกว่าลู่หานก็มีเพื่อนสนิทเป็นฉันคนเดียวเหมือนกัน

    แต่นั่นไม่ใช่ประเด็น ประเด็นมันอยู่ที่ว่า ทั้งฉันและลู่หานมักจะไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ไม่ว่าจะในโรงเรียน หรือนอกโรงเรียน เหมือนเป็นกางเกงในยังไงยังงั้น ทำให้แฟนของไอ้ลู่หานมันหึง หึงดูดับตับไม้ ถึงขนาดมาด่าฉันปาวๆต่อหน้าคนเยอะๆเลยแหละ ตอนแรกไม้ทีก็นิ่งอยู่หรอก แบบกวนตีนเลยนะ กวนนิ่งๆเฉือดนิ่มๆ แต่แฟนไอ้ลู่หานมันคงจะปี้ดมากอ่ะ มันตรงเข้ามาตบฉัน.. จำได้ใช่มั้ย? ฉันเคยบอกว่าเป็นคนยังไงก็ได้แต่ไม่ง่ายไง ทันทีที่มือถึงหน้าฉัน ฉันก็ทำคืน... และมีของแถมให้ไปเยอะเลยด้วย...

    คนเราอ่ะ ถ้าจะยอมตลอดมันไม่ได้เรียกว่าคนดีซะทีเดียวหรอก มันต้องมีทำคืนบ้างแหละเนอะ และเหตุการณ์ในวันนั้น จุดประกายความชอบในตัวฉันขึ้นมาเป็นพลุแตก ข่าวดังไปทั่วโรงเรียนและโรงเรียนใกล้เคียง ทำให้ฉันที่เวลาไปไหนมีแต่คนมองแล้วซุบซิบนินทา บ้างก็ยิ้ม บ้างก็ทักทาย บ้างก็เอาของมาให้.. แต่ด้วยความที่ไม่คุ้น ไม่ชิน และไม่ชอบ ก็เลยได้แต่ยิ้มๆกลับไป มากหน่อยก็ขอบใจนะ น้อยหน่อยก็ผงกหัวให้



     

    แต่งไม่ดีรับคำติชมครัช ผมนี่มือใหม่หัดแต่งเลยครัช

    #ไรท์เหวิ่นเจียเมียลู่หาน

     

     CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×