ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    L I V I U S K . 1

    ลำดับตอนที่ #47 : 2Yrs. { Guard 2 } Homework

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 60
      0
      11 ต.ค. 58

    ก า ร บ้ า น #7

    ชื่อ – นามสกุล :นริศราวรรณ วรรณนรักษา
    ชื่อเล่น :เวนดี้
    Dormitory : คาร์เนเลี่ยน
    รหัสประจำตัว :ACC13
    ตำแหน่ง :Detector
    สถานภาพการขาดส่งงาน : ( 0)
    การบ้านวิชา :ทักษะการป้องกันตัว 2
    คำสั่ง : ให้ Criminors ปี 2 จับคู่กับเพื่อนหรือรุ่นน้องใน AC เพื่อทำการฝึกจากสิ่งที่เรียนมา
    สถานที่ส่ง :  ส่งงานที่ห้องพักของมิสเตอร์ออสการ์
    ชื่ออาจารย์ผู้สอน : มิสเตอร์ออสการ์
     
     



    ll ส่วนเนื้อหา ll
       
     
    คู่ฝึกที่เลือกมา : {ลาเต้/โดมคาร์เนเลี่ยน/ชั้นปี 1}
    เนื้อหาการฝึกแบบหลบหลีก : อีกฝากฝั่งของสนามการต่อสู่กำลังจะเริ่มขึ้น (? )เฮ้เดียวก่อน จะเป็นศึกสายเลือดรึ #ตัดไปที่ภาพ?
    คู่ต่อสู่ในการทำการบ้านคราวนี้คงหนีไม่พ้นจะเป็นน้องรักในภายใต้โดมส้มอันอบอุ่น? ฮือ… การลากมาทำกิจกรรมร่วมกันถือว่าเป็นอะไรที่ประหลาด-- #ตัดเข้าสู่เนื้อหา  จากการบรรยายไปบนบทเริ่ม ทั้งคู่ไม่มีอาวุธที่ร้ายแรงมากก็แค่ดาบไม้ธรรมดา = v = ก็นะ เพื่อให้ความเท่าเทียม กับทั้งสองฝ่าย--- ทั้งคู่จึงเริ่มโค้งให้เพื่อเป็นพิธีที ? เฮ้ผิดๆ ไม่ได้มาเล่นประลองดาบไม้กันนะ ------------
    เอาใหม่ๆ
    ทั้งคู่ทำถ้าเตรียม
    1
     
    2
    3!
    เริ่ม!
     
    เด็กหนุ่มเจ้าของเรือนผมสีบรอนซ์ทองอ่อนเริ่มขยับในมือจับดาบไม้ในมือแน่นและวิ่งเข้าใส่ในระยะแบบตรงๆ  ฝ่ายพี่สาวเริ่มขยับเมือมีการบุก เธอจึงขยับดาบไม่ในมือปักป้องเอาไว้ยือกันอยู่นานก่อนที่คนใดคนหนึ่งจะใช้แรงทั้งหมดปะทะดาบให้อีกฝ่ายถูกผละออกไป ทั้งคู่ถูกแรงปะทะทำให้ให้แยกออกจากกันแต่ก็ยังคงยืนด้วยท่าที่ที่มั่นคงไว้ได้ ฝ่ายเด็กหนุ่มยังคงไม่ลดละ เริ่มบุกเข้ามาอีกครั้งคราวนี้ลดดาบลงวิ่งเข้ามา อีกฝ่ายยังคงอ่านเกมการบุกไม่ออกจึงยกดาบขึ้นมาเพื่อที่ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นจะได้นำดาบรับแรงกระแทกไปและผละตัวออกจากตรงนั้น  ลาเต้บุกโดยให้ดาบอยู่ข้างสุดท้ายชัดดาบขึ้นและกระโดดม้วนตัวตวัดดาบจะฟันเข้าที่ร่างด้านหน้า อีกฝ่ายยกดาบขึ้นและปัดป้องใช่แรงผละดาบและผละตัวออก
     
    เนื้อหาการฝึกแบบตอบโต้ :  ที่ของฝ่ายหญิงสาวทำถ้าทางวิ่งเข้าจะบุกหยิบดาบใว้ในมือแน่นและตั้งสมาธิเริ่มวิ่งด้วยความว่องไวมากขึ้น ฝั่งลาเต้ ยกดาบขึ้น หญิงสาวกระโดดตวัดดาบในแนวบุกแบบเดียวกันกับเด็กหนุ่มแต่ต่างออกไปตรงที่เมื่อตวัดดาบลงไป แต่เด็กหนุ่มรู้ทางดีจึงทำการผละดาบออกไป หญิงสาวเมื่อโดนผละออกและอยู่ในแนวที่ต่ำกว่าจึงตวัดดาบลงบนน่องของลาเต้ เด็กหนุ่มชะงักถอนหลังกลับไปตั้งหลักและ เริ่มบุกใหม่วิ่งเข้าหาหญิงสาว หญิงสาววิ่งเข้าใสในแนวเดียวกันและปะทะดาบกับแบบโต้งๆ ด้วยแรงดาบถูกปะทะเข้าอย่างจัง ทั้งสูงจึงผละออกมา ถอยหลัง .. พอแล้วมั้ง
    แล้วทั้งสองก็หัวเราะออกมา--- จบเถอะ---
     
    ผลที่ได้จากการเรียบรู้ทั้งสองกรณี : ได้จับความรู้สึกและการอ่านเกมการหลบการหลีกและการโต้กลับแบบถูกวิธีและไม่ทำให้ใครบาดเจ็บ และยังได้เสริมสร้างความแข็งแกร่งทางจิตใจเพื่อไม่ให้หวั่นไหวในการต่อสู่

    TF:)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×