ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ.

    ลำดับตอนที่ #1 : สมัคร Farentier Kingdoms [leo]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 36
      0
      31 มี.ค. 58

    ใบสมัคร

     

    ชื่อ :  เลโอ เดม่อน ฟานกิลเทีย (Leo Demon Fangilteer)

    ชื่อเล่น : เลโอ 

    อายุ : 20

    เพศ : ชาย

    อาชีพ : นักล่า

    ประวัติ : ตระกูลฟานกิลเทีย เป็นตระกูลเก่าแก่ในเมืองฟาเรนเทียร์ แต่ไม่มีชื่อเสียงโด่งดังนัก เพราะเป็นตระกูลรักสงบและไม่ยุ่งเกี่ยวกับกษัตริย์ ทายาททุกรุ่นของตระกูลฟานกิลเทีย จะมีผมสีทองที่งดงาม แต่ต้องล่มสลายเมื่อแม่มดทำนายไว้ว่า 'เมื่อใดที่มีทายาทผมสีดำเกิดขึ้นนั้น ความหายนะจะมาเยือน และเมื่อเด็กชายอายุครบ 9 ขวบ ตระกูลฟานกิลเทียจะต้องฆ่าเด็กชายเพื่อให้พ้นจากหายนะ' แมรี่ ฟานกิลเทีย ผู้ให้กำเนิดเด็กชายผมสีดำ เธอรักลูกของเธอมาก เธอจึงพาเด็กชายหนีเข้าไปในป่าทึบ เพื่อกลับไปอยู่กับพี่ชายของเธอ ซึ่งเป็นนายพรานอยู่ในป่าแห่งสรรพสัตว์ แต่เมื่อถึงกลางหุบเขา เธอพบกับสิงโตตัวหนึ่ง เธอพยายามปกป้องลูกด้วยการต่อสู้กับสิงโตตัวนั้น และเธอก็ถูกสิงโตกัดจนตายในที่สุด แต่เด็กชายกลับฆ่าสิงโตด้วยมือของเขา นายพรานพี่ชายของแมรี่มาพบ เขาจึงตั้งชื่อให้กับเด็กชายว่า 'เลโอ เดม่อน ฟานกิลเทีย' นายพรานได้รับเลี้ยงเด็กชายไว้ และตอนนี้ เขาโตเป็นหนุ่มที่แข็งแรงและมีดวงตาดุร้าย ซึ่งเขาสาบานว่าจะกลับไปแก้แค้นทุกคนที่อยากให้เขาตาย..

    นิสัย : โหดร้าย อาฆาตแค้นทุกคนในตระกูลฟานกิลเทีย เห็นแก่ตัว เป็นคนพูดน้อย ไม่ทำร้ายใครก่อน(ยกเว้นคนในตระกูลฟานกิลเทีย) เป็นคนหยิ่ง นิ่ง ขรึม ไม่แสดงความรู้สึกใดๆ ไม่ชอบคนสอดรู้สอดเห็น แต่จะเป็นคนอ่อนโยนเมื่ออยู่คนเดียวกับเครื่องดนตรีที่เขาซ่อนไว้บนน้ำตกและจะอ่อนโยนเมื่อพบคนที่เขารัก และเขากำลังตามหาความเป็นอมตะ

    อาวุธเริ่มต้นที่ถนัด : ธนู

    ความสามารถ :  คล่องแคล่วว่องไว , ทักษะดนตรี (กีต้าร์ทำเอง) , ศิลปะป้องกันตัว 

    สกิลพื้นฐาน : พลิ้วไหว  พละกำลังมาก 


     

    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×