ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องใต้ดิน '

    ลำดับตอนที่ #1 : GILFORD ELROFRAN

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 185
      0
      26 พ.ย. 58

    APPICATIOM FORM

     


    “จำไว้ .. ชายนั้นไม่แล หญิงแก่นั้นเมิน ขาว สวย หมวย อึ๋ม เชิญ กิลฟอร์ดคนนี้รอคุณอยู่:P”


    ( FUSHIMI NIKI from K Project )

     

     

    ชื่อ : กิลฟอร์ด เอลโรฟราน ( Gilford Elrofran )

    ชื่อเรียก : กิลฟอร์ด

    อายุ : 24 ปี

    เพศ : ชาย

    ลักษณะนิสัย : กิลฟอร์ดเป็นชายหนุ่มคอเราะร้าย ( เริ่มมาก็แบบนี้เลยเรอะ--) งานอดิเรกโดยปกติแล้วคือการแขวะและจิกชาวบ้านชาวช่อง แต่ที่ทำไปนั้นเป็นการไม่คิดหน้าคิดหลังของเจ้าตัวซึ่งเป็นพวกที่ปากไวกว่าความคิดจึงมักจะทำให้มีเรื่องอยู่บ่อยๆเลยทีเดียวเชียว และอาการชอบจิกและแขวะนั้นจะเป็นแต่เฉพาะกับผู้ชาย ส่วนผู้หญิงนี้เหมือนกับว่าพลิกหลังมือเป็นหน้ามือ (?) เลยก็ว่าได้ เมื่ออยู่ต่อหน้าผู้หญิงนั้นจะเปลี่ยนจากคนปากปีจอเป็นปากหวานทันใด หยอดขนมจีบจนคนแถวนั้นเอียนกันไปข้างแต่ถึงจะเป็นแบบนั้นจริง หมอนี่ก็ยังหาคนมาเป็นคู่ชีวิตไม่ได้ซักคน เพราะอะไรนะเหรอมันง่ายมาก .. เพราะหมอนี่เป็นเสือผู้หญิงต่อให้มีผู้หญิงซักกี่ร้อยกี่พันล้านคนมันยังไม่พอใจเลยด้วยซ้ำไป ส่วนเรื่องความเป็นสุภาพขาหลุด---- เอ้ย! สุภาพบุรุษนั้นหมอนี่มีอยู่ในตัวเพียง 70% เท่านั้นไม่ต้องถามว่าอีก 30 % ไปไหน .. มันไปอยู่ตรงที่ว่าผู้หญิงที่หมอนี่จะช่วยนั้นต้องเป็นจำพวกที่ขาว สวย หมวย อึ๋ม ยั่ว ? แต่สำหรับคุณป้าๆแก่ หนังเหี่ยว กิลฟอร์ดนั้นมันพูดได้เต็มปากเลยว่า ' ทำไมฉันต้องเสียเวลาไปช่วยพกมนุษย์ป้าแบบนั้นกัน ? '
        ถึงจะเห็นแบบนี้ก็เป็นคนที่อันตรายพอควรเพราะด้วยปัญญาอันชาญฉลาด ทักษะการป้องกันสูง หล่อลาก บ้านรวย มีฮาเร็ม ( อันหลังเริ่มไม่ใช่แล้วละ ) บวกกับความเป็น 18 มงกุฏลึกๆในตัวกิลฟอร์ดแล้วก็ไม่ยากมากนักที่จะทำอะไร กิลฟอร์ดยังเป็นพวกที่เป็นนักแถ (?) ที่หาตัวจับได้ยากอีกด้วย เห็นแบบนี้แต่ก็เป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือมากเลยละ ( ทั้งๆที่ไม่เหมาะกับหน้ามันเลย = = ) 

    ลักษณะทางกายภาพ : ผมสีน้ำเงินเช้มดุจท้องฟ้ายามรัตติกาล ตาสีเดียวกับสีผม ใบหน้าเรียวยาวได้รูปบวกกับจมูกโด่งเป็นสัน ใบหน้าเกลี้ยงเกลาคมคายไร้ริ้วรอย ผิวซีดจนอยากถามว่าได้กินอะไรบ้างรึเปล่า (?) ร่างสูงโปร่ง หุ่นกายเกือบกำยำ ..

    ชอบ เกลียด แพ้ กลัว : ผู้หญิง / มนุษย์ป้า คุณยายแก่ๆ / ผักโขม / การถูกสารภาพรักจากมนุษย์ป้า... ( เอ๋? )

    ความสามารถ : มีความแม่นปืนในระดับดับหนึ่ง / แถเก่งชนิดหาจับตัวได้ยาก ( นี่จัดเป็นความสามารถเรอะ! )

    (พลังกับเผ่าพันธุ์เซจะจัดให้ตามความเหมาะสมจากนิสัยและองค์รวม)

    อาวุธที่ใช้ : ปืนคู่

    ประวัติ : กิลฟอร์ด เอลโรฟรานเกิดในตระกูลผู้ดีในประเทศหนึ่ง แต่ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นมักสร้างเรื่องให้ปวดเกล้วทวายเศียรแก่ผู้เป็นพ่อแม่นั้น + กับการที่มักสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้านเขาไปทั่ว และอีกอย่างคือกิลฟอร์ดไม่ชอบถูกผูกมัด ยิ่งอยู่ในตระกูลผู้ดีเขาย่อมต้องมีหน้าที่สืบทอดสมบัติ ถึงตอนนี้ทั้งหมดนั้นจะตกไปเป็นของน้องชายฝาแฝดของเขาแล้วก็ตามที เขาจึงตัดสินใจหนีออกจากบ้านตั้งแต่อายุ 15 ปี เพราะถึงยังไงพ่อแม่ก็คงไล่เขาออกจากบ้านซักวัน สู้หนีไปก่อนยังดีกว่าเยอะ กิลฟอร์ดเคยไปทำงานเบื้องหลังมาอยู่ครั้งหนึ่งแต่เจ้าตัวก็ขอลาออกเพราะค่าจ้างไม่ค่อยจะดีซักเท่าไหร่ จนกระทั่งเมื่ออายุ 19 ปีเขาก็กลับมาทำงานเบื้องหลังอีกครั้งหนึ่ง ถึงเบื้องหน้าเขาจะเป็นแค่ผู้ชายหน้าม่อ ปากปีจอก็ตามแต่เบื้องหลังนั้นเขาโหดกว่าที่คาดคิดไว้เยอะ

    แนวโน้มของบทบาท : หน้าอย่างหมอนี่คงเป็นตัวร้ายไม่ก็ตัวประกอบละมั้งครับ ถถถว์ แต่ถ้ามันได้เป็นพระเอก
    พี่นี่จะอึ้งไปเลยย้ง .........

    เพิ่มเติม : เจ้าตัวไม่ถูกกับน้องชายฝาแฝด นับว่าหมายหัวไว้เลยว่าซักวันต้องเขี่ยมันออกจากโลกใบนี้ , เป็นคนสายตาไม่ค่อยดีแต่ไม่ยอมตัดแว่นเพราะเดี๋ยวเหมือนน้องชายฝาแฝดที่ใส่แว่น , ส่วนสูงของกิลฟอร์ดคือ 179 ซม. และน้ำหนักคือ 49 กก.

     

    คุยกับผู้ปกครองสุดสวยและหล่อ(?)

    สวัสดีครับเซคุงครับ

    : เรวิส ครับ ...

    ทำไมถึงมาสมัครงับ?

    : ผมว่าพล็อตเรื่องน่าสนใจดีนะครับ โดยส่วนตัวก็ชอบนิยายแฟนตาซีอยู่ลลึกๆ ประจวบเหมาะกับกำลังอยากปล่อยออริเกรียนๆในคลังไป------------ ( ไม่มีอะไรครับ )

    คือเซห่างกับงานเขียนนานละสำนงสำนวนอาจจะไม่ดีนะครับ

    : ไม่เป็นไรครับ ..

    มีอะไรอยากบอกผมมั้ยครับ

    : โปรดคิดไตร่ตรองก่อนจะเอาหมอนี่ลงในตัวละครนะครับ / แล้วอย่าดองนิยายลละครับ#ได้ข่าวว่าแกก็ดองไม่แพ้กัน

    โชคดีนะครับ


    ?TF
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×