ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { RP } Kingsman.Secret Service #ปิดรับสมัคร

    ลำดับตอนที่ #6 : ➽ Mission 02 : UNLOCKED

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 111
      0
      1 ก.ย. 58






    คุณได้รับการปลดล็อค Mission 2 part 1
    คุณตื่นขึ้นมาบนเตียงสีขาว มีสายน้ำเกลือและสายตรวจชีพจรระโยงระยางตามตัว
    และภายในห้องก็มีเพียงคุณและเมอร์ลินเพียงสองคน
    เมอร์ลินที่ยืนอยู่ข้างเตียง ดูคล้ายกับเบื่อจะรอให้คุณฟื้นขึ้นมาเต็มที
    เขาหันหน้ามา วางกระดานเอกสารไว้ที่เก้าอี้ แล้วก้าวเข้ามาใกล้
    "รีบเปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วออกไปรอที่หน้าฐานคิงส์แมน"






     

     

    รายละเอียด
    - โรลเพลย์เลือกสุนัขฝึกซ้อม วิธีการโรลคือโรล เดิน พูด คิด ทั่วไป แค่ตอนเลือกสุนัขให้โรลว่าหยิบกรงไหนพร้อมแปะรูปภาพประกอบ และพามันออกจากกรง ไปรับปลอกคอจากเมอร์ลิน และตั้งชื่อมันให้เรียบร้อย เมื่อเลือกแล้วจะมีข้อมูลสายพันธุ์ของสุนัขที่คุณเลือกปรากฎขึ้นในหน้านี้ (ไม่อนุญาตให้เลือกสุนัขซ้ำ กรุณาตรวจสอบให้ดีก่อนเลือก)
    - สามารถพูดคุยกับเพลเยอร์คนอื่นได้ตามสะดวก
    - สามารถสอบถามเมอร์ลินได้หากมีข้อสงสัย (จะมีการตอบกลับในเนื้อเรื่องด้านขวามือ ให้กดอัพเดทดูเรื่อยๆ)
    - หมดเขตภายในวันที่ 15/09/2015

    { MISSION 2 part 1 }
    .image
    name :
    RP (ไม่ต้องแนบเป็นลิ้งค์ เขียนในฟอร์มมาเลย) :

    จุดประสงค์
    - กระชับความสัมพันธ์ระหว่างผู้เข้าทดสอบ
    - เตรียมพร้อมสำหรับ Training day
    - ได้รับสุนัขฝึกซ้อม 1 ตัว
    - ได้รับการพักฟื้น


    ข้อมูลสุนัข
    1. เจ้าของ : Zenith
    สุนัข : Dawn (Female)
    ข้อมูลเพิ่มเติมของ Golden Retriever

    2. เจ้าของ : Sven
    สุนัข : Steve (Jr.) (Male)
    ข้อมูลเพิ่มเติมของ American Eskimo 

    3. เจ้าของ : Chester
    สุนัข : Whittle (Male)
    ข้อมูลเพิ่มเติมของ Siberian Husky

    4. เจ้าของ : Percival
    สุนัข : Tarquin (Female)
    ข้อมูลเพิ่มเติมของ Samoyed

    5. เจ้าของ : Clarence
    สุนัข : Ram (Female)
    ข้อมูลเพิ่มเติมของ Shetland

    6. เจ้าของ : Rolanda
    สุนัข : White (Female)
    ข้อมูลเพิ่มเติมของ Maltese

    7. เจ้าของ : Katherine
    สุนัข : Klein (Male)
    ข้อมูลเพิ่มเติมของ Bearded Collie

    8. เจ้าของ : Taylor
    สุนัข : Fynn (Male)
    ข้อมูลเพิ่มเติมของ Pug




     

     
          คุณออกมาพร้อมเสื้อผ้าสะอาดสไตล์ผู้ดีอังกฤษ พบว่าเพื่อนร่วมทดสอบหลายคนที่ผ่านภารกิจแรกมาได้เริ่มทยอยกันเข้าแถวหน้าเมอร์ลินและกรงอะไรบางอย่างที่กองพะเนินเสียสูง
     
          "วันนี้จะเป็นวันพักผ่อนของพวกเธอ" เมอร์ลินกล่าว "แต่แน่นอนว่าจะไม่ให้พักผ่อนกันสบายๆ พวกเธอจำเป็นจะต้องดำเนินการฝึกซ้อมด้วยตลอดเวลา และนี่คือภาระหน้าที่ที่เธอจะต้องแบกรับ" เมอร์ลินผายมือไปที่กรงด้านหลัง

          และคุณก็ได้พบว่ามันคือกรงสุนัขหลากหลายสายพันธุ์และหลากหลายขนาดทั้งหมด 13 กรง

          "เอาล่ะ อย่าเพิ่งคุยกัน เบาหน่อย" ชายหนุ่มดุเล็กๆ "ฉันจะแจกเอกสารที่พวกเธอจำเป็นจะต้องอ่านและท่องจำให้ขึ้นใจเสียก่อน" เขาว่า แล้วค่อยๆ ยื่นแผ่นเอกสารสีขาวให้ผู้ผ่านการทดสอบแต่ละคน

    Training Day
    - คือชื่อเรียกของวันที่จะปล่อยให้ผู้เล่น ได้นำตัวละครไปโรลทำกิจกรรมในสถานที่ต่างๆ ทั้งฝึกซ้อมการต่อสู้ ฝึกซ้อมการยิง ฝึกซ้อมสุนัข โดยบางกิจกรรมเหล่านั้นจะจัดอยู่ในเขตที่ต้องใช้บัตรผ่านประตู (สามารถดูรายละเอียดของกิจกรรมต่างๆ ได้ในพื้นที่บริเวณ Inside เร็วๆ นี้) โดยกิจกรรมที่คุณทำในวัน Training day จะเพิ่มค่าความสามารถต่างๆ ของคุณเพื่อนำไปใช้ในการทำภารกิจได้

    Skill Point



    { Accuracy } ความเร็ว
    - มีผลต่อประสิทธิภาพในทางปฏิบัติและทางความคิด เป็นค่าความสามารถที่บ่งชี้ถึงการตัดสินใจจะทำอะไรอย่างเด็ดขาด ว่องไว แม่นยำและเป็นแบบแผน

    { Evasion } การหลบหลีก
    - มีผลต่อประสิทธิภาพในความรวดเร็ว คล่องตัว เป็นค่าความสามารถที่บ่งชี้ถึงประสิทธิภาพของร่างกายในการเคลื่อนที่

    { Intelligent } ไหวพริบ
    - มีผลต่อประสิทธิภาพในการคิดคำนวณ วิธีแก้ไขปัญหาและความจำ เป็นค่าความสามารถที่บ่งชี้ถึงระบบการคิด หลักเหตุผล และการวิเคราะห์สถานการณ์

    { Strength } ความแข็งแรง
    - มีผลต่อประสิทธิภาพในการใช้แรง ความอดทนและกำลังของกล้ามเนื้อ เป็นค่าที่บ่งชี้ถึงสุขภาพและพลังกายของแต่ละคน ยิ่งมีน้อย ก็จะส่งผลต่อสุขภาพและระบบร่างกายโดยรวม

    { Charisma } พรสวรรค์
    - มีผลต่อประสิทธิภาพในด้านความสามารถพิเศษต่างๆ เป็นค่าที่บ่งชี้ถึงความสามารถรอบตัวและการประยุกต์ใช้ต่างๆ ของแต่ละคน

    { Lucky } โอกาส
    - มีผลต่อค่าความน่าจะเป็นในเรื่องเสี่ยงอันตราย แปรผันตรงกับความสามารถโดยรวมทั้งหมด เป็นค่าที่บ่งชี้ถึงความเป็นความตายของแต่ละคนในสถานการณ์คับขัน

    อนึ่ง. ค่าความสามารถทุกอย่างสามารถลดลงและเพิ่มขึ้นได้ทุกครั้งในการทำกิจกรรมต่างๆของตัวละคร


    *บัตรผ่านประตู : โดยปกติจะใช้แค่การสแกนลายนิ้วมือและม่านตาเท่านั้นในการผ่านห้องหรือโวนต่างๆ ภายในฐานทัพลับคิงส์แมน แต่บางบริเวณจะมีไว้สำหรับผู้เข้าทดสอบโดยเฉพาะและจำเป็นจะต้องใช้บัตรผ่าน หากใครไม่มีบัตรจะไม่สามารถใช้งานพื้นที่ส่วนนั้นได้ และบัตรผ่านประตูจะบันทึกข้อมูลของผู้เข้าทดสอบในแต่ละมิชชั่นเอาไว้ สามารถดูได้ด้วยการนำบัตรผ่านประตูไปตรวจสอบที่ทำเนียบ (List of apprentice)*

           คุณอ่านทวนเอกสารอยู่ในใจสองถึงสามรอบ ก่อนที่จะได้ยินเสียงเมอร์ลินพูดว่า "เลือกลูกสุนัขได้... เลือกดีๆล่ะ เสร็จแล้วมารับปลอกคอไปใส่ให้มัน พร้อมตั้งชื่อให้เรียบร้อย เพราะนับแต่นี้เป็นต้นไป ชีวิตของลูกสุนัขทุกตัวที่พวกเธอทุกคนเลือก จะขึ้นอยู่กับการเลี้ยงดูของพวกเธอเองแล้ว"

            เมอร์ลินมองทุกคนค่อยๆ ทยอยเลือกหยิบกรงลูกสุนัขออกมาและเปิดกรงปล่อยพวกมันเป็นอิสระ เขายิ้มนิดๆ แล้วแจกปลอกคอให้แต่ละคน "พวกเธอทำความคุ้นเคยกับมันซะนะ อย่าลืมหาเวลาว่างมาเจอฉันที่ร้าน Sam smith studio ถนนลอนดอน (ออกไปทาง Outside) ด้วยล่ะ จะได้ทำบัตรผ่านประตูให้"

     

     


     

    B E R L I N ❀
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×