ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    【LADY ELLA ㄨ Inside Story of Ella’s Castle 】

    ลำดับตอนที่ #9 : [Member 07] Ghost hunters Children :: Caster J.Cecilia

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 57
      0
      18 ก.ย. 59

    Register


     

    "..ว่างเหรอ? ถึงมาระรานคนอื่น? อ่อ..ว่างมากสินะ งั้นสนใจแก้โจทย์ซัก 300 ข้อมั้ย?"

     

    บทที่สมัคร :: คิงสายวิชาการ

    ชื่อ - นามสกุล :: คาสเตอร์ เจ.เซซิเลีย

    Name - Surname :: Caster J.Cecilia

    ชื่อเล่น (Nickname) :: คาสเตอร์ (Caster) , คาส (Cas)

    ชั้นปี :: ปี 3

    อายุ :: 17

    สิ่งที่ชื่นชอบ ::

    -         เวลาว่าง

    -         การโดดเรียนไปหาที่นอน

    -         กาแฟที่ขม (ห้ามใส่น้ำตาลเด็ดขาด)

    -         สถานที่ที่มีคนน้อยๆ เงียบๆ

    -         กีฬาฟันดาบสากล

    -         การเล่นหมากรุก

    -         การแฮกข้อมูลในคอมพิวเตอร์

    สิ่งที่เกลียดและไม่ชอบ ::

    -         สถานที่ที่วุ่นวายและเสียงดัง (มันรบกวนการนอนนะ!)

    -         พวกคนที่น่ารำคาญชอบมาหาเรื่อง พวกเด็กอันธพาล (เห็นแล้วมันน่าฟาดสันดาบใส่..)

    -         ของหวานทุกชนิด (ไม่ชอบอะไรก็ตามที่มีรสหวาน..อยากกินอะไรขมๆมากกว่า)

    ประวัติคร่าวๆ : คาสเตอร์เป็นลูกชายคนรองของตระกูลเซซิเลียซึ่งเป็นขุนนางเก่า (ปัจจุบันสมาชิกในตระกูลส่วนใหญ่ผันตัวมาเป็นข้าราชการ ยกเว้นพ่อของเขา) เป็นตระกูลหนึ่งที่ร่ำรวยเพราะพ่อของเขาได้ทำบริษัทการขนส่งอัญมณีที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก มีบุตรทั้งหมด 3 คน พี่ชายคนโตชื่อ “เชสเตอร์” คนรองคือคาสเตอร์ และน้องชายคนสุดท้องชื่อ “แคสเปอร์” คาสเตอร์คือคนที่สมบูรณ์แบบที่สุดในบ้าน..เขามีความสามารถหลากหลายตามที่ครอบครัวตั้งความหวังไว้ทุกประการ (เสียดายที่นิสัยนี่ล่ะ..) แตกต่างจากพี่ชายคนโตที่”เคย”ถูกคาดหวังไว้..แต่ก็ทำไม่ได้เพราะมีความสามารถไม่เท่ากับน้องชายคนรอง พยายามมากเกินไปจนสุดท้ายพี่ชายคนโตอย่างเชสเตอร์ก็กลายเป็นบ้าไปจนต้องเข้าโรงพยาบาลบ้า มันเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่คาสเตอร์ได้เข้าโรงเรียนโคชิซาเกะพอดี และนั่นเป็นชนวนที่ทำให้ครอบครัวของเขาเริ่มแตกแยก..น้องชายคนสุดท้องหนีออกจากบ้านเพราะรับไม่ได้กับความลำเอียงของพ่อที่เอาอกเอาใจคาสเตอร์มากจนเกินไป ส่วนมารดาก็ชิงฆ่าตัวตายเนื่องจากรับไม่ได้ที่เชสเตอร์กลายเป็นบ้า ทำให้สุดท้ายแล้วตระกูลเซซิเลียก็เหลือแคสเตอร์แค่คนเดียว

    อุปนิสัย :: คาสเตอร์เป็นเด็กหนุ่มที่มีความสามารถรอบด้าน..ยกเว้นด้านกีฬา เขามีนิสัยค่อนข้างจะแปลกไปจากเด็กหนุ่มในวัยเดียวกัน..ภายนอกเขาอาจจะดูเหมือนเด็กเนิร์ดไม่สู้คนเพราะใส่แว่น ทำให้มีพวกนักเลงอันธพาลเข้ามารังแกบ่อยๆ..แน่นอนว่านั่นมันก็แค่ภายนอก ลองพวกอันธพาลมารังแกเขาดูสิ..จะรู้ว่านรกบนดินมันมีอยู่จริง วิธีการตอบโต้ของเขามีอยู่ 2 วิธี คือหนึ่ง..ไม่ตอกกลับแบบพวกคนมีความรู้ (รัวความรู้ สูตรเลข บลาๆๆๆใส่ไม่ยั้ง) ก็ใช้สันดาปฟาดหน้าคนพวกนั้นเข้าให้ และหลังจากนั้นคนพวกนั้นก็ไม่กล้ามาหาเรื่องเขาอีกเลย..

              คาสเตอร์เป็นคนที่เหมือนจะเป็นเด็กเรียน แต่ก็โดดเรียนทุกวิชา (แต่ก็คะแนนติดท็อปทุกครั้ง) เขามักจะโดดเรียนเพื่อไปหาที่สงบๆเงียบๆนอน แน่นอนว่าจะโกรธมากถ้ามีใครไปขัดจังหวะการนอนของเขา เขามักจะชอบตีสีหน้านิ่ง..แต่ถ้าเมื่อไหร่ก็ตามที่เขา “ยิ้ม” ขึ้นมา แน่นอนว่ามันไม่มีทางเกิดเรื่องดีๆขึ้นแน่ เพราะเขามักจะ “ยิ้ม” เวลาที่นึกเรื่องอะไรดีๆออก (ดีสำหรับเขาคนเดียว..ไม่ใช่ดีสำหรับคนอื่นเลย) ใครที่ไปหาเรื่องหรือทำอะไรก็ตามแต่แล้วเจอรอยยิ้มของเขาก็ระวังไว้ให้ดี..เพราะนั่นหมายความว่าชีวิตของคนๆนั้นจะไม่ได้พบกับความสงบสุขอีกต่อไป และใครๆก็เลยเรียกคาสเตอร์ว่า “เจ้าแว่นปีศาจ” 

    คาสเตอร์มักจะชอบเหยียดยิ้มมุมปากและเหยียดตามองคนอื่นอย่างเหนือกว่า..เขาไม่สนว่าคู่กรณีของเขาจะเป็นใครมาจากไหน จะเป็นลูกหลานของกษัตริย์ที่ไหนก็ช่าง..ตราบใดที่มันเป็นมนุษย์เขาก็ไม่กลัวอะไรทั้งนั้น ทำอะไรกับเขาเอาไว้ก็ต้องรับผลของการกระทำนั้นๆไป ปกติคาสเตอร์จะเป็นคนที่เงียบๆไม่ค่อยพูด..แต่ถ้าพูดขึ้นเมื่อไหร่ไม่ว่าใครก็อยากจะขอให้เขากลับไปเงียบเหมือนเดิม เพราะเขามักจะพูดตรงจนแทงใจดำ หรือไม่ก็พูดประชดซะจนคนอื่นต้องยกมือขึ้นปิดหูกันหมด

    นิสัยของคาสเตอร์..ที่ว่าเงียบๆไปไม่ใช่ไม่สู้ แต่กำลังประเมินความสามารถของอีกฝ่ายอยู่ต่างหาก เป็นพวกชอบวางแผน..และแผนของเขามักจะไร้ที่ติ ถ้าแผนหนึ่งล่มก็จะมีแผนต่อไปตามมา เป็นคนที่รอบคอบและชอบสังเกตพฤติกรรมของคนอื่น นอกจากนั้นแล้วยังมีความสามารถในการแฮกข้อมูลของคนอื่นและความสามารถในการเล่นหมากรุกที่เก่งมากจนไม่เคยแพ้ใครเลยซักครั้ง นอกจากนั้นคาสเตอร์ก็ยังเป็นพวกเจ้าเล่ห์แบบเงียบๆ..ชอบวางแผนตลบหลังศัตรูแบบเนียนๆ โกหกหน้าตาย..ใครมาหลอกเขาก็จงเตรียมตัวโดนเขาหลอกกลับซะเถอะ

    คาสเตอร์ไม่ใช่คนดีนัก..แต่ก็ไม่ได้เป็นคนเลวร้ายอะไร หากมีใครคิดจะมาลองดีกับเขา ก็มักจะโดนถามกลับไปว่า “ว่างเหรอ?” แล้วหลังจากนั้นหากเป็นคนอื่นในสายวิชาการด้วยกันเขาก็จะสั่งไปว่า “ถ้าว่างมากนักงั้นก็เอาโจทย์ซัก 300 ข้อไปทำซะสิ” และนั่นเองจึงเป็นสาเหตุที่นักเรียนสายวิชาการไม่ค่อยอยากจะยุ่งกับเขาซักเท่าไหร่ (ก็เขาเป็นคิงนี่นะ..ทำไรก็ไม่ผิดหรอก)

    จุดเด่น :: ใบหน้าที่มักจะประกอบไปด้วยรอยยิ้มมุมปากแบบคนเหนือกว่า และดวงตาที่ชอบเหยียดมองคนอื่น

    จุดแข็ง :: ความสามารถทางการฟันดาบสากล / ความสามารถในการเล่นหมากรุก / ความสามารถในการวิเคราะห์ศัตรูอย่างรวดเร็ว / ความรอบคอบและไม่ประมาท / ความฉลาดเฉลียว เข้าใจอะไรง่าย และความช่างสังเกต / ความสามารถในการแฮกข้อมูลคอมพิวเตอร์
    จุดอ่อน :: ความสามารถทางกีฬา (นอกจากกีฬาฟันดาบ) ห่วยมากกกกกกกกก

     

     

     

     

     

     

     

    © KAMIYA
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×