ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Sassy Soulmate เนื้อคู่ของฉันคือนายใช่ไหม? {2MIN SN}

    ลำดับตอนที่ #1 : Character

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.15K
      3
      30 พ.ย. 53


    || CHARACTER ||


    Mon 12, Apr 2010 09:33:03

    :: ลีแทมิน ::

    คุณหนูเล็กของตระกูลลี เป็นเน็ตไอดอลที่โด่งดังมากที่สุดในยุคนี้ นอกจากจะมีหน้าตาน่ารักน่าหยิกแล้ว ยังมีนิสัยเอาแต่ใจ อันเป็นกิตติศัพท์ที่เลื่องลือพอๆกับหน้าตา ชอบโวยวาย ขี้หงุดหงิด เอาแต่ใจตัวเองมาก

    Mon 12, Apr 2010 09:33:59

    :: ชเวมินโฮ ::

    หนุ่มน้อยหัวหน้าหอพักตัวสูง เป็นผู้ที่มีอัธยาศัยดี สนิทกับคนอื่นเค้าไปทั่ว ในยามปกติจะไม่พูดอะไรมากนัก แต่เมื่อผันตัวเองมาเป็นบอดี้การ์ดให้ไอ้คุณหนูเอาแต่ใจของตระกูลลีแล้ว ก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคน พูดมากจนน้ำท่วมทุ่ง นอกจากนี้ยังใจเย็นเป็นน้ำแข็ง ไม่ค่อยใส่ใจกับอะไรมากมายนัก

    Mon 12, Apr 2010 09:34:34

    :: คีย์ ::

    หนุ่มน้อยหน้าตาน่ารัก ผู้ที่เป็นรูมเมทของชเวมินโฮ เป็นคนเจ้าระเบียบ ใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆน้อยๆอยู่เสมอ เป็นคนอ่อนไหว ร้องไห้ง่ายและร้องไห้บ่อยด้วย ทำหน้าที่ดูแลห้องให้มินโฮอยู่เสมอ และมักจะทำตัวเหมือนแม่ คอยดูแลทุกๆคนที่สนิทกับตัวเอง จนได้รับฉายาว่า "ออมม่าคีย์"


    Mon 12, Apr 2010 09:35:09

    :: โอนยู ::

    เป็นหนุ่มหน้าใส ใส๊ ใส มากๆจนสาวๆยังต้องแอบอิจฉา เป็นคนที่แสนดีมาก คอยดูแลทั้งมินโฮและออมม่าคีย์ โดยเฉพาะกับออมม่าคีย์ โอนยูจะให้ความสนใจมากเป็นพิเศษ ทะนุถนอมซะยิ่งกว่าไข่ในหิน


    Mon 12, Apr 2010 09:36:04

    :: คิมจงฮยอน ::

    หนุ่มหล่อเจ้าสเน่ห์ เจ้าของตำแหน่ง "ดาวโรงเรียน" เป็นคนที่หน้าตาดีมากถึงมากที่สุด แต่ก็กวนประสาทใช่ย่อยเช่นกัน เป็นนักฟุตบอลของโรงเรียน ที่ so hot มาก

    Bl ing



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×