ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ๐SECRET ROOM๐

    ลำดับตอนที่ #10 : แบบฟอร์มนางร้าย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 403
      0
      2 มิ.ย. 54

    ใบสมัครนางร้าย !

     

    ชื่อ : ทัวร์มาลีน   กอเรียร์

    ชื่อเล่น : มาลีน

    วันเกิด : 6 มกราคม

    ลักษณะภายนอก : หญิงสาวรูปร่างสูงโปร่ง  ใบหน้าเรียวรูปไข่รับกับทุกองค์ประกอบบนใบหน้า  ดวงตาสีไพลินรับกันได้ดีกับเส้นผมตรงยาวสีเดียวกัน  คิ้วเรียว  ปากนิดจมูกหน่อย  คอยาวระหง   แขนขาเรียวยาวแต่ไม่เก้งก้าง  ท่าทางเรียบร้อยและเป็นกุลสตรีผู้สูงส่ง

    แนวทางการแต่งกายที่ชอบ : คอสเพลย์   การแต่งกายที่ทำให้ผู้คนเห็นว่าเราเป็นกุลสตรีและสูงส่ง

    ลักษณะนิสัย : มาลีน...ผู้หญิงคนนี้เมื่อเห็นแล้วทุกคนคงพูดได้เต็มปากว่าเธอเพอร์เฟกต์!!  ทั้งรูปร่าง  หน้าตา  ฐานะ  การศึกษา  การกระทำ  ทุกอย่างล้วนส่งให้เธอดูสูงส่ง   ทั้งบุคลิกเรียบร้อย  อ่อนหวาน  อ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอนั่นอีก   แล้วยังมีนิสัยรับผิดชอบต่อหน้าที่  เอาการเอางาน  ที่ทำให้เป็นที่รักของครูอาจารย์ทุกท่าน  นั่นจึงไม่แปลกที่เธอครองตำแหน่งประธานนักเรียนมาแล้ว 3 ปีซ้อน   เธอมีลักษณะการวางตัวที่ค่อนข้างขีดเส้นแบ่งอย่างชัดเจนกับคนที่เข้าหา  นั่นทำให้ผู้หญิงบางส่วนหาว่าเธอหยิ่ง   ทั้งที่จริง ๆ แล้วเธอน่ะไม่ได้หยิ่งเลยนะ  เป็นคนที่มีรอยยิ้มอ่อนโยนและสดใสอย่างหาตัวจับยากทีเดียว   มีจิตใจดีและชอบช่วยเหลือผู้คน   อย่างคนที่มีปัญหาในโรงเรียนนั่นน่ะเธอยังวิ่งเต้นไม่ได้หลับไม่ได้นอนเพื่อไม่ให้ถูกไล่ออกเลยนะ  มีคำพูดติดปากก็คือ "ปัญหาของคนที่อยู่ในอาณาเขตการดูแลของฉัน  ก็ถือเป็นปัญหาของฉันเหมือนกัน" เธอจะนิ่งดูดายไม่ได้เมื่อมีคนเดือดร้อน   เป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง  เพราะฉะนั้นหากใครเข้ามายุ่งตอนที่เธอกำลังง่วนอยู่กับอินเตอร์เน็ตล่ะก็เธอจะอาละวาดทันที  ชื่นชอบและชื่นชมการเป็นเน็ตไอดอลเพราะเหมือนเป็นการเปิดเผยตัวตนของเธออีกด้านหนึ่งออกมา  แต่แล้วจำนวนคนที่คลิกเข้ามาดูเธอก็ค่อย ๆ หายไป  และเธอไม่ค่อยพอใจเท่าไรนักเพราะคนที่แย่งคนดูไปจากเธอคือเพื่อนรักของเธอเอง!! (นางเอกนั่นแหละ)  เป็นคนร้ายลึก  ร้ายเงียบ  โกรธแต่ไม่แสดงออก  แต่จะแผ่รังสีทมิฬออกมาแทน   รักเพื่อนมาก  รักมากจนบางครั้งก็จะตายแทนเพื่อนได้

    ประวัติ : ตระกูลของเธอทำงานเกี่ยวกับอหังสาริมทรัพย์มาช้านาน  ด้วยความที่เธอเป็นลูกคนเดียว  ถึงจะมีญาติห่าง ๆ เป็นพี่ชายก็เถอะ  เธอจึงมีความสามารถทางการบริหารธุรกิจสูงจนน่ากลัว  เธอถูกอบรมให้ดีเด่นในทุก ๆ ด้านเหมือนคุณหนู  แต่เรื่องที่เธอถนัดที่สุดคงไม่ต้องสงสัย  เรื่องเรียนไงล่ะ!!

    ความถนัด : ถนัดด้านการเรียน  ได้เกรดสี่ทุกปีตั้งแต่เรียนมา 

    งานอดิเรก : อ่านหนังสือ  เล่นอินเตอร์เน็ต

    สิ่งที่ชอบ : การได้เป็นเน็ตไอดอล

    สิ่งที่เกลียด : การทรยศหักหลัง

    สิ่งที่กลัว : การถูกเพื่อนรักทรยศ

    คำพูดติดปาก : "ปัญหาของคนที่อยู่ในอาณาเขตการดูแลของฉัน  ก็ถือเป็นปัญหาของฉันเหมือนกัน"

    อิมเมจ : จากเรื่อง มิโกะ  คนทรงหุ่นเทวะ ค่ะ



     

    อยากเป็นเน็ตไอดอลไหมเอ่ย : อยากสิคะ  ทุกคนให้ความสนใจนี่นา

    คิดเช่นไรกับ เน็ตไอดอล : เป็นสิ่งที่ดีนะคะ  อย่างน้อยก็ช่วยให้เราปลดปล่อยความเครียดได้

    คุณคิดว่านิสัยของคุณเหมาะกับพยัคฆ์หรือนางหงส์คะ? : อย่างฉันคงเป็นพยัคฆ์ไม่ได้หรอกค่ะ  คงจะเป็นนางหงส์มั้งคะ...?

    ขอบคุณค่ะ? : ไม่เป็นไรค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×