ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ๐SECRET ROOM๐

    ลำดับตอนที่ #8 : Ziv Yafe

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 145
      0
      27 มี.ค. 58







    ()
    ❖ --[ ข้อมูลอัศวินหน้าใหม่ ]-- ❖



     

    ชื่อ-สกุล : ซิฟ ยาเฟ Ziv Yafe
    อายุ : 19 ปี
    เพศ : ชาย

    ส่วนสูง : 175 ซม.
    น้ำหนัก : 59 กก.

    รายละเอียดเกี่ยวกับตัวเอง
    ซิฟเป็นคนหน้าเป็น เวลาพูดมักดูกลับกลอกไม่จริงจัง เดี๋ยวเล่นเดี๋ยวจริงเอาแน่เอานอนไม่ได้ แต่ที่แท้แล้วก็กำหนดเป้าหมายที่แน่นอนเอาไว้ในใจ ไม่ใช่คนขี้โกหก แต่บางครั้งก็ไม่พูดความจริง...พอๆ กับที่บางครั้งก็พูดความจริงมากเกินไป ช่างประชดประชันบ้างตามอารมณ์ รักอิสระ มักทำอะไรตามความพอใจ ไม่ชอบการคาดคั้น ถ้าโดนซักไซ้ไล่เลียงมากๆ เข้าก็จะแกล้งตีรวนกวนประสาทฝ่ายตรงข้ามอย่างไม่กลัวจะถูกประทุษร้ายเสียอย่างนั้น
    เอาจริงๆ แค่โหง่วเฮ้งกับนิสัยก็ไม่ควรจะมาเป็นอัศวิน... (?)

    คนเริงร่าอย่างซิฟดูเหมือนไม่มีปัญหาอะไร(นอกจากไปกวนประสาทคนเขาจนโดนไล่กระทืบกลับมา)แต่ที่จริงแล้วเขาก็เป็นเด็กมีปัญหา...กับพ่อ พ่อของซิฟเป็นขุนนางชั้นผู้น้อย ในวัยเด็กนั้นเขาเคยสัญญากับพ่อไว้ว่าจะเป็นอัศวิน(แน่ล่ะ ก็เป็นอัศวินมันเท่ระเบิด) แต่พอโตถึงวัยแล้วพ่อทวงสัญญาดันตีรวนใส่พ่อไม่ยอมเข้ารับการคัดเลือก แถมยังหนีออกจากบ้านไปเร่เปิดการแสดงมายากลเลี้ยงชีพเองอีก ในความเป็นจริงแล้วใช่ว่าซิฟจะไม่อยากเป็นอัศวิน พูดให้ถูกคือมันเป็นความฝันของเขาเลย แต่ซิฟไม่อยากให้พ่อมองว่าที่เขาก้าวเข้ามาเป็นอัศวินมันเป็นเพราะ "สัญญา" แบบเด็กๆ แต่ด้วยความต้องการของเขาเอง ด้วยอะไรบางอย่างทำให้เขาหนีออกจากบ้าน...และสุดท้ายก็เข้าคัดเลือกเป็นอัศวิน เหมือนกับจะบอกพ่อว่า
    "ที่ข้ามาเป็นอัศวินน่ะไม่ใช่เพราะสัญญากับท่านไว้หรอกนะ ข้าเบื่อชีวิตตอนนี้แล้วต่างหาก"
    ซึ่งมันก็ไม่ได้ช่วยให้เขาดูดีขึ้นสักเท่าไร (...)

    ความสามารถพิเศษ : มายากล
    ความถนัด : [ ] พละกำลัง [ ] การใช้ดาบ
                     [ ] การต่อสู้   [x] ไม่มีพิเศษ

     

     

    ()
    ❖ --[ สอบสัมภาษณ์  ]-- ❖


    คำถามที่ ๑.
    เกิดเหตุไฟไหม้กลางดึกคืนหนึ่ง ในฐานะอัศวินของเจ้านั้นต้องออกไปช่วยเหลือ แต่ชุดที่เจ้าสวมใส่อยู่ตอนนี้คือชุดนอนที่ไม่สามารถใส่ออกไปพบปะใครได้ และการที่จะสวมเครื่องแบบอัศวินอย่างเต็มยศและสมเกียรติต้องใช้เวลานานถึง 15 นาที เจ้าจะยอมออกจากห้องพักไปทั้งที่ยังสวมใส่ชุดนอนหรือแต่งกายด้วยเครื่องแบบเสร็จเรียบร้อยก่อน?
    ตอบ ข้าว่านะเป็นอัศวินน่ะมันก็ต้องปรากฏตัวแบบเท่ๆ ประมาณว่า "เฮ้! ข้าโผล่หัวมาช่วยแล้วนะ ดูความหล่อเหลาเจิดจรัสยิ่งกว่าแสงดาวทั้งโลกรวมกันของข้าสิ!" อะไรแบบนี้ใช่ไหมล่ะ? แบบนั้นก็คงต้องแต่งตัวเต็มยศเพื่อที่อัศวินจะได้ไม่ขายขี้หน้าคนอื่นเขา แต่ที่จริงแล้วเพื่อความรวดเร็วข้าคงออกไปทั้งชุดนอนนั่นล่ะน้า-- ถึงแม้ว่าการแต่งตัวไปด้วยแล้วก็ช่วยเหลือผู้คนไปด้วยจะไม่เหนือบ่ากว่าแรงข้าก็เถอะ!

    คำถามที่ ๒.
    เจ้ากำลังอยู่ในสถานการณ์ที่สตรีงามท่านหนึ่งและเด็กเล็ก 2 ขวบกำลังจะตกหน้าผาทั้งคู่ เจ้าจะเลือกช่วยใคร? โดยมีข้อแม้ว่าเจ้าสามารถเลือกช่วยได้เพียงหนึ่งคนเท่านั้น
    ตอบ ข้าคงช่วยเด็กเล็กนั่นล่ะนะ! เคยได้ยินไหมเล่าว่า "เยาวชนเป็นอนาคตของชาติ" ส่วนแม่หญิงงาม...ถ้ารับรักข้า ก็ค่อยว่ากันอีกทีแล้วกันนะ!
    ...ล้อเล่นหรอกน่า! ล้อเล่น! มันไม่เกี่ยวกับว่านางจะรับรักไหมหรอก ฮ่าๆ นี่ข้าพูดจริงนะ ไม่เชื่อหรือ?

    คำถามที่ ๓.
    ดาบที่เจ้าจะได้รับในฐานะอัศวิน เจ้าจะใช้มันทำลายความอัปยศและความชั่วทั้งปวงหรือปล่อยเรื่องราวที่เกิดขึ้นมาแล้วทั้งหมดให้ผ่านไปแล้วยกคมดาบขึ้นเพื่อปกป้องผู้คน?
    ตอบ ข้าก็ต้องใช้มันทำลายความอัปยศและความชั่วทั้งปวงอยู่แล้วสิ ดังคนเขาว่าไว้ว่าให้ตัดไฟเสียแต่ต้นลม แต่เอ... ถ้าทำแบบนั้นแล้วตัวข้าจะต้องถูกทำลายไปด้วยรึเปล่าน้า---

    คำถามที่ ๔.
    แล้วเจ้าคิดดีแล้วหรือที่จะมาเป็นอัศวิน?
    ตอบ แหม ข้าตอบมาจนถึงตอนนี้คงคิดตื้นๆ กระมัง ข้านี่ทั้งคิด พิจารณา และไตร่ตรองมาอย่างดีถี่ถ้วนกว่าใครๆ เลยนะจะบอกให้!
     






    +❥ Free theme mouse. naru  
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×