ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    【 top้hundred `�images 】

    ลำดับตอนที่ #47 : toppu hyaku ププ ; ปีกนางฟ้า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 223
      0
      12 พ.ค. 56















     
     
    ** ระวัง รูปใหญ่
    ** ชอบรูปไหนกด
    ctrl แล้วจิ้มที่รูปนะจ๊ะ
    ** ไฟล์รูปเสียแจ้งด้วยนะจ๊ะ


    ฺB.K.ment

    ก่อนอื่นเลยคงต้องกราบประทานโทษ ที่อัพช้ามาก คือก่อนหน้านี้ออกจะวุ่นๆซักหน่อย
    และคาดว่าหลังจากนี้คงจะวุ่นกว่า เพราะงั้น โปรเจ็กที่เหลืออีกตอนนี้จะได้อัพเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ (กรรม)
    อันที่จริงเราก็ไม่ได้ตั้งใจจะดองเลยนะ(หรอย่ะ) เอาเป็นว่า ถ้าใครคิดว่าดองนานเกินไปก็ไปทวงได้ที่ไอดีเนอะ
    ถ้าเกิดว่าเห็น ก็จะมาอัพให้ ตามนั้น

    มาพูดถึงรูปในตอนนี้กันบ้าง ก็อย่างที่ชื่อตอนบอกเลย ปีกนางฟ้า ถึงบางรูปจะไม่ใช่ปีกนางฟ้าก็อภัยๆให้บ.ก.หน่อย
    เพราะจริงๆธีมของตอนนี้คือปีกนะ แต่เราจะตั้งปีก ไปเฉยๆมันก็กระไรอยู่เนอะ แฮ่ะๆ
    ถามว่า ทำไมถึงเลือกลงรูปปีก อ่า.. นั้นสินะ ไม่เข้าใจเหมือนกัน คงเป็นเพราะตอนนั้นไปสมัครเล่นตามกรุ๊ปที่เค้ารับสมัครนักเรียน
    แล้วบ.ก.ก็หารูปสมัครอยู่ไง ไปเจอรูปตัวการ์ตูน สีส้มๆผมน้ำตาล มีปีกไรงี้ เลยได้แรงบันดาลใจมา
    ประมาณว่า เห้ย มีปีกนี้ก็น่ารักดีเนอะ งั้นแจกรูปอะไรปีกๆบ้างดีกว่า
    เพราะความคิดนี้ ธีมปีกๆ นี้จึงได้มาอยู่ในโปรเจกนี้ ฮี๊ๆ


    อ๋อ คั่นๆ เรื่องโปรเจ็กนี้ เราจะแบ่งเป็นโปรเจ็กๆ ไป ตามอารมณ์บ.ก.นั้นแหล่ะนะ
    คิดไว้ว่า โปรเจ็กนี้ คงจะมีประมาณ ห้า-หก ตอน เน้นรูปหรูเริศ ซักหน่อย
    ส่วนโปรเจ็กหน้า ก็ยังไม่ได้คิด แต่ก็มีวางแผนคร่าวๆว่าคงเน้นไปที่รูปแนวน่ารักๆ คิคุ ตามสมัยนิยม
    เอาเป็นว่ายังไงๆก็ฝากบทความนี้ด้วยแล้วกันเนอะะะะะ


    *ขออภัยด้วยถ้ามีคำผิด ขี้เกียจแก้
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×