ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Cage คลังเก็บของจิปาถะส่วนตัว. บุคคลไม่เกี่ยวข้องห้ามเข้า!!!

    ลำดับตอนที่ #162 : Mundus --- Elliot

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 76
      0
      18 ก.ค. 57

    ใบสมัคร

     

    ชื่อ สกุล                  :               เอลิออท หยาง ( Elliot Yang )

    ธาตุ                       :               ลม

    เผ่าพันธุ์                  :               เอเมอรัลด์ดราก้อน ( Emerald Dragon ) – มังกรหยกก็พอเรียกได้

    อาชีพ                     :               นักหมัด

    ลักษณะนิสัย            :               นับเป็นคน(?)ที่อัธยาศัยดี มีความร่าเริงอยู่ในตัว ทำให้ดูเหมือนวัยสะรุ่นมากกว่าเป็นผู้ใหญ่(?) ... มักชอบความเป็นกันเองมากกว่า เนื่องว่าไม่อยากให้อีกฝ่ายต้องเกร็งแข็งอะไรมากมายนัก และค่อนข้างเปิดเผย ไม่ค่อยรักสันโดษเท่าไรนัก ชอบเข้าสังคมมากกว่าอยู่ตัวคนเดียว แต่ก็...ยังไงก็มีบางครั้งนั่นแหละที่จะสันโดษตามแบบของเอเมอรัลด์ดราก้อน (ถ้าจะละเอียดกว่านี้ก็เซมๆ คนหน้า รู้จักกันไปเองดีกว่า #?)

    พื้นเพตัวละคร          :                เป็นทายาทของเอเมอรัลด์ดราก้อน...แต่เจ้าตัวดันไม่ได้คิดจะอยู่ในถ้ำเหมือนผู้ให้กำเนิด(?) เอลิออทออกเดินทางด้วยตัวคนเดียว แยกออกจากฝูงในแถบเกาะทางใต้ อาจเพราะความขี้สงสัยหรือเพราะความหัวดื้อก็ไม่ทราบ ... ระหว่างการเดินทางทำให้เขาได้พบเจอผู้คนมากมาย จนสุดท้ายก็ได้มาเจอกับหนุ่มผมส้มๆ ทองๆ แถวนี้และกำลังหวานชื่นกันอยู่(??)

    พลังชีวิต                 :                2

    ออร่า                     :                2

    พลังโจมตี               :                3

    พลังป้องกัน            :                 3

    ความเร็ว                :                1           

    สกิล                      :              
    Burst of Wind – เป็นสกิลสำหรับระเบิดพลังลมออกมา ผลลัพธ์นั้นคือพายุที่รุนแรงเกินกว่าจะต้านทานไหวนอกจากตัวของเขาเอง ถ้าหากระเบิดออกมามากพอก็สามารถปั่นสิ่งมีชีวิตแถบนั้นได้เลยทีเดียว
    Dragon Transformation – เป็นการกลับร่างให้กลายเป็นมังกร เกล็ดของเอเมอรัลด์ดราก้อนขึ้นชื่อเรื่องความหนาและแข็งแกร่งเป็นทุนเดิม จึงเป็นการเสริมพลังป้องกันได้มากที่สุด และเมื่อเกล็ดส่องประกายภายใต้แสงจะสามารถซ่อนการเคลื่อนไหวได้ด้วย
    สกิลที่
    3 ไม่มีชื่อ เนื่องจากมันเป็นกระบวนท่าการต่อสู้อัตโนมัติของเอลิออทเวลาค่อนข้างเจียนตัว ถึงเวลานั้นแล้วร่างกายของเขาจะเพิ่มขีดความสามารถและการตอบสนองโต้กลับฉับพลัน รวดเร็ว รุนแรง ดุดัน และโดนจุดตาย นับว่าทำให้แกร่งขึ้นเยอะมาก แถมใช้ได้ต่อเนื่องอีกด้วย

    รูป                        :
    (ขนาดเซมๆ กับคนก่อนค่ะ #?)

     



    APPLE PIE★
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×