ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TяicK and HTML design | (´ゝз ▪ )

    ลำดับตอนที่ #29 : พักคุยถึงเรื่องโค้ด ขอสักตอน ლ(ಥ益ಥლ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 660
      1
      3 เม.ย. 57

    พักคุยซักตอนคงไม่ว่าไรเค้ามั้ง ? =w=

    กล่าวถึงโลกาพิวัฒน์ฉันใด 
    เว็บเด็กดีและโค้ดย่อมก้าวไปฉันนั้น
    .
    .
    .
    สวัสดีค่ะเฟบัส นังนัทเองเน้อ เพิ่งกลับมาซุกเด็กดีหลังจากมีมรสุมชีวิตมอสามมา1ปีกว่าๆ (ซึ่งเพิ่งจบรับวุฒิไปวันที่ 31 มี.ค.57)
    คือแบบ ปิดเทอมกรูวก็ต้องไปรร.!!ไปทุกวันด้วย! คือไรฟร้าาาคคค   щ(щ) //ไม่ได้ซ่อมน้าติดทำงานโมเดล ฟหกด่าสวผปอื
    - ข้ามกูวไป -

    เข้าเรื่องดีกว่าๆ ที่เริ่มมาอย่างนั้นก็เพราะจะบอกว่า
    นับวันโค้ดบทความนัทยิ่งดูเก่าๆเข้าไปทุกทีแล้วสินะคะ ;w; 
    เอาง่ายๆเลยนะนับตั้งแต่หน้าบทความเลย เด็กดีเปลี๊ยนไป๋ รูปแบบหน้าบทความใหม่ซึ่งนัทลองกดดูแล้วเมื่อกี้

     

    โค้ดธีมเก่าๆใช้ไม่ได้เลย T^T แต่นัทคงไม่เปิดบทความธีมใหม่แล้วละค่ะ
    เพราะกว่าจะได้ขนาดนี้แทบเสียน้ำตา และคงจะไม่ปิดด้วย จะคงทำด้วยโค้ดเก่าๆต่อไป (เก็บไว้ใช้เองก็ได้ -3-) 555
    ไม่นับบทความอื่นๆที่นัทดองอยู่มากมายนอกจากธีม โค้ด
    โดยเฉพาะนิยาย ดองมาปีนึงแล้วค่ะ T^T อยากตบตัวเองแต่มันไม่ได้เขียนเลยจริงๆค่ะ
    ใครเป็นแฟนคลับกิ๊ฟต้น ถ้าเขามาอ่านขอโทษด้วยนะคะที่นิสัยแบบนี้
    แต่โลกมันเปลี่ยนไป ชายหญิงถ้าไม่เก๋าจริงชิงชายชายไม่ได้ค่ะ TvT เสียจัยฮรือ
    .
    .
    .
    เข้าเรื่องต่อ เผาตัวเองทำไม?

    อันนี้แค่เฉพาะเว็บ
    มีอีกก็คือ โค้ด Q3Q
    ตามบทความแจกโค้ดที่นับวันยิ่งเริ่มทันสมัย อลังการขึ้นเรื่อยๆเลยะละ
    ไม่ว่าจะเป็นโค้ดชี้รูปกลายเป็นเพชรเจ็ดสีมณีเจ็ดแสง หมุน 360 ตลบปั๊ปๆแล้วกลับมาดังเดิม ชี้แล้วโค้งโค้งแล้วชี้
    ลิงค์เปลี่ยนปรั่บๆๆๆ กล่องข้อความด้านข้าง เอาเม้าส์แตะมั่วๆแล้วยาวลงมาเป็นหางว่าว 
    ซ่อนนู่นซ่อนนี่ซ่อนนั่น เลื่อนไปเลื่อนมาซ้ายขวา โอ้วว
    .
    .
    .
    อธิบายได้เข้าใจเวอร์มากอีห่าน - -. 

    ถามว่านัทไม่ทันโค้ดพวกนี้เหรอ ความจริงก็ไม่นะ นัทคอยติดตามโค้ดใหม่ๆเรื่อยๆตั้งนานแล้ว
    แต่สาวๆสมัยนี้เก่งจังแกะโค้ดออกมาสวยงามทุกบทความ และอรรถประโยชน์ดีชริงๆ (แอบไปอุดหนุนเขามาเหมือนกัน)

    แต่กลัวหาว่าลอกเลียน เลยไม่คิดจะไปลอกโค้ดเขามาตัดเล่นหรอกนะคะ
    สู้แกะเล่นเองดีกว่า (ไม่แปลกใจเลยที่โค้ดมึงยาวกว่าชาวบ้านชาวช่องเขา 4-5 เท่า -0-)
    ใช้ได้เหมือนกัน แค่ไม่อลังฯเท่า 55
    ของเขาดีจริงๆนะคะ ลองกดหาได้ตามบทความที่ติดท็อป ดีไซน์/กราฟิกเลย สวยงามทุกบค.
    ถ้าเฟบัสว้อนท์จริงๆเดี๋ยวมีโอกาสจะทำตอนแนะนำนะคะ

    คือแบบ อยากถามเฟบัสว่า ถึงโค้ดเค้าเก่าแล้วจะยังเข้ามาอ่านมาใช้ของบทความเค้าอยู่มั้ย
    ถามจากใจเลยนะ QWQ 

    จะให้แก้ไขหรือมีข้อเสนอแนะอะไรบอกได้เลยนะคะ ให้พัฒนาบลาๆว่ากันไป
    หรือแค่เม้นท์ว่ากูอ่านตอนนี้จบแล้วนัทก็น้ำตาไหลแล้วล่ะค่ะ T^T (ขอโทษที่เป็นคนพูดมาก กว่าจะจบตาแห้งกันเลยสินะ)


    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ (_ _ )

    ขอบคุณธีมสไตล์โค้ดเก่าแต่สวยมากของเจเจ้ ♥ + ❥ Free theme mouse.naru
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×