ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mine's The Secret

    ลำดับตอนที่ #1 : Secret 1st :: Antronia Siciliano

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 134
      2
      20 มี.ค. 55


    ::First Secret::


    รูป ::    
    ลักษณะ :: เจ้าของร่างสูงโปร่ง ดูสมส่วน(แต่ถ้าใส่ส้นสูงก็จะสูงเว่อร์มาก) ผมสั้นระต้นคอสีม่วงแกมน้ำเงิน นัยย์ตาสีฟ้าดูเฉยชาแต่ภายในแฝงไปด้วยความร่าเริง ผิวขาวหิมะ (ดูเซ็กซี่ดี=w=//ผัวะ!! โดนชิเลียต่อย)

    ชื่อ :: แอนโทรเนีย ซิชิเลียโน่

    ชื่อเล่น :: ชิเลีย

    ความหมาย :: คำสรรเสริญจากสวรรค์

    อายุ :: 20

    ส่วนสูง :: 182 ซม.

    น้ำหนัก :: 69 กก.

    นิสัย :: ชิเลียสาวที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง ซน แสบ ซ่า ห้าวไร้ที่ติ เกรียน ปากร้ายจนคนอื่นอยากจะเอาฝ่ามีไปตบจนเลือดกกปาก กวนประสาทสุดๆ ขี้หงุดหงิด แพ้ไม่เป็น ไม่เคยยอมใครนอกจากพี่สาว เจ้าคิดเจ้าแค้น ชอบโวยวาย ดื้อเงียบ จอมวางแผน มีไหวพริบดี ประสาทสัมผัสเป็นเลิศ เป็นคนที่ง่ายๆ สบายๆ ชิลๆ เก่งทุกเรื่อง ยกเว้น การว่ายน้ำ พอเธอว่ายน้ำทีไรจะมีความไม่มั่นใจมาคอยกวนอยู่เสมอ เรื่องที่เธอเก่งที่สุดคือ ปั่นหัวคนอื่นและเอาตัวรอดได้+ทำขนมเค้กนี่แหละ ไม่ชอบให้ใครมาบงการชีวิตของตัวเอง แต่ดันชอบบงการคนอื่น บางครั้งในจิตใจของเธอมักจะมีความแค้นและเศร้าหมองอยู่บ้าง แต่เธอก็ใช้ชีวิตอย่างสบายๆ ไปเรื่องเปื่อย นี่แหละ ชีวิตสบายๆ สไตล์สาวโสด on sale อย่างชิเลีย(เกิดมาเธอยังไม่เคยมีแฟนเลย เคยมีมาแต่คนมาจีบแต่ก็น่วมไปซะทุกราย)

    ประวัติ :: ชิเลียเกิดในตระกูล 'แอนโทรเนีย' ที่ร่ำรวยมีเงินทองมากมายและเป็นตระกูลเก่าแก่มีอายุมามากกว่า 400 ปี(ที่เบื้องหน้าเป็นบริษัทส่งออกยักษ์ใหญ่แต่เบื้องหลังคือ แก๊งมาเฟียขนาดใหญ่) ซึ่งมีลูกสาวเพียง 2 คน เป็นชิเลียและพี่สาว ชิเลียรักพี่สาวมากๆ แต่ตอนชิเลียอายุได้ 10 ขวบ คฤหาสของชิเลียได้ถูกยกเค้านำของมีค่าไปจนหมดและยังพรากทุกชีวิตไปจากเธอ เหลือเธอเพียงคนเดียวที่เหลืออยู่ ชิเลียจึงเผาบ้านและทรัพสมบัติที่เหลืออยู่ในบ้านทั้งหมด และ เธอก็ย้ายมาอยู่ที่โรม(อิตาลี่ ที่อยู่ปัจจุบันคือ ปราสาทวาเรีย)กับรุ่นที่เก้า ซึ่งรับเป็นบุตรบุญธรรมอีกคนหนึ่งที่ได้รับการดูแลอย่างดี เธอมักจะป่วนพี่ชายอยู่บ่อยๆ(พี่ชายที่กล่าวถึงซึ่งคุณก็น่าจะรู้ว่าเป็นใคร) แต่เธอไม่ได้เรียนมหาลัยเดียวกับพี่ชาย ไม่ใช่ว่าเธอสอบไม่ติด แค่เธอไม่อยากเป็นมาเฟียแค่นั้นเอง

    สัญชาติ:: อิตาลี่-ญี่ปุ่น(แบบไม่รู้ตัวว่าตัวเองมีเสี้ยงญี่ปุ่นที่มาจากทวดของทวด)

    งานอดิเรก :: ปามีด,ทำขนม(ทุกชนิด)

    ความสามารถพิเศษ :: ปามีด,ทำขนม,ต่อสู้โดยที่ไม่ต้องใช้อาวุธ

    ของที่ชอบติดตัว :: สร้อยคอสีแดงที่ใส่จิตวิญญาณของไลท์(สัตว์เลี้ยงประจำตระกูล),อาวุธต่างๆ

    ชอบ :: มีด,สุนัขตัวใหญ่ๆ,ทำขนม

    ไม่ชอบ :: แมว,คนที่ชอบใช้เธอ

    เกลียด :: เหล้า,คนที่ชอบใช้เธอ

    กลัว :: ผี

    ลักษณะการพูด :: มักจะพูดแบบมั่นใจและดูยียวนกวนประสาท

    คำพูดติดปาก :: 'เหรอจ้ะ' ทำท่ากวน__

    'อืม...มั้งนะ'

    สัตว์เลี้ยง :: จิ้งจอกเก้าหาง

    ชื่อ :: 'มูนไลท์' ส่วนใหญ่จะเรียกว่า 'ไลท์'

    อายุ :: มากกว่า 1000 ปี

    นิสัย :: เหมือนเจ้าของเด๊ะ!!

    เพิ่มเติม :: -

    APPLE PIE ★ APPLE PIE ★
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×