ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mine's The Secret

    ลำดับตอนที่ #133 : Elizabeth Malvias[Miltiades : ตำนานผู้พิทักษ์มนตรา]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 48
      0
      12 เม.ย. 58

    APPICATIOM FORM

     


    “ โลกนี้มีอะไรให้เรียนรู้มากมายจริงๆ ความยากลำบากถือเป็นบทเรียนหนึ่งที่ต้องฝ่าไปให้ได้ ”


    (เรื่องเฮตาเลีย เป็น Prussia Female version =w=;;)

     

    ชื่อ : เอลิซาเบธ มัลเวียร์ส I Elizabeth Malvias

    ชื่อเรียก : ลิซ่า , ลิซ

    อายุ : 20

    เพศ : หญิง

    ลักษณะนิสัย : เอลิซาเบธ มัลเวียร์ส หญิงสาวผู้มีปากเป็นอาวุธ เธอเป็นคนพูดจาตรงๆไม่อ้อมค้อม ชอบอะไรไม่ชอบอะไรก็พูด เลยทำให้ไม่ค่อยมีใครคบค้าสมาคมด้วยเท่าไหร่เพราะพูดจาไม่เข้าหูนี่แหละ มักถูกคนอื่นมองว่าพูดจาไม่ค่อยมีสัมมาคารวะ ไม่รู้จักหัวนอนปลายเท้า เธอเป็นหญิงที่ปากกรรไกรที่สุดในโลกหล้า พูดจาทำร้ายความชาวบ้านได้หน้าตาเฉย ถ้าเธอด่าใครคงตัวพรุนไปหลายแผลแน่ๆ แต่ก่อนจะพูดเธอก็คิดนะ แค่คิดน้อยไปหน่อยเท่านั้นเอง แต่เอลิซาเบธเป็นคนที่ไม่ได้เก่งแต่ปากที่เธอสัญญาหรือจะให้อะไรใครแล้วเธอจะไม่ลืมสิ่งๆนั้นเด็ดขาด แม้ว่าจะยากเย็นขนาดไหนเธอจะทำมันให้สำเร็จลุล่วงอย่างแน่นอน เธอเป็นคนที่ไม่ค่อยแสดงความรู้สึกที่แท้จริงสักเท่าไหร่ แต่บางทีก็เก็บมันไว้ลึกไปหน่อยจนคนอื่นเดาทางเธอไม่ถูก ไม่รู้ว่าจะมาไม้ไหน ความรู้สึกช้าโดยเฉพาะเรื่องรักๆใคร่ๆ เอลิซาเบธเกลียดคนที่ดูถูกพูดจาถากถางคนอื่นที่สุด(เพราะเธอมักโดนดูถูกบ่อยๆเลยเกลียด) เธอเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับหน้าที่มากกว่าความต้องการของตัวเองและเธอแคร์คนรอบข้างมากกว่าที่คนอื่นเห็น แต่พวกเขามักมองเธอเป็นคนไม่ดีเท่าไหร่ อาจเป็นเพราะสิ่งเธอแสดงออก
    ลึกๆแล้วเอลิซาเบธเป็นคนใจดีโดยเฉพาะกับสัตว์ เธอเลี้ยงเหยี่ยวอยู่ใช้เป็นเครื่องมือสื่อสารประจำตัว(?)หรือไปแอบส่องชาวบ้าน(?) เอลิซาเบธเป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง แต่ในหลายๆด้านก็มั่นใจจนเกินไปหน่อย เช่น การร้องเพลง เธอชอบร้องเพลงมาก เธอมักคิดว่าเสียงร้องของเธอเพราะพริ้งเหมือนกับเสียงพวกไซเรนหรือเสียงนางเงือกประมาณนั้น แต่ความจริงมันคือเสียงเป็ดร้องไห้วัวออกลูกต่างหาก=_= เธอเป็นผู้หญิงหัวแข็งแอบดื้อเงียบ อีโก้สูง ทิฐิสูง เธอชอบเรื่องท้าทายเสี่ยงอันตรายแบบวัยรุ่นทั่วไป รักสนุก ชอบการผจญภัย ชอบเที่ยว รักอิสระ
    เอลิซาเบธเป็นผู้หญิงที่ฉลาดแต่ไม่เฉลียว ไม่ค่อยระมัดระวังตัวหรือรอบคอบเท่าไหร่ และเป็นคนที่ไม่ค่อยละเอียดอ่อน มักผิดพลาดในเรื่องเล็กๆน้อยๆ แต่ก็แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดีทีเดียว

    ลักษณะทางกายภาพ : หญิงสาวผู้มีหน้าตาสะสวย โครงหน้ารูปไข่รับกับครอบครองเรือนผมสีเงินสลวยยาวจรดเอวซึ่งผมนี้นุ่มลื่นราวกับเส้นไหมและมีกลิ่นหอมอ่อนๆของน้ำมันมะกอกผสมกับน้ำหอมจางๆ ดวงเนตรคมสีชมพูดอกเชอร์รี่ซึ่งบ่อยครั้งจะฉายแววลึกลับประกายออกมาให้เห็น จมูกนิด ปากอิ่มเป็นกระจับมักจะเผยรอยยิ้มหวานเสมอแต่ความหวานนั้นอาบด้วยยาพิษเสมือนบอระเพ็ดเคลือบช็อคโกแลต ผิวกายสีขาวดุจงาช้างนุ่มเนียนละเอียดทั่วเรือนร่างมีเพียงรอยแผลเป็นบริเวณพวงแก้มขวาบนใบดวงหน้างามเท่านั้นที่เป็นตำหนิเพียงจุดเดียว

    ชอบ เกลียด แพ้ กลัว : สัตว์ทุกชนิด , คำขอบคุณจากคนอื่น , การได้รับคำชม , ขนมหวาน , นมสดรสจืด , ร้องเพลง / คนที่ชอบรังแกคนอื่น , พวกที่ชอบดูถูกคนอื่น , อาหารเผ็ดๆ / ไม่มีสิ่งที่แพ้ / ความสูง

    ความสามารถ : ด่าคนอื่นหน้าตาเฉย(?) , ศิลปะการต่อสู้แบบมวยวัด(?) , เทพดาบมากทั้งแบบดวล 1 ต่อ 1 หมาหมู่และบนหลังม้าหรือยานพานะอื่นๆ , ร้องเพลงให้คนฟังตายได้(?)

    อาวุธที่ใช้ : ปาก(#ผิด) , ดาบยาว(ดาบอัศวิน)

    ประวัติ : เอลิซาเบธเกิดมาคาบช้อนเงินช้อนทอง ฐานะทางบ้านดีจนถึงดีมาก มีพี่น้อง 4 คน ชาย 3 คนยกเว้นเธอแต่ตอนเด็กมักถูกเหมาว่าเป็นผู้ชายเพราะตัดผมสั้นและใส่กางเกงกับหมวกเหมือนเด็กผู้ชาย และเพราะเป็นลูกสาวคนเล็กจึงถูกพ่อแม่พี่น้อง เอาเป็นว่าทุกคนในบ้านเอ็นดูมากและดูแลอย่างไข่ในหิน มักไม่ค่อยให้ทำอะไรเท่าไหร่ แต่ด้วยความที่เธอเป็นพวกดื้อจนคนอื่นเอือมและยอมๆไป เธอถึงได้ฝึกดาบ ขี่ม้า และทำในสิ่งที่ผู้หญิงปรกติไม่ค่อยได้ทำกัน ปัจจุบันแยกตัวมาอยู่คนเดียว กลับไปหาที่บ้านบ้างเป็นบางครั้ง

    แนวโน้มของบทบาท : ออกมาแบบลึกลับประหนึ่งผู้รู้(?) เลวนะแต่ลึกๆเป็นคนดีค่ะ(?)

    เพิ่มเติม : -

     

    คุยกับผู้ปกครองสุดสวยและหล่อ(?)

    สวัสดีครับเซคุงครับ

    : เฟย์เจ้าค่ะ

    ทำไมถึงมาสมัครงับ?

    : เห้นว่าน่าสนใจ เลยชะแว้บๆ(?)มาสมัครจ้ะ

    คือเซห่างกับงานเขียนนานละสำนงสำนวนอาจจะไม่ดีนะครับ

    : ไม่เป็นไรค่ะ ถ้าติชมไม่มีปัญหาใช่ไหมคะ จะได้พัฒนาฝีมือเนอะ >w<

    มีอะไรอยากบอกผมมั้ยครับ

    : ฝากพิจารณาลูกสาวด้วยนะคะ //โค้ง

    โชคดีนะครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×