ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>Ori's Bedroom<<

    ลำดับตอนที่ #12 : Ori 12 :; Benihime no Kuroko

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 56
      0
      16 เม.ย. 56

    :)  Shalunla

    Application ใบสมัคร

    รูปภาพ

    รูปร่างลักษณะ: หญิงสาวร่างบาง ผู้มีหุ่นสวยเรียวบางราวกับนางแบบ อกเป็นอก เอวเป็นเอว จนสาวๆหลายๆคนต้องอิจฉา แขนขาของเธอเรียว ไม่สั้นจนน่าเกลียดและไม่ยาวจนเก้งก้าง สมส่วนกับร่างกายน่ารักนี้เป็นที่สุด ผิวกายสีไข่มุก นุ่มนิ่มและเนียนใส น่าสัมผัสจับต้อง ใบหน้าหวานใสไร้ซึ่งร่องรอยหรือสีที่หมองคล้ำ ถูกประดับด้วยอัญมณีคู่งามสีโลหิตใสมาพร้อมกับขนตาเรียงเป็นแพสีดำขลับยาวและเชิดงอนขึ้นเล็กน้อยพองาม คิ้วเรียวรูปคันธนู และพวงแก้มใสเนียนนุ่มสีชมพูระเรื่อน่ารักน่าหยิก จมูกอันเล็กๆที่มีดั้งโด่งขึ้นเล็กน้อย และสุดท้ายริมฝีปากเรียวบางราวกับกลีบกุหลาบ อวบอิ่มชุ่มชื้นน่าจุมพิต นอกจากใบหน้างามนี้แล้วยังมีเรือนผมนุ่มลื่นยาวสลวยสีชมพูนมเย็นยาวจรดเอวบอบบาง ล้อมกรอบใบหน้าหวานนั่น ทำให้เธอยิ่งน่ารักน่ากอดเข้าไปอีก J

    ชื่อ-นามสกุลเบนิฮิเมะ โนะ คุโรโกะ

    ความหมาย: เจ้าหญิงแห่งเลือดสีดำ

    ลักษณะนิสัย คุโรโกะ” สาวน้อยหน้าตาสุดแสนจะโลลิโมเอ้วว (?) ที่สุดในสามสิบแปดโลก แต่โนตม(?) หน้าตาหวานใส อ่อนโยนและอ่อนหวาน ชอบยิ้มอย่างอบอุ่นอยู่ตลอดเวลา ใจดี รักสัตว์เล็กๆ พูดจาสุภาพอ่อนหวาน น่ารัก เรียบร้อย แต่อยากจะบอกว่า…ถ้าคุณคิดว่าหล่อนเป็นคนดี กลัวเลือด..อุแหมมมคิดผิดแล้ว ไม่สิ ! ผิดถนัดเลยล่ะค่ะ!!! ยัยนี่น่ะ ยันเดเระค่ะ !!! ชัดมั้ยคะ ? ยัน-เด-เระ !!! เธอน่ะนะชอบเปิดเผยความยันเดเระไม่ว่ากับใครก็ตาม และเธอถือว่านั่นคือการเผยแพร่(?) และชักจูง(?) คนธรรมดาให้เป็นยันเดเระ ชอบเลือดมากกกกๆ เห็นเลือดแล้วนอกจากจะไม่กลัวไม่สะทกสะท้าน ยังเดินไปแตะและดมกลิ่น แล้วทำหน้าประมาณว่า “อ่าสสสส์ ..ฟินค๊า” อะไรแบบนี้ ชอบจับอาวุธมาก โดยเฉพาะอาวุธจำพวกมีดหรือของมีคม เวลาหล่อนได้จับอาวุธจะทำหน้าราวกับยูโนะมาเกิดใหม่ ทำหน้ายันๆ (?) ชอบหนังต่อสู้เลือดสาด และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง อนิเมะเรื่อง higurashi แว่วเสียงเรไร เมื่อจักจั่นกรีดร้อง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เรนะจัง แม่สาวปังตอโนตม (?) แทบจะถวายเรนะซามะเป็นศาสดาเลยทีเดียวแหละ ห้องของเธออุดมไปด้วยสีแดง(?) สีดำ(?) ของตกแต่งที่สีคล้ายเลือด ฟิกเกอร์เรนะ โปสเตอร์ HIGURASHI ที่นอนก็เป็นรูปหมอนข้างเรนะตอนทำหน้ายันแล้วก็ถือปังตอ(?) ปกติแล้วเธอก็จะเป็นสาวน้อยน่ารักปกติ แต่เธอแทบจะเปลี่ยนบุคลิกไปเลยเมื่อเห็นเลือด ! และนอกจากนี้กับโลกจริงเธอจะเรียบร้อยน่ารัก อ่อนโยนอ่อนหวาน สไตล์คุณหนู แต่เธอจะเผยสันดานดิบ(?)ในกลถ่มเพื่อนที่สนิทเท่านั้นค่ะ !!

    ลักษณะการพูด: ทักทาย  “อรุณสวัสดิ์นะค๊ะ ^^ วันนี้อากาศดีนะคะ

    เวลาช่วยเหลือคนอื่น “เป็นอะไรมั้ยคะ ? ให้ฉันช่วยนะคะ

    เวลาเห็นเลือด  “อ่าาาาาาส์…เลือดล่ะ..เลือด!! ฟินส์ค่า!!!!”

    เวลาดูอนิเมะ(เลือดสาด)  “มันต้องอย่างงั้นค่ะ..อย่างงั้นแหละค่ะ..อ่าสสส์ เชือดเข้าไปค่า ! เชือดเข้าไป !!!! คุโรโกะ..ฟินค๊า!!!”

    เวลาคนอื่นพูดถึงสายยันเดเระในทางที่ไม่ดี  “ อุ..หึหึหึ //ยิ้มอย่างยันเดเระ นี่พวกคุณน่ะ..//ชูปังตอ ถ้าไม่อยากโดนฉันเชือดก็ช่วยหุบปากเน่าๆของคุณหน่อยจะได้ไหมคะ //ยิ้มยัน”

    ประวัติ: เธอเกิดมาในครอบครัวที่เป็นอัจฉริยะมาตั้งแต่รุ่นปู่ย่าตายายจนถึงทวดของทวด รวมถึงเป็นอภิมหาเศรษฐีผู้ร่ำรวยสุดๆในระดับโลกเลยทีเดียว พ่อของเธอเป็นนักวิทยาศาสตร์…และเธอในตอนเด็กนั้นติดคุณพ่อมากๆ และคุณพ่อของเธอน่ะนะ…เป็นนักวิทยาศาสตร์ทางด้านร่างกายของสิ่งมีชีวิต…อ่าหะ! จะไม่ขออ้อมค้อมนะคะ ..พ่อเธอน่ะต้องทำหน้าที่ชำแหละค่ะ !! ชำแหละร่างกายสิ่งมีชีวิตค่ะ ซึ่งพ่อของเธอน่ะไม่ได้ยันเดเระน่ะคะ(?) พ่อของเธอมักจะชำแหละในห้องทดลองใต้ดินซึ่งเป็นกระจกใส เธอซึ่งแอบตามพ่อมา ก็ดูนั่นดูนี่ ดูตอนพ่อชำแหละ (=[]=) พ่อเธอเองก็ต้องจดนู่นจดนี่ นำเลือดไปทดลอง ตามประสานักวิทยาศาสตร์ เธอเองก็เข้าใจผิด คิดว่าเป็นงานอดิเรก(?)ของพ่อเธอ เพราะพ่อเธอไม่ได้บอกกลัวว่าเธอจะกลัว..หึหึ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เธอก็เริ่มศึกษาเรื่องเลือดๆ(?) ว่าเลือดคืออะไร แล้วก็ใช้อะไรชำแหละ ไปๆมาๆก็กลายเป็นพวกชอบเลือด แล้วก็กลายเป็นสาวยันเดเระในที่สุดค่ะ และด้วยประการที่เดี๊ยนว่ามานี้..เมื่อพ่อเธอรู้เรื่องในอดีตก็ตกใจมาก จึงส่งเธอมาเรียนที่นามิโมริไฮสกูล เพื่อลดอาการยันเดเระของเธอนั่นเองค่ะ(?)

    สิ่งที่ชอบ: เลือด !!!! , อาวุธทุกชนิดแต่จะชอบมากเฉพาะของมีคม และบ้าเลย(?)คือ ปังตอค่ะ , เรนะ-ซามะ !! , อนิเมะหรือหนังสยองขวัญเลือดสาด ยันกระจายยย(?) , สัตว์เล็ก , การได้ช่วยเหลือคนอื่น , ยูโนะ (?)         

    สิ่งที่เกลียด: คนที่มาว่าร้ายเรื่องที่เกี่ยวกับยันเดเระ (ไม่ขอโทษตาย!!!) , คนธรรมดา(อาเร๊ะ??) , หนังรักโรแมนติกทั่วไป (ไม่ดูเด็ดขาด)   

    สิ่งที่กลัว: สัตว์พวก ตัวเงินตัวทอง(?) จิ้งจก ตุ๊กแก จิ้งเหลน อะไรเทือกนี้ค่ะ

    งานอดิเรก: ดูอนิเมะเลือดสาด สยองขวัญ , เช็ดอาวุธในห้อง(?) , เล่นกับสัตว์

    สมัครเป็น: นางเอกคนที่ ค๊า!!!

    คุณสมบัติการเข้าเรียน: รวยเริ่ดค่ะ !! , สมองดีเลิศ , หน้าตาดีสุดโค่ย , และแน่นอนสุดท้ายท้ายสุด ต้องไม่ปกติ ค่ะ !!!

    เพิ่มเติมเธอพกอาวุธไว้ทั่วตัวนะคะ (?) โปรดระวังด้วย  [ที่ต้นขามีปืน  ที่หลังมีดาบ  กระเป๋ามีปังตอ(!!!?)  เอวมีเข็มพิษ]  มีนอกเหนือจากในวงเล็บอีกนะคะ !

    สัมภาษณ์กับผอ.ผู้ลึกลับ

       ชายร่างสูงในชุดผ้าคลุมสีดำปิดบังใบหน้านั่งไกว่ห้างรออยู่ในห้องและกล่าวด้วยน้ำเสียงทุ้มหน้าหลงใหลชวนเคลิ้ม “เชิญนั่งครับ...สวัสดียินดีต้อนรับเข้าสู่โรงเรียนนี้ เรียกฉันว่า ผอ.เอฟ เอ๋....แต่เธอจะเข้าได้หรอเนี่ย เธอชื่อว่าอะไร ?”  

    ANS:  หญิงสาวร่างบางเดินไปนั่งอย่างเรียบร้อยและสุภาพสไตล์คุณหนูและยิ้มให้คู่สนทนาตรงหน้าอย่างอ่อนหวาน  “ดิฉันชื่อ เบนิฮิเมะ โนะ คุโรโกะ ค่ะ

       ผอ.เอฟพยักหน้าเล็กน้อยเหมือนรับรู้ แล้วยกแก้วไวน์ขึ้นมาดื่มจรดฝีปากอย่างใจเย็น ไหนลองบอกจุดเด่นของเธอกับฉันมาสิ

    ANS:  “จุดเด่น ?หญิงสาวทวนคำถามด้วยสีหน้าฉงนเล็กน้อยแล้วจึงตอบอย่างมั่นใจ “ดิฉันอยู่สายยันเดเระค่ะ ! ดิฉันชอบเลือด ! ชอบของมีคมค่ะ !! มันพอจะเป็นจุดเด่นมั้ยคะ ?

       “น่าสนใจดีนี่ผอ.เอฟยิ้มแย้มเล้วเอานิ้วชี้วนไวน์ในแก้วตัวพร้อมกล่าวว่าไหนบอกฉันสิ ว่ามีเหตุผลอะไรที่ทำให้ฉันต้องรับเธอเข้ามาเรียนที่นี่

    ANS:  “แน่นอนค๊า !! สายยันเดเระน่ะน่าสนใจอยู่แล้วล่ะคะ !” หญิงสาวจึงฉีกยิ้มหวานอย่างมีเลศนัย แล้วสนใจกบประโยคถัดไปของคู่สนทนา  “ก็แหมม..ด้วยเหตุนี้ล่ะค่ะ ที่ดิฉันเป็นเช่นนี้ ท่านพ่อเลยส่งดิฉันมาเรียนที่โรงเรียนนี้ แต่ถ้าหากท่านจะไม่รับดิฉันเข้าเรียนก็ไม่เป็นไรค่ะ ดิฉันไม่สะทกสะท้านค่ะ!!!”

       “หึไปได้แล้ว เชิญคนต่อไปได้ ขอให้พระเจ้าจงคุ้มครองนะ สาวน้อยว่าแล้ว ผอ.เอฟก็จุมพิตที่หลังมืออย่างแผ่วเบา

    ANS: หญิงสาวยิ้มบางๆแล้วชักมือออกจากการจุมพิตของชายหนุ่มตรงหน้าอย่างรวดเร็ว “ดิฉันขอขอบพระคุณสำหรับคำอวยพรที่แสนวิเศษของคุณนะค่ะ” และโค้งให้ชายหนุ่มเล็กน้อยตามมารยาท “ดิฉันขอตัวล่ะค่ะ ^^”

    สัมภาษณ์ผู้ปกรอง

    ชื่ออะไรคะ : คีย์ จ้า

    ทำไมถึงมาสมัครอ่าตัวเอง ? คุคิ : ว่างๆจ้า เห็นยังไม่ประกาศนางเอกคนนี้เลยอยากลองสมัครดู

    ตัวเองแน่ใจนะ : แน่ใจสิจ๊า

    ตัวเองคิดว่าลูกจะได้คู่กับใคร: ฮิบาริซามะหรือปล่าวคะ ?? หรือ ยามะ ?

    เขาขอยำลูกตัวเองตามใจเลยได้ป่ะ:  อืมๆ !! เอาให้เละเหมือนปลาทูน่าในยำปลาทูน่าเลยนะ(?)

    ขอบคุณนะตัวเอง ที่มาสมัครนะคะ(ส่งจูบ): ค๊า !! //กระโดดกอด

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×