ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องทดลองของสิงคร้าบ~

    ลำดับตอนที่ #39 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 41
      0
      26 ต.ค. 57

    ใบสั่งอาหาร เอ๊ย บ.ใบสมัคร 

     

    เมนูที่เท่าไหร่เอ่ย? . เมนูที่ 3 : เนโกะมาตะจอมเจ้าเล่ห์

     

     

    ข้อมูลผู้สั่งเบื้องต้น 

    ชื่อ .  คุโรอิ ริริน [Kuroi Ririn]

    ชื่อเล่น . ริน [Rin]

    ความหมาย . คุโรอิ สีดำ ริน-ความหนาวเย็น

    เผ่าพันธุ์ . มนุษย์

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    ข้อมูลผู้สั่งแบบเจาะลึก 

    นิสัย . สาวโหดนักบู้ตัวจริงเสียงจริง(?) - -^ พูด ง่ายๆว่า บู้แหลก  เฮี้ยบ เนี้ยบ ห้าว แมน ผู้ชายยังต้องสยบ แสบ มากๆ(ขอบอกเลยว่าไม่มีใครแสบเท่าเธออีกแล้ว) ซ่า ซน หงุดหงิดง่าย ขี้แกล้ง มีความเป็นผู้ใหญ่และความ อัจฉริยะอยู่ในตัว เธอเถื่อนเกินผู้หญิง  ปากไม่ตรงกับใจแบบสุดๆ ง่ายๆคือปากแข็งนั่นแหละ เธอเป็นคนที่เรียกได้ ว่า ผู้ร้ายปากแข็งอันดับ1 คิดยังไงพูดคนละขั้ว แต่บางทีเธอก็จะดูเงียบๆ เป็นคนที่รักความสงบมา เป็น อันดับ 1 เธอจะไม่ยกโทษให้กับคนที่มารบกวน ความสงบของเธอ แถมปากจัดกัด ไม่ เลือก หน้า เถียงตลอดเวลา ด่าเจ็บมาก(ขอย้ำว่าเจ็บมากๆ)  ไม่ มีใครเถียงเธอชนะเลยซักกะคน ขอบอกเลยว่าเธอปากไวมากๆ แต่เธอเป็นพวกไม่แคร์ความรู้สึกของคนอื่น เธอเป็นนักวางเเผนตัวยง ถ้าเธอวางเเผนอะไรมาทุกอย่างที่เธอวางเเผนมามันจะเป็นจริงตลอด เวลาเธอทำงานอะไรแล้วต้องทำให้สำเสร็จไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น จริงจังกับทุกอย่าง   ถ้ามีใครมาทักจะกวนประสาทคิด อะไรก็พูดอย่างนั้นแต่เก็บความลับเก่งมาก อยากทำอะไรก็ทำไม่อยากทำก็จะไม่มีวันทำโดยเด็ดขาด เรื่องการกินของเธอไม่ต้องพูดถึง เธอนะกินเก่ง กินเท่าไรก็ไม่อ้วน มุมน่ารักของเธอก็มีนะ เห็นเธอโหดถึงอย่างนั้นก็เถอะ ขอบอกไว้เลยว่าเธอนะขี้อ้อนเหมือนลูกแมว ไม่เคยมีใครชนะลูกอ้อนของเธอเลยซักคนเดียวนั้นแหละคือมุมน่ารักของเธอ

    ชอบ .   สัตว์น่ารัก , ช็อคโกแลต , เล่นเกม  , อ่านหนังสือ ,ฟังเพลง , ของน่ารัก , ของหวาน , บาส,ตุ๊กตา,อมยิ้ม,พุดดิ้งคาราเมล

    ไม่ชอบ.การถูกปลุก  , การตื่นนอน , พวกที่ดูถูกคนอื่น , ถูกจักจี้,น้ำผักปั่น,แมว

    กลัว.งู,เข็มฉีดยา

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    แบบสอบถามผู้สั่ง 

    รบกวนช่วยแนะนำตัวได้ไหมคะ?

    - ได้สิ ฉันคุโรอิ ริริน

    เป็นชื่อที่ดีนะคะ อืม ชอบทานอะไรมากที่สุดคะ? จะเป็นขนมหวานหรือของคาวก็ได้ค่ะ

    - พุดดิ้งคาราเมลกับเค้กช็อคโกแลต

    ฉันก็ชอบเหมือนกันค่ะ แล้วคิดยังไงกับร้าน ‘อามาเทราสุ’ กันคะ?

    -อืม..ก็เป็นร้านอาหาร..ที่ทำอาหารอร่อยดีบ้างอย่างนะ

    ถามที่ชอบไปแล้ว.. แล้วไม่ชอบทานอะไรที่สุดค่ะ?

    -ไม่ชอบหรอคงเป็นจะน้ำผักปั่นกับอาหารที่รสชาติห่วย ฉันนะกินอะไรก็ได้ยกเว้นน้ำผักปั่นกับอาหารรสห่วย

    งั้นเหรอคะ.. ขอบคุณที่สละเวลามาตอบนะคะ

    - อืม แต่ช่วยแนะนำร้านเค้กที่อร่อยให้หน่อยสิ ฉันหิวแล้ว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×