ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ace's room

    ลำดับตอนที่ #18 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 58
      0
      7 ธ.ค. 56

     

     Tumblr_mk144wedxj1r2meczo1_500_large

    ใบสมัคร

     

     

    ชื่อ-นามสกุล:  Hiw  [ฮิวด์]

    ชื่อเล่น/ชื่อเรียก:  ฮิวด์

     

    เพศ: ชาย

     

    อายุ: 199 ปี

    ห้องเรียน: Queen

    เผ่าพันธุ์:  B. Hawk (บี ฮอว์ค )

     

    ความสามารถของเผ่าพันธุ์: เป็นเผ่าพันธุ์นักล่าแห่งท้องนภา   มีความเร็วดุจเหยี่ยว มีความแข็งแรงและมองเห็นได้ในที่มืด สามารถรับรู้ถึงสภาพดินฟ้าอากาศได้เป็นอย่างดี รวมทั้งมีหูที่ดีมากๆสามารถได้ยินไกลถึงหมื่นไมล์ 

    ประวัติย่อๆ: ฮิวด์ เป็นเด็กหนุ่มที่มาจากเผ่าพันธุ์บีฮอว์คด้วยกำเนิด ซึ่งเป็นเผ่าพันธุ์เหยี่ยวพิเศษ ที่สามารถแปลงกายเป็นในรูปแบบมนุษย์ได้ รวมทั้งผสมผสานความสามารถในรูปแบบของเหยี่ยวได้เป็นอย่างดี จะอยู่ในร่างใดก็ตาม ฮิวด์จะมีฟันที่แหลมคม รวมทั้งมีสัมผัสทั้ง5 ที่ดีเลิศ  ด้านครอบครัวของฮิวด์ไม่ปรากฏสิ่งใดๆต่อสาธารณะ

     

    นิสัย: เจ้าเล่ห์ เห็นผลประโยชน์ของตนเองเป็นที่ตั้ง ไม่รับฟังใคร ธรรมดาจะเป็นชายที่ค่อนข้างไม่ใครอยากจะรู้จักมักจีด้วยอาจเป็นเพราะรอยยิ้มที่ค่อนข้างจะโรคจิตสักเล็กน้อย เป็นคนที่ไม่ชอบให้ใครมาจุ้นจ้านเรื่องของตน 

     

    สิ่งที่ชอบ: เนื้อดิบแกะดิบ

     

    สิ่งที่เกลียด:  ขนมหวานทุกอย่าง

     

    งานอดิเรก: มองท้องฟ้ายามค่ำคืน

     

    อาชีพ:  นักศึกษา(?)

     

    ลักษณะการพูด: ตอนอารมณ์ดี (ยิ้ม) พร้อมพูดว่า ...อย่ามาเสือ(ก)เรื่องตู อารมณ์บูด(กระตุกยิ้ม) เอ็ง ..เคยตายมั้ย

     

    เวทย์ติดตัว: ใช้แล้วไม่เปลืองพลังงานมากนักคงจะเป็น การโจมตีโดยใช้ลม เพราะพื้นฐานเป็นผู้ที่คุ้นเคยกับการใช้ลมเป็นอย่างดี

     

    ความสามารถ: สามารถมองเห็นในที่มืด มีสัมผัสด้านหูเป็นอย่างดี  สามารถบังคับลมได้ตามที่ต้องการ

     

    อาวุธ:  ตะปู (ถนัดการใช้ตะปูโจมตี)

    >ร่างจริง<

    >ชุดนักเรียน<

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×