ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    M&PGAG

    ลำดับตอนที่ #23 : พอดีทางบ้านไม่เคร่งเรื่องความเรียบร้อย + Unseen (Tegogo Station)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 125
      0
      23 มิ.ย. 56

    (แก๊กนี้เป็นส่วนหนึ่งของรายการ Tegogo Station ในวันที่ 18 มิถุนายน 2013)

       เมื่อสาวๆเทโกโกะได้พูดถึงรายการ Thailand Got Talent แล้วเปิดคลิปวิดีโอหนึ่งขึ้นมา พอเปิดคลิปนั้นปุ๊บ สาวๆทั้งสี่ถึงกับเงิบไปตามๆกัน และคลิปที่ว่าก็คือ 'เอมเมอรัล' นั่นเอง (555)
       หลังจากนั้น สาวๆก็ได้มีการทำคลิปล้อเลียนเอมเมอรัลด้วยการดัดแปลงคำพูดต่างๆในคลิปเป็นเวอร์ชั่นเทโกโกะ โดยสาวโมโมกะเป็นเอมเมอรัล ส่วนโคโตโกะ นาโอะ มินามิเป็นกรรมการ มาดูกันดีกว่าว่าคลิปล้อเลียนนี้จะฮาแค่ไหนกันเชียว....


    โมโมกะ : (เดินแบบนักเลงเข้ามาที่ร้านมิยาอุระสวีทโดยถอดไวเลสไว้กับตากล้องแล้ว)

    ทุกคน : (มองโมโมกะ)

    โคโตโกะ : ชื่ออะไรคะ?

    โมโมกะ : พึมพำๆ (พูดแบบไม่ใส่ไมค์)

    โคโตโกะ : พูดใส่ไมค์ได้ไหม?

    โมโมกะ : พอดีไม่ชอบใช้ไมค์...

    โคโตโกะ : ไม่พูดใส่ไมค์แล้วใครจะได้ยินล่ะคะ


    โมโมกะ : (เปิดไมค์) ทาคาโนะ โมโมกะ

    โคโตโกะ : อายุเท่าไรคะ

    โมโมกะ : 18

    โคโตโกะ : มาจากไหนคะ

    โมโมกะ : โตเกียว

    โคโตโกะ : มากับใครจ๊ะ

    โมโมกะ : มาคนเดียว (ส่ายหัวไปๆมาๆ)

    โคโตโกะ : ที่บ้านไม่สอนเรื่องความเรียบร้อยเหรอ

    โมโมกะ : พอดีทางบ้านไม่เคร่งเรื่องความเรียบร้อย ความบ้าสำคัญกว่า

    โคโตโกะ : โอเคๆ ความบ้าสำคัญกว่า วันนี้จะมาทำอะไรคะ

    โมโมกะ : ร้องเพลง

    นาโอะ & มินามิ : ซุบซิบๆๆๆ

    มินามิ : ถ้าไม่เรียบร้อย ไม่มีมารยาทแบบนี้ ก็ไม่ให้ผ่านแล้วนะ

    โคโตโกะ : รายการนี้มันโชว์ความสามารถไง ไม่ใช่รายการมารยาท =w=

    โมโมกะ : เรื่องความเรียบร้อยน่ะช่างเถอะ อยากโชว์

    โคโตโกะ : อ่ะ เชิญๆ

    โมโมกะ : แค่ติดนวดค่าาาาาา แค่ติดนวดคร๊าาาาาาาา แค่ติดนวดซันซิลค๊าาาาาาาาาาาาาา~ (นวดๆๆๆๆๆๆๆ) แค่ทุกครั้งหลังสระ แค่ง่ายๆค่ะ แชมพูอย่างเดียวคงไม่พ๊อออออออออ~

    ทุกคน : =_=''

    นาโอะ : แล้วโมโมะจังมีอะไรโชว์อีกมั้ย

    โมโมกะ : (บอกกับตากล้อง) ขออีกเพลง

       ระหว่างที่โมโมกะกำลังร้องเพลง Go For it!! ของนิชิโนะ คานะแบบเพี้ยนๆ (เธอจงใจร้องให้เพี้ยน) อยู่นั้น นาโอะกับมินามิก็ขอเดินไปสูดอากาศภายนอก (จริงๆทั้งคู่เดินออกมาเพราะไม่อยากฟังโมโมกะร้องเพลงมากกว่า = =) โดยให้โคโตโกะนั่งดูโมโมกะร้องเพลงเพียงคนเดียว
       หลังจากโมโมกะร้องเพลงจบ โคโตโกะเลยถามเธอแบบนี้ว่า...


    โคโตโกะ : มีใครชมว่าเสียงดีบ้างมั้ย

    โมโมกะ : อะแฮ่ม...ที่เสียงแหบก็เพราะว่าวันนี้ยังไม่ได้ดูรูปผู้ชายจอห์นนี่เลย...

    โคโตโกะ : (ทำตาโต) แล้วเกี่ยวอะไรกับการร้องเพลงคะเนี่ย


    โมโมกะ : เห็นอาราชิบ้าๆบอๆและเสียงดีแบบนั้นก็อยากทำบ้าง...

    โคโตโกะ : (ถอนหายใจ) ก็รู้ว่าอยากทำตามเขา แต่ขอบอกตรงๆนะ การแสดงชุดนี้เป็นอะไรที่น่าเบื่อมากกกก ไม่เคยเจอคนไหนแสดงการแสดงที่น่าเบื่อแบบนี้มาก่อนเลย = =''

       และแล้วกล้องก็ไปตัดที่นาโอะกับมินามิซึ่งออกไปสูดอากาศข้างนอก

    มินามิ : ฉันขอไม่ให้โมโมะจังผ่าน

    นาโอะ : ฉันด้วยๆ ไม่ให้ผ่าน

       และกล้องก็ไปตัดที่บรรยากาศในร้านอีกครั้ง

    โคโตโกะ : เอาล่ะ มินามิจังไม่ให้ผ่าน นาโอะจังไม่ให้ผ่าน ฉันก็ไม่ให้ผ่าน ไม่สามผ่านเลยค่ะ ขอบคุณมากนะคะ

    โมโมกะ : (เดินออกจากร้านด้วยความไม่พอใจ)

    ---------------------------------------------------------------------------------

       --Unseen--

    โมโมกะ : เจอ..แบบนี้มันเจ็บจุงเบย แอบรักข้างเดียวเหมือนเคย
    ก็เลยต้องเจ็บซ้ำๆ ฮึ่ย มันเจ็บจุงเบย ฮึ่ย มันเจ็บจุงเบย ฮึ่ยฮึ่ย มันเจ็บจุงเบย~ มันเจ็บจุงเบยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย~

    (ร้องเพลงข้ามท่อนอีกแล้วนะ -.-)

    นาโอะ : เฮ้ยๆ นี่ถ่ายคลิปเสร็จแล้วยังไม่เลิกบ้าอีกเหรอยะ (ใช้ศอกกระทุ้งเอวโมโมกะเบาๆ)

    โคโตโกะ : โมโมะจังก็อย่างนี้แหละ - -


    โมโมกะ : เป็นไงบ้างคะสำหรับคลิป Parody เวอร์ชั่นเกรียนๆสไตล์เทโกโกะ เกรียนมากไหมคะ

    นาโอะ : เกรียนสิ โดยเฉพาะตอนที่เธอร้องเพลงเจ๊คะน้า (นิชิโนะ คานะ) ร้องซะเพี้ยนเลย เพลง Go For it!! ฉันชอบเ้พลงนี้ซะด้วยนะ นี่ถ้าไม่ใช่ถ่ายคลิปแล้วมาร้องเพลงเพี้ยนแบบนี้ฉันจะซัดเข้าให้ (แกล้งยกมือเหมือนจะตีโมโมกะ)

    โคโตโกะ : ใช่ๆ คานะซังเป็นไอดอลฉันด้วยนะ

    มินามิ : ฉันฮาตั้งแต่ตอนที่โมโมะจังเดินเข้าร้านแล้ว นักเลงมาเชียว (หัวเราะ)


    โมโมกะ : แหมมมม จริงๆฉันก็เรียบร้อยนะคะ (ชูสองนิ้ว)

    ทุกคน : ไม่เชื่อ!!! (หัวเราะ)

    โมโมกะ : และปกติฉันก็ไม่ได้ร้องเพลงเพี้ยนนะคะ นี่จงใจให้เพี้ยนเฉยๆ (หัวเราะ)


    นาโอะ : สำหรับคลิป Parody นี้พวกเราทำกันแค่เพื่อความบันเทิงนะคะ ไม่ดราม่านะคะ

    โมโมกะ : ยังไงก็ขอฝากคลิป Parody นี้ด้วยนะคะ ทาง M&P ก็อัพโหลดลงในยูทูปเรียบร้อยแล้ว^^

    ทุกคน : ขอบคุณค่าาา^^!!


    ---------------------------------------------------------------------------------

    Comment :
    5555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555
    เห็นครั้งแรกแล้วขำก๊ากเลยสำหรับคลิปล้อเลียนเอมเมอรัลสไตล์เทโกโกะ

    ใครว่าไม่ฮาแต่คริสฮาค่ะ 55555555555555
    (รู้สึกว่าโมโมะจังจะโผล่มาใน M&PGAG บ่อยมากเลยนะ 5555)
    ขำตั้งแต่เพลงติดนวดละ เพลงนี้ก็เพี้ยนอยู่แล้ว โมโมะจังยิ่งทำให้เพี้ยนมากขึ้นกว่าอีก
    'พอดีทางบ้านไม่เคร่งเรื่องมารยาท' กลายเป็น 'พอดีทางบ้านไม่เคร่งเรื่องความเรียบร้อย' ซะงั้นน้อ 5555555

    คริสว่าโมโมะจัง(แกล้ง)ร้องเพลงเพี้ยนทุกเพลงยกเว้นเจ็บจุงเบย แค่ร้องข้ามท่อน
    แล้วก็ตรงที่โมโมะจังบอกว่า 'ที่เสียงแหบก็เพราะวันนี้ยังไม่ได้ดูรูปผู้ชายจอห์นนี่เลย' และก็บอกว่าเห็นอาราชิบ้าๆบอๆเลยอยากทำตามบ้าง โคตรฮาอ่ะ 5555555555555
    แฟนเกิร์ลจอห์นนี่ทุกท่านคะ ก่อนที่จะร้องเพลงอะไรก็แล้วแต่ ช่วยเสพรูปศิลปินจอห์นนี่ก่อนร้องเพลงด้วยนะคะ 55555
    และคริสทำแก๊กนี้ขึ้นมาเพื่อความบันเทิงเท่านั้น No ดราม่า.......นะคะ!

    ปล.ใครไม่เก็ตมุกนี้ก็มาดูที่คลิปข้างล่างนี้ได้นะคะ


    :-Daisy ✿
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×