ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังเก็บข้อมูล

    ลำดับตอนที่ #15 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 20
      0
      16 ธ.ค. 56

    ใบสมัคร
     

    บท : เจ้าสาวผู้ถูกเลือก


    รูป : 

     

    ชื่อ : นานามิ จังโกะ

     

    ชื่อเล่น : ริงโกะ

    อายุ : 17

     

    นิสัย : หญิงสาวผู้เข็มแข็ง ใจกล้าไม่เกรงกลัวใคร ห้าวสุดๆ ใจใหญ่อยากมาดแมน  และชอบช่วยคนอื่น ยอมทำทุกอย่างเพื่อช่วยคนอื่นไม่ว่าจะต้องแลกด้วยอะไรก็จะยอมแลกและไม่ว่าสิ่งนั้องแลกด้วยชีวิตก็จะยอมทำ เพื่อช่วยทุกคนเธอก็จะทำเรียกได้ว่าเด็กคนนี้เป็นพระแม่มาเรียเลยล่ะ

     

    ประวัติ : ซิสเตอร์ในโบสถ์ที่เป็นหญิงสาวผู้เข็มแข็งที่สุดประจำโบสถ์ และริงโกะยังชอบช่วยเหลือคนอื่นตลอดจนได้ชื่อว่าเป็นพระแม่มาเรีย ริงโกะเป็นเด็กกำพร้าที่ถูกทิ้งไว้ที่โบสถ์และถูกเลี้ยงมาให้ช่วยเหลือคนอื่น และพอโตมาก็เป็นซิสเตอร์ที่ดูสมบูรณ์แบบมากเป็นซิสเตอร์ที่ทรงนับถือพระเจ้าและเข็มแข็ง


    เป็นตัวอะไร : มนุษย์
     

    ชอบ : ช่วยคน ใครเดือดร้อนจะช่วยทันที

     

    ไม่ชอบ : คนที่ทำลายความศรัทธา เทศให้ฟังทันที

     

    เกลียด :ภูติ ผี ปีศาจ จะตีตัวออกห่าง(ถูกสอนมาว่าภูติ ผี ปีศาจ นั้นชั่วร้าย)

     

    กลัว : ฟ้าผ่า ตัวสั่นทำไรไม่ถูก เพราะตอนเด็กๆตอนที่อยู่โบสถ์คนเดียวในวันที่มีฟ้าผ่า เลยไม่มีใครปลอบใจ

     

    คู่ :  เจ้าชายแวมไพร์ (คนกลาง)

    เรียกคู่ว่า : เจ้าปีศาจขั้นต่ำ

    คู่เรียกเราว่า : ยัยซิสเตอร์

     

    อื่นๆ เพิ่มเติม : ไม่มี

     

    .............................................................

     

    สัมภาษณ์ตัวละคร


    ณ ค่ำคืนอันเงียบเหงา ได้มีแมวสีดำตัวหนึ่งโผล่มาต่อหน้าคนๆ นั้น ซิสเตอร์สาวได้หยุดเดินทันที
    แมวสีดำ : เมี้ยว ชื่ออะไรรึ เราชื่อชิล หรือจะเรียกชิเอลก็ได้นะ
    ริงโกะ : นานามิ จังโกะ เอ๋ แมวพูดได้!!

    แมวสีดำ : แค่แมวพูดได้จะตกใจทำไมน่ะ เมี้ยว -....-
    ริงโกะ: ป...ปีศาจ!!

    แมวสีดำ : นั้นหรอ ว่าแต่คิดว่าป่านี้มีอะไรรึป่าวล่ะ เมี้ยว 'w'
    ริงโกะ:จะถามทำไมเจ้าปีศาจ 

    แมวสีดำ : จะมืดแล้วนะไม่กลัวหรอ เมี้ยว ''
    ริงโกะ:ไม่หรอก!! 

    แมวสีดำ : แย่ล่ะ พระอาทิตย์จะตกล่ะ ปีศาจชั้นต่ำคงออกมาอาละวาดแน่ อยากรอดตามฉันมา // แมวสีดำตัวนั้นพูดจบก็วิ่งหนีไปเลย
    ริงโกะ: มาสิเจ้าปีศาจขั้นต่ำฉันคนนี้จะจัดการให้ดู.....
     

    .............................................................

     

    สัมภาษณ์ผู้ปกครอง


    เรา : สวัสดีค่ะ ใครค่ะเนี่ย 'w'
    คุณ : เออ...ชื่อ มา ค่ะ

    เรา : เราชื่อกิ๊กนะฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะ 'w'
    คุณ : ค่ะ

    เรา : แอดเฟบ. ยังค่ะ (กี่เรื่องก็จะมีคำถามนี้)
    คุณ : แอดแล้วค่ะ

    เรา : แล้วมีแฟนยังค่ะ เรามีแฟนแล้วรับกิ๊กนะค่ะ 'w' (ผ่านไปซะ)
    คุณ : เออ....ฉันไม่ใช้พวกลิลลี่ค่ะ

    เรา : ให้กรอกเยอะแบบนี้ต้องขอโทษด้วยนะค่ะ
    คุณ : ไม่หรอกค่ะ

    เรา : งั้นไปก่อนนะค่ะโชคดีค่ะ 'w'
    คุณ : ค่ะ
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×