ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บภาพวาด ยึกยืกๆ I ห้องนั่งเล่น

    ลำดับตอนที่ #22 : ข้อชม - ติ ตัวละคร (อัพเดทเพิ่ม - โปรดอ่านตรง "เพิ่มเติม")

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 312
      0
      9 ก.ย. 56

     

    โปรดอ่านตรงคำว่า เพิ่มเติม หากตัวละครของคุณได้รับเลือก
    ตัวละครที่มีคำว่า 
    ได้รับเลือกแล้ว ก็หมายความตามนั้น ส่วนที่ยังไม่มีอยู่ระหว่างการพิจารณาค่ะ

    เริ่มจากตัวละครที่นำมาสมัครเป็นคนแรก - ล่าสุด นะคะ


     
    โรเซ่น โทม่า มิเรีย (โรส) ได้รับเลือกแล้ว
    รับบท เพื่อนนางเอก
    โดยคุณ เงาที่ยากจะแพ้
    ดีมากในสายตาเราค่ะ ความสามารถไม่เว่อร์เกินไป นำไปเป็นตัวละครในเรื่องแน่ๆ (หัวเราะ)

    พลังมีข้อจำกัด ทำให้เธอดูมีมิติค่ะ ไม่ใช่ว่าเอะอะพอมีพลังแล้วเทพมว้าก ไม่มีใครโค่นได้
    มีขอบเขตของพลัง อย่างตรงที่อธิบายว่า ถึงจะสามารถใช้พลังจิตโยนรถยนตร์ได้ แต่ก็ได้ระยะประมาณสิบเมตร อย่างมากก็ร้อยเมตร ขอบเขตตรงนี้ดูดีแล้วค่ะ แต่เราจะขอเพิ่มข้อแม้ของพลังนี้ว่า หากยิ่งใช้พลังจิตเคลื่อนย้ายของที่หนักกว่าตัวเองมากเท่าไหร่ ก็จะเสียแรงไปมากเท่านั้น
    ส่วนเติมแต่งอื่นๆ จะมาอธิบายรายละเอียดอีกทีนะคะ แล้วจะขอนำไปใช้ในเรื่องนะคะ

    เพิ่มเติม เริ่มยำล่ะนะคะ...ชอบเธอคนนี้มากค่ะ(หัวเราะ) อิมเมจยั่วไม่ใช่น้อย...ซึ่งนั่นนำมาถึงการเพิ่มลักษณะนิสัยบางประการเข้าไปให้สมกับอิมเมจมากขึ้น! จะขอพูดสิ่งที่จะเปลี่ยนแปลงทั้งหมดเลยนะคะ
         ได้รับบทตามที่กรอกข้อมูลไว้คือเพื่อนนางเอกค่ะ คนนี้แพลนไว้แล้วว่าออกมาในช่วงกีฬาสี แต่ยังไม่เป็นทางการ 
         เอสเปอร์คนที่เธอได้รับการดูแลคนนั้นคือคนจากโลกเวทมนตร์นะคะ และจะเพิ่มประวัติให้ทีหลังตอนเปิดตัวเป็นทางการ ส่วนเรื่องความสามารถพิเศษมีปรับเปลี่ยนบ้าง แต่ยังคงพื้นฐานเดิมไว้คือธีมพลังจิตค่ะ

     


    เซซิเลีย ฟรานเชส (เซลิส) ได้รับเลือกแล้ว
    รับบท นักเรียนโรงเรียน Magic
    โดยคุณ MeMoIr
    พลังเวทย์ที่ไม่มีที่มาที่ไปกับเด็กในสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า แต่กลับถูกส่งไปหาจอมเวทย์ ได้ฝึกฝนเวทมนตร์ตั้ง 3 ปี ...
    ข้อมูลยังคลุมเครือ แต่ไม่เป็นไรค่ะ เราจะเสริมข้อมูลตรงนี้ให้ (-คิดไว้แล้ว-)
    สายตาที่ดีเกินไป ตรงนี้หมายถึงความสามารถแบบไหนหรือคะ มองเห็นในที่ไกลออกไปขอบเขตรอบตัวไม่เกินหนึ่งกิโลเมตรอย่างเนตรสีขาวของเนจิรึเปล่าคะ? หรือจะเป็นสามารถมองเห็นเส้นลำเลียงพลังเวทย์ในตัวมนุษย์ได้ ตรงนี้คลุมเครือค่ะ
    ตรงส่วนอื่นไม่มีปัญหาค่ะ 


    เพิ่มเติม ชื่อที่ดูเหมือนชื่อของผู้หญิงนั่นน่าสนใจค่ะ(หัวเราะ) และได้นำมาใช้ประโยชน์ในเรื่องแน่ๆ(หัวเราะอีกที) เอาล่ะค่ะ ยำล่ะนะ...
         เปลี่ยนจากที่โตมาในสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้ามาเป็นถูกเก็บไปเลี้ยงโดยบุคคลนิรนามนะคะ เราจะนำตรงนี้ไปผูกกับเรื่องที่เซลิสมีพลังเวทย์ขึ้นมาได้
         ส่วนเรื่องแว่นตา เอาเป็นว่าด้วยสายตาที่ดีเกินไปของเขา ใส่มันไว้แบบนั้นนั่นแหละค่ะ ส่วนความสามารถของสายตาของเขานั้น ให้อยู่ในระดับ
    เกินมนุษย์แต่ไม่ใช่พลังวิเศษรือเวทมนตร์ค่ะ ส่วนมันจะเป็นความสามารถแบบไหน ติดตามต่อได้ในเรื่องค่ะ
         ส่วนที่สามารถควบคุมธาตุทั้ง 5 ได้ ลดเหลือธาตุเดียวคือ 
    พืช นะคะ
         มีการเปลี่ยนระดับความสัมพันธ์กับซีรีนนิดหน่อยค่ะ เลื่อนลงไปอ่านของซีรีนต่อเลย




    ซีรีน เกรเซียส (ซีน) ได้รับเลือกแล้ว
    รับบท นักเรียนโรงเรียน Magic
    โดยคุณ MeMoIr
    ถ้าผู้อาวุโสในตระกูลต่างลงความเห็นว่าให้ไปเรียนเวทมนตร์ แสดงว่าต้องเป็นตระกูลที่มีผู้ใช้เวทมนตร์สินะคะ แต่คุณ MeMoIr ให้ข้อมูลมาว่า แต่เพราะเป็นคนเดียวในตระกูลที่มีพลังเวทย์ทั้งๆ ที่คนในตระกูลไม่มีพลังเวทย์ ตรงนี้ขัดกันนะคะ ต้องมีเหตุการณ์หรือเหตุผลสักข้อที่ทำให้ซีนมีพลัง ถ้ามีโอกาสจะนำความเป็นมามาดำเนินในเนื้อเรื่องและแก้ใหม่อีกทีค่ะ
    อื่นๆ จะมาเพิ่มเติมภายหลังค่ะ


    เพิ่มเติม นี่ก็ชื่อคล้ายผู้หญิงนะคะเราว่า (หัวเราะ) เดี๋ยวได้มีการแกล้งกันแน่ๆเลยอีแบบนี้...(ทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้) เริ่มยำล่ะนะคะ...
         เปลี่ยนจากบุตรชายของสกุลเก่าแก่เป็นคนของบุคคลนิรนามที่รับเซลิสไปเลี้ยงแทนค่ะ มีความสามารถทางด้านดาบเหมือนเดิม มีพลังเวทย์แน่ๆ เพราะวางพล็อตไว้แล้วค่ะ รักศักดิ์ศรีคงเดิมไว้เนอะ
         สถานภาพความสัมพันธ์คือ เป็นพี่-น้อง กับเซลิส นะคะ ถึงจะไม่แพ้แต่ทั้งคู่รักกันมากค่ะ เพราะเติบโตมาด้วยกัน
         - 
    เพิ่มเติม
    1)สายตาของเซลิสเป็นอย่างที่เข้าใจทั้งสองอย่างนั่นหละค่ะ (//หัวเราะ) เค้าสามารถมองเห็นสิ่งที่อยู่ห่างออกไปไกลได้ มองเห็นสิ่งที่เคลื่อนไหวได้อย่างรวดเร็ว มองเห็นเส้นสายพลังเวทย์ได้ ทำให้เป็นคู่หูที่เข้ากับซีนได้อย่างไร้ที่ติเลยหละค่ะ (เพราะเป็นตาหลังคอยระวังภัยให้)

    2)เรื่องชื่อของทั้งคู่นี่ถ้าเซลิสโดนล้อไม่มีปัญหาค่ะ เพราะเจ้าตัวเค้าหน้าหวานๆ ตัวเล็กๆ เหมือนผู้หญิงอยู่แล้ว (เป็นอิมเมจที่ต้องการแต่รูปไม่มีแบบนั้นน่ะค่ะ เลยหาภาพที่ใกล้เคียงมา พอดีลืมเขียนกำกับไว้ให้) ส่วนซีนถ้ามีใครมาล้อชื่อว่าเหมือนผู้หญิงนี่ให้เค้าชักดาบมาฟันฉับได้เลยนะคะ คงฮาดี (//หัวเราะ)

    3)เรื่องประวัติของซีนนี่ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงจริงๆค่ะ เนื่องด้วยตรวจตราไม่ถี่ถ้วนพอเลยพิมพ์ผิด จริงๆแล้ว ตระกูลเกรเซียสของซีนนั้นเป็นตระกูลอัศวินเก่าแก่ที่มีอำนาจพอสมควร และไม่ขึ้นชื่อเรื่องการใช้เวทมนต์เพราะไม่มีใครใช้เวทมนต์ได้เลย แต่มีแค่ซีนที่ผ่าเหล่าผ่ากอมีพลังเวทย์แค่คนเดียวในตระกูล ทำให้พวกผู้อาวุโสปวดหัวและคิดมากอยู่นานพอสมควร เพราะไม่มีใครสามารถสอนซีนให้ควบคุมพลังเวทย์ได้เลย แต่เผอิญได้ยินชาวบ้านเค้าลือกันว่ามีจอมเวทย์พอดี เลยพาซีนไปฝากฝังเอาไว้ซะเลย

    4)ประวัติความเป็นมาของพลังเวทย์ที่ซีนมีนั้น ถือเป็นความผิดพลาดของตระกูลฝั่งของแม่ของซีนที่เป็นตระกูลนักเวทย์บริสุทธิ์และต้องการปกปิดการเป็นอยู่ของนักเวทย์บริสุทธิ์หายากที่ถูกตามล่า จึงผนึกพลังเวทย์ของคนในตระกูลเอาไว้เพื่อความปลอดภัย แต่ดันมารั่วไหลตอนที่ให้กำเนิดซีนในคืนจันทรฆาต ที่เป็นคืนที่ผนึกอ่อนแรง จึงเป็นสาเหตุของการรั่วไหลในพลังเวทย์ค่ะ

    5)ความสัมพันธ์ของเซลิสและซีนนั้นไม่มีปัญหาค่ะ เพราะต้องการให้คุณเข้าใจแบบนั้นอยู่แล้ว (//ยิ้ม) มันเป็นความสัมพันธ์ของเพื่อนสนิทที่มากกว่าเพื่อน และใกล้เคียงกับครอบครัวนั่นหละค่ะ

    6)อืม พลังเวทย์ของเซลิสเป็นพืชสินะคะ ส่วนซีนก็เป็นลม...อ่า มันจะช่วยเสริมให้กันได้รึเปล่าคะ? (คิดมากตรงนี้) - // ขี้เกียจนั่งย่อ 55

     


    ฟิลิปท์ เอฟ เอล์ฟแมน (ฟิลิป) ได้รับเลือกแล้ว
    รับบท อาจารย์สอนต่อสู้ (ดาบ) สังกัด Magic
    โดยคุณ spiral-Law
    รอข้อมูลเรื่องการหนีงานแต่งมาเป็นอาจารย์อยู่นะคะ (อมยิ้มกับอาจารย์คนแรก)


    เพิ่มเติม สำหรับอาจารย์ ถ้าผู้ปกครองของอาจารย์ยังไม่เพิ่มประวัติให้อาจารย์ เมื่ออาจารย์ได้โผล่มาในเรื่องเรายำประวัติเละนะคะ อนุญาตนะ ?
         ใช้วิชาต่อสู้แบบญึ่ปุ่นได้หลายชนิด แต่ไม่ได้ถึงขั้นเซียนนะคะ คล้ายๆ กับความรู้ทั่วไปของเขา
         สำหรับคนนี้ไม่มีอะไรจะบอกมากเพราะยังคิดตรงอื่นไม่ออกค่ะ

     


    ฮิเดโกะ คาริฮะ (คาริ) ได้รับเลือกแล้ว
    รับบท นักเรียน Magic
    โดยคุณ คิมดงจุน
    คนนี้ไม่มีข้อติค่ะ แต่เดี๋ยวได้มีการเสริมเติมเเต่งแน่นอนค่ะ


    เพิ่มเติม ชอบประวัติมากค่ะเพราะไม่น่าปวดหัว ง่ายๆ คือพ่อแม่มีพลังเวทย์อยู่แล้ว... ขอเสริมตรงประวัติว่า พ่อเป็นมนุษย์ธรรมดาที่โครตโหด แรงเยอะมว้ากก และแม่เป็นผู้ใช้เวทมนตร์ค่ะ เธอจึงเป็นลูกครึ่ง ดังนั้นพ่อกับแม่เลยต้องรอดูก่อนว่าพลังเวทย์ของเธอจะแสดงออกมาไหม ค่อยส่งไปเรียนที่ magic high school ค่ะ



    แมลเคลน่า ชานดร้า ดีไวน์ (เมล) ได้รับเลือกแล้ว
    รับบท รองหัวหน้าหน่วยอัศวินที่ 3(คุมเหล่านักรบในเขตที่โรงเรียนตั้งอยู่ด้วย)
    โดยคุณ เงาที่ยากจะแพ้
    สำหรับคุณคนนี้ที่ไม่มีเวทมนตร์ เดี๋ยวจะให้มีปมเล็กๆ ถ้าได้นำมาดำเนินเรื่องนะคะ ส่วนเรื่องรู้จักกับผู้อำนวยการโรงเรียนอาจมีปรับเปลี่ยนตามพล็อตที่ได้เขียนไว้ก่อนหน้านี้แล้ว ว่าแต่...ชื่อเล่นเหมือนตัวเอกของเรื่องเลย อิๆ

    เพิ่มเติม เธอคนนี้จะโผล่มาในคลื่นหลังนะคะ คือหลังจากจบช่วงของงานกีฬาสีไปแล้ว มาพร้อมๆ กับเหตุการณ์ใหม่ ฮ่าๆ ในรอบหลังจะมีเรื่องมาให้ปวดหัวหนักหน่วงอีกค่ะ มีดราม่าเล็กน้อย...หรือเปล่านะ ? ช่างเถอะ เอาเป้นว่าตัวละครตัวนี้ยังไม่ได้ออกช่วงนี้แน่ค่ะ ออกตอนหลังกีฬาสี ฮิๆ


    ทาคิซาว่า ซึชิ (ซึชิ) 
    ได้รับเลือกแล้ว
    รับบท นักเรียน Ghost
    โดยคุณ mazorini
    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด (ขอหน่อยเถอะ) อยากกรี๊ดโลกแตก คนนี้รับเลยค่ะรับเลยๆ ประหว่งประวัติไม่มีแก้เลย! ถูกใจเจ๊มาก (ลากกลับบ้าน) มีปงปมปัญหาชีวิตรุมเร้ามาให้ด้วยอ๊ะ!! อยากกรีดร้อง ขอกอดทีซึชิ...(โดนเตะออกมา)

    เพิ่มเติม คนนี้พล็อตมาครบเเล้วในประวัติและนิสัย ปมก็มีมาแล้ว ขอรับมาไว้ในอ้อมกอดเลยล่ะนะคะ คึๆ
         อ้อๆ จะให้คนนี้มีคู่ค่ะ เอาแบบว่า มีแน่ๆ แต่รอดูอีกทีนะคะว่าจะได้คู่แบบไหน...คิก


     เศรษฐ์ ฤกษ์เศรษฐ์ (เศรษฐ์) 
    ได้รับเลือกแล้ว
    รับบท อาจารย์สังกัด Ghost (ภาษา)
    โดยคุณ 
    mazorini
    อาจารย์ท่านนี้ขี้หลีโดยธรรมชาติ ไม่มีอะไรมากค่ะ ส่วนคำที่ว่าผมรอสิ่งน่าสนใจอยู่...อย่างที่เม้นไว้ในตอนค่ะ หุๆ

    เพิ่มเติม เอาเป็นเหมือนเขาเป็นตัว โจ๊กเกอร์ ก็แล้วกันนะคะ (คือฟีลลิงเดียวกัน หึๆ) คนนี้ไม่ขอบอกไรมาก แอบไปนั่งปั่นรายละเอียดคนเดียวดีกว่า ฟิ้วว




    ปิแอร์โร่ ฟรานซ์ (แอร์โร่) ได้รับเลือกแล้ว
    รับบท นักเรียน Gohst
    โดยคุณ Zhe-one
         ความสามารถพิเศษซ้ำกับนางเอกค่ะ แล้วก็พลังจิตมันซ้ำ ถ้าได้รับเลือกจะลองหาสายที่เกี่ยวกับพลังจิตให้ค่ะ 
         ที่สำคัญคือ เรามีโรงเรียนแค่สองที่ คือ Magic กับ Ghost ค่ะ ไม่มีโรงเรียนที่คุณแอร์โร่สังกัดอยู่นะคะ (ยิ้ม) และถ้าตัวละครนี้ได้รับเลือกเราขอเปลี่ยนเพศให้เป็นผู้ชาย และมีแฟนสาวที่เสียชีวิตไปแล้วคืออลิเซียร์(ตามที่คุณเพิ่มเติมมานะคะ) แต่ถ้าคุณไม่ต้องการยังไงขอให้บอกเราด้วยค่ะ

    เพิ่มเติม อย่างที่คุยกันนะคะคุณ Zhe-one ตกลงกันเรียบร้อย! (ยกนิ้วโป้ง)
    เปลี่ยนไปสังกัดโรงเรียน Ghost แทน



    มิชิโกะ อีฟว์ (ชิโกะ) 
    ได้รับเลือกแล้ว
    รับบท อาจารย์ต่อสู้ Ghost
    โดยคุณ azumeow

    เพิ่มเติม อาจารย์สอนต่อสู้โรงเรียน Magic มันเต็มแล้วเลยย้ายไปเป็น Ghost แทนค่ะ ส่วนเรื่องราวการเป็นศิษย์เก่าและจิตวิญญาณความเป็นครูยังเหมือนเดิม เพียงแต่เปลี่ยนที่สอนค่ะ (หัวเราะ)
    เหล่าอาจารย์จะออกโรงในช่วงหลังนะคะ ช่วงนี้ยังเป็นเรื่องของเหล่าเด็กๆ อยู่ คงต้องรอค่ะ (หัวเราะ!)

     

    มิยาโกะ มิซึกิ (ยาโกะ) ได้รับเลือกแล้ว
    รับบท บรรณารักษ์
    โดยคุณ azumeow



    เพิ่มเติม ชื่อและชื่อเล่นคล้ายๆ กับคุณครูอีฟว์เลยนะคะ (หัวเราะ)
    เรื่องเนื้อเรื่องเราจะยังไม่แสดงความเห็นตอนนี้ ส่วนเรื่องชายชราจะเอามาผูกเรื่องอีกที (ต้องนั่งคิดดูก่อน) บทบรรณารักษ์จะไม่ได้บู๊มากนะคะ จะอยู่เป็นฉากหลังเสียมากกว่า ยังไงก็ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ หลังกีฬาสีค่อยคุยกันเรื่องตัวละครที่ออกในช่วงหลังอีกที






    ซินญอริต้า เรโทร (ซิน) ได้รับเลือกแล้ว
    รับบท นักเรียนโรงเรียน Magic
    โดยคุณ Fantasy girl
    ประวัติยังไม่แน่นพอ(ในสายตาเรา) ส่วนความสามารถที่วงเล็บไว้ว่าไม่เกินมนุษย์ มันก็เกินอยู่ดีล่ะค่ะในการที่จะควบคุมเสียงดนตรี(หัวเราะ) อิมเมจเข้ากับนิสัยดีค่ะ จะแย่หน่อยตรงประวัติ แต่ยังไงถ้าได้เข้ามาในเรื่องจะนำมาปรับแต่งอีกทีค่ะ

    เพิ่มเติม จะมาทยอยเขียนรายละเอียดและความเห็นของเราให้นะคะ ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ ^__^



    เฟย์ มาเนีย ฮาโนเวลล์ 
    ได้รับเลือกแล้ว
    รับบท นักเรียน Ghost
    โดยคุณ Hanabusa
    รับแล้วนะคะ เดี๋ยวจะมาเพิ่มเติมบททีหลังค่ะ (ร้องไห้ คร่ำครวญ เอาหัวทุบคอม...)

    เพิ่มเติม -


     














    รอท่านอื่นๆมาสมัครอยู่เสมอนะคะ


    ตัวละครที่รับสมัครทั้งหมด จะทยอยออกมาระหว่างกีฬาสี - หลังกีฬาสีนะคะ เรารับสมัครเรื่อยๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×