ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องนอนอริไรท์ ห้ามเข้า!!

    ลำดับตอนที่ #23 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 35
      0
      29 เม.ย. 56

     

     

    REGISTERATION FORM. {บทอื่นๆ}

     

    โพรเมทีอุส – ไททันผู้ช่วยเหลือมนุษย์

     

     

    Parte. 1 :: Your Look?
    รูปภาพ ll  1 2 3 4<<ไม่มีหัวแดงแจ่ม เอาหัวแดงส้มไปก่อนนะ*^* รับประกันว่าหล่อเจ้าค่ะ!//เผลอๆหล่อกว่าพระเอกอีก หุๆ-.,-
    อิมเมจ ll  ชื่อ Lagi El Nagil จากเกม Wand of Fortune

    ——————————————————————————————————————

    Parte. 2 :: Your General Information?
    ชื่อ-สกุล ll ฟาริส ไอนาทิสซ์ ทลาลอค
    ชื่อเล่น ll  ฟาริส
    ความหมาย ll อัศวินไฟเพียงหนึ่งเดียวแห่งแผ่นดินโลก(แลดูอลังการมาก- -)
    เพศ ll  ชายแท้~
    อายุ ll  24 แล้วกันเลขสวย-.,-

    ——————————————————————————————————————
    Parte. 3 :: Your Habit?
    ลักษณะนิสัย ll  'ฟาริส ไอนาทิสซ์ ทลาลอค'หรือหนุ่มหัวแดงหน้าหล่อ ผู้เป็นร่างจุติจิตวิญญาณของ'โพรเมทีอุส' ไททัน ผู้สร้างมนุษย์ร่วมกับน้องชาย เฉลียวฉลาด ผู้กล้าหาญและเสียสละชีวิตของตนในการขโมยไฟจากเทพีแห่งเตาไฟ ได้รับการยกย่องและนับถือจากเหล่ามนุษย์ทุกตน

    นิสัยรวมๆของฟาริส พูดจริงทำจริง! กล้าคิดกล้าทำในสิ่งที่ตัวเองคิดว่าถูก จนบ้างครั้งก็ดูรั้นและเอาแต่ใจ ใจกล้ามากไม่เกรงกลัวต่ออุปสรรคมีความแนวแน่และความตั้งใจสูง ไม่ว่าเรื่องอะไรก็สู้หัวชนฝาจนเหมือนเป็นพวกดื้อรั้น ดันทุรัง จะเหนื่อยหน่อยนะ ถ้าจะสู้กับฟาริส หัวรั้นที่สุด..แต่ไม่ใช่คนหัวแข็ง มีความเป็นผู้นำสูงและกล้าหาญ ปากร้ายและกวนตีนมาก ปากไปไวกล่าสมอง- -; ไม่มีใครที่สามารถต่อกรกับฝีปากของฟาริสได้ เปิดเผย ตรงไปตรงมา เกลียดก็บอกเกลียดชอบก็บอกชอบ แต่บ้างครั้งปากก็ไม่ตรงกับใจบ่อยเหมือนกันนะ เด็ดเดี่ยว ชอบสร้างหรือประดิษฐ์สิ่งต่างๆ ถ้าสร้างสำเร็จ มักจะเห่อสิ่งนั้นตลอด เหมือนตอนที่สร้างมนุษย์ขึ้นมา รักความยุติธรรม ไม่เคยโกหก ทำผิดก็กล้ายอมรับ มีวิสัยทัศน์กว้างไกลกว่าใคร มีความยุติธรรม ชอบคิดก่อนทำแต่มักใจร้อนเหมือนไฟเสมอ แต่ก็ดูสุขุม เยือกเย็น เห็นอย่างนี้ก็เป็นคนมีเหตุผลเสมอไม่ว่าจะทำอะไร ชอบช่วยเหลือคนอื่นโดยไม่คิดว่าตัวเองต้องเจอกับอะไร เป็นพวกบ้า ไม่กลัวอันตรายและความเจ็บปวด-o-; มีความเห็นอกเห็นใจคนอื่น สังเกตคนรอบข้างเก่ง จริงใจสุดๆ ขี้เล่นและชอบแกล้งคนอื่นอีกด้วยโดยเฉพาะกับคนที่กล้าเถียงกับตัวเองหรือถูกใจ กวนประสาทคนอื่นเก่ง กวนจนเขาด่าแต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่หยุด รักอิสระ ใจดีนะแต่ไม่ค่อยแสดงออก รักใครรักจริง แต่ฟอร์มจัด ใจแกร่งไม่กลัวอะไรง่ายๆ แต่ฟาริศจะเป็นคนที่กลัวอีกาหรือนกแร้ง พอเห็นหรือเจอจะรู้สึกปวดตับ เป็นคนน่ากลัวเหมือนถูกทำให้โกรธ แต่ถ้าอธิบายด้วยเหตุผลที่ฟังขึ้น ฟาริสจะหายโกรธทันทีเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เวลาใจดีก็ดีจนใจหาย เวลาจะร้ายก็ร้ายจนน่ากลัวเลยทีเดียว เป็นพวกที่มีความระวังตัวสูง ไม่ไว้ใจใครง่ายๆ ยอมรับหรือให้เกียรติสิ่งที่คนอื่นเลือกเหมือนที่ยอมให้แพนโดร่าคบกับน้องชายและตัวเองก็จะไม่ยุ่งวุ่นวายมาก

    ——————————————————————————————————————

    Parte. 4 :: Your Proficiency?
    ความสามารถพิเศษ ll  สามารถเข้ากับสัตว์ได้ทุกอย่างและให้สัตว์พวกนั้นทำตามที่สั้งได้ ยกเว้นอีกากับนกแร้ง(บ้างตำนานบอกว่าอีแร้งกินตับน่ะ ปัจจุบันไม่แน่ใจว่าอันไหน- -;)
    พลังพิเศษของต้นแบบ ll  สามารถพ่นไฟได้! ผวัะ//โดนเตะ อย่าไปสนใจข้อความข้างหน้าเลย- -...ฟาริสมีพลังที่ถ้าจ้องหรือจับอะไรแล้วสิ่งนั้นหรือคนนั้นจะมีไฟลุ่มหรือรู้สึกถึงความร้อนขึ้นมาตามที่ต้องการ อย่างเช่นจ้องพื้นดินที่ใครยืนอยู่จะมีไฟลุ่มข้ึนมาและมีพลังอีกอย่างคือฟื้นฟูร่างกายได้โดยไม่ต้องรักษา เวลาโดนทำให้มีบาดแผล แผลมันจะสมานตัวได้อย่างรวดเร็วและน่าอัศจรรย์(แต่ถ้าโดนหนักก็ไม่ไหวเหมือนกันนะ)

    ——————————————————————————————————————

    Parte. 5 :: Your Answer? (ทรงลูกตัวเองตอบเลยค่ะ!)
     
    หญิงสาวคนหนึ่งย่างกรายเข้าหา ดวงตากลมโตสอดส่องทั่วรอบกาย สวัสดีจ้ะ” เธอเอ่ยทัก ดูท่าจะหลงทางแล้วสิ ฉันชื่อเซฟิน่า เป็นผู้จุติจิตวิญญาณเหมือนเธอ!” เซฟิน่ากล่าวแนะนำตนเอง เธอเป็นใครและที่นี่ที่ไหนเหรอ บอกฉันหน่อยสิ?
    ll
     (ans.)
      ชายหนุ่มผู้มีเหล่าสัตว์รอบล้อมตัวเหลือบมองหญิงสาวที่ย่างเข้ามา ดวงตาสีแดงส้มราวกับเปลวไฟมองหญิงสาวตรงหน้าอย่างไม่ไว้ใจและรีบๆตอบห้วนๆไปด้วยใบหน้าที่หล่อเถื่อนกระชากไส้สาวหลายๆคน(?)”ฟาริส นั้นคือชื่อฉัน ที่นี้คืออิตาลี”  
    II. “อา... จะว่าไปเธอคิดยังไงกับเหล่าทวยเทพ?” เซฟิน่าถือวิสาสะถาม ช่วยตอบทีนะ พอดีฉันทำแบบสอบถามอยู่น่ะ” เธอคลี่ยิ้มบาง
    ll (ans.)
    ”...ก็แค่พวกเห็นแก่ตัว คิดว่าตัวเองใหญ่ที่สุด”ฟาริสพูดพลางถอนหายใจเบาๆ”แค่ขอไฟนิดหน่อยๆ ก็จับลงโทษซะเจ็บแทบตาย ขี้งกชะมัดโดยเฉพาะเจ้าซุสนั้น(ได้ข่าวว่าเจ้าขโมยมามิใช่หรือ?)”ก่อนจะเว้นช่วงพูดออกมาเบาๆ”แต่ยังไงก็ผิดด้วยกันทั้งสองฝ่ายนั้นแหละ ไม่ว่าใครก็ต้องการชนะเพื่อพวกของตน”
    III. “ขอบคุณมากสำหรับคำตอบ!” หญิงสาวกล่าวขอบคุณ คำถามที่สองต่อนะ สุดท้ายแล้วล่ะ เธอคิดว่าแพนโดร่าจะเข้ากับฝ่ายไหนและศึกนี้จะจบยังไง?” เซฟิน่าว่าพลางยกกระดาษแผ่นหนึ่งขึ้นมาพร้อมด้วยปากกาเตรียมจดต่อจากคำตอบข้อที่แล้วของอีกฝ่าย
    ll (ans.)
    ”ฉันว่าถ้าคิดในแง่ร้ายก็คงเลือกฝ่ายเทพเพราะเจ้าพวกนั้นเป็นคนสร้างขึ้นมา...แต่ถ้าคิดในแง่ดีก็คงจะเลือกฝ่ายเราเพราะยังไงน้องชายฉันก็เคยเป็นสามียัยโง่นั้น”ฟาริสทำหน้าเหยเกเล็กน้อยเมื่อพูดถึงน้องของตัวเอง”ในศึกครั้งนี้ฉันไม่ยอมแพ้หรอก แต่ยังไงซะสงครามน่ะ...ไม่ว่าจะจบยังไงก็ต้องมีความเศร้าตามมาที่หลังอยู่แล้ว ฉันขอแค่มันจบโดนไม่ต้องมีใครเสียสละเท่านั้นก็พอ”
    IV. “ขอบคุณอีกครั้งสำหรับความร่วมมือนะ~” เธอยิ้มสดใส เก็บกระดาษและปากกาลงในกระเป๋า อ๊ะฉันต้องรีบไปตามนัดเพื่อนฉันแล้วล่ะ อีกวันเดียวแท้ๆ เอ่อ... แมนฮัตตันต้องไปทางไหน ขึ้นเครื่องบินสายไหนเหรอ” เซฟิน่ากระพริบตาปริบๆ ดูเหมือนว่าเธออาจหลงทาง ลงสนามบินมาไกลผิดที่พอดู... (อันที่จริงน่าจะผิดตั้งแต่ซื้อตั๋ว)
    ll
     (ans.)
    ”ฉันบอกไปแล้ว ที่นี้คืออิตาลี= =;”ฟาริสพูดพลางเอามือไปขยี้ผมของเซฟิน่าอย่างเซ็งๆ"แมนฮัตตันมันอยู่นิวยอร์ก กลับไปสนามบินแล้วซื้อตั๋วใหม่ซะ ยัยเซ่อ!”

                                    ——————————————————————————————————————

    Parter. 6 :: Your Parent?
    สวัสดีค่าชื่ออะไรเหรอคะLl นิศาอีกแล้วค่า
    เพราะอะไรถึงได้สนใจสมัครเรื่องนี้คะเนี่ย *^* ll เหมือนเดิม เค้าชอบตำนานกรีก><
    มั่นใจกับลูกคนนี้แค่ไหนคะLl 40% ล่ะกัน เพราะนิสัยมันไม่ค่อยใกล้เคียงกับโพรเมทีอุสเลย= =
    ถ้าไม่ติดจะรับกลับหรือคว้าบทอื่นแทนคะ ll บทอื่นแน่นอน
    ไรท์สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรเล็กๆ น้อยๆ ได้มั้ยLl ได้ค่ะ!
    ออขอให้ลูกของคุณโชคดีศรีสวัสดิ์(?)นะคะ > < ll ขอบคุณเจ้าค่ะ


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×