ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิกซ์วันเดอเรอร์ รับวิจารณ์นิยายทั่วราชอาณาจักร

    ลำดับตอนที่ #2 : รับสมัคร นักวิจารณ์เข้าร่วมเป็นพวกวันเดอเรอรฺ์ ด่วน!

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 543
      0
      17 ส.ค. 56

    รับสมัครนักวิจารณ์เข้าร่วมเป็นวันเดอเรอร์


    คุณสมบัติที่ข้าคนนี้ต้องการ

    1 ถ้าอยากเป็นวันเดอเรอร์ ต้องพูด ข้า เจ้า  เรียกคนอายุมากกว่าว่า ท่าน เท่านั้น

    2 วิจารณ์ให้ทุกคนด้วยความเต็มใจ

    3 มีความรับผิดชอบไม่อู้งาน เเละห้ามหายเด็จขาด


    4 ยึดมันคอนเสป  ไม่เรื่องมาก เร็ว แรง สั่งได้ดังใจ

    5 ไม่ต้องไปสรรเสริญเยินย่อ  แต่จงหาข้อพกพร่องของเขามาวิจารณ์ให้ได้และโหวตให้เขา 10 เต็ม



     ทุกคนจงอ่านโดยละเอียดและจงปฏิบัติตาม

    เนื่องจากว่า มีนักวิจารณ์หลายๆคนไม่ได้อ่านกฏของการเป็นนักวิจารณ์และไม่เข้าใจ ขั้นตอน ในการวิจารณ์นิยาย จนเกิดความบกพร่องอยู่บ่อยๆ เพื่อความสมบูรณ์แบบ บนบรรทัดฐาน และเป็นการรักษามารตฐานของสำนักวันเดอเรอร์ของเรา อยากให้ทุกคนปฏิตตามกฎใหม่อย่างเคร่งครัดดังต่อไปนี้ ก็ไม่มีอะไรมากหรอก

     

    1 การเขียนคำวิจารณ์  ซึ่งนักวิจารณ์ทุกคนต้องเขียนเขียนลงในนิยายเรื่องนั้นด้วย

     -เขียนหัวเรื่องว่า นิกซ์วันเดอเรอร์ รับวิจารณ์นิยายทั่วราชอาณาจักร

    -โหวตให้นิยายทุกเรื่องได้แคะแนนเต็ม  (อาจจะยกเว้นได้ถ้านิยายเรื่องไหนเหลือเกินจริงๆ) เช่น ดัดแปลง

    มาจากเรื่องอื่น

    -เขียนแนะนำตัวก่อนเขียนวิจารณ์เสมอเพื่อความชัดเจนของผู้มาอ่านทีหลัง

    -ยึดมันอุดมการณ์ วิจารณ์ตามสภาพความเป็นจริง ตรงไปตรงมา แต่ต้องมีมารยาท

    -แบ่งหัวข้อการวิจารณ์ให้เรียบร้อย เช่น ชื่อเรื่อง ตัวละคร การบรรยาย เนื้อหา อื่นๆ ตามเห็นสมควร

    -เขียนคำลงท้ายใหม่ด้วย ข้อความต่อไปนี้  เท่านั้น เพื่อความพร้อมเพียงกันและเป็นทีจดจำของผู้พบเห็น

    'ทั้งหมดที่เราวิจารณ์ออกไปใช่ว่านักวิจารณ์อย่างเราจะทำได้ดีไปทุกอย่าง เเต่เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าให้คุณทำได้จงอย่าคาดหวังอะไรกับนักวิจารณ์นักเลย พวกเขาก็แค่คนธรรมดา

    -กล่าวประโยคอำลาเป็นสไตน์ของตนเอง เช่น นิกซ์วันเดอเรอร์รักทุกคน หรืออะไรก็ได้ ตามใจพวกเจ้าเลย

    -ส่งคำวิจารณ์ทั้งหมดมาให้ข้าลงในหน้าสำนัก

    2 กฎเหล็กของนักวิจารณ์  อันนี้สำคัญมาก

    ตามที่คติพจน์ของสำนักเราได้กล่าวไว้ว่า การหาจุดพกพร่องในนิยายของพวกเขาไม่ได้เท่ากับแพ้ และพวก

    เขาคือผู้ชนะ ซึ่งการแพ้ในที่นี้ถือเป็นถือเป็นการแพ้ที่น่าอับอายมาก  ซึ่งเป็นตัวชีวัดถึงความสามรถในการ

    วิจารณ์ของคนนั้นๆได้เลยว่ามีน้อยนิดแค่ไหน เพราะข้อผิดพลาดมันต้องมีอยู่แล้วแน่นอน แต่ถ้าหากหามา

    วิจารณ์ไม่ได้ก็ควรพิจารณาตนเองดังนั้น เพื่อชื่อเสียงและเกียติภูมิของพวกเจ้าและสำนักของเรา  นัก

    วิจารณ์หนึ่งคนสามารแพ้ได้แค่ครั้งเดียวเท่านั้นถ้าใครแพ้อีกเป็นครั้งที่สองจะถูกเชิญออก เพราะเราจะถือ

    ว่า คุณไม่มีความสามารถและศักยภาพดีพอที่จะเป็นนักวิจารณ์ในสำนักของเราต่อไป

    3 เข้ามาดูคอมเม้นในหน้าร้านอย่างน้อยหนึ่งครั้งต่อวัน  นักวิจารณ์ควรจะมีความรับผิดชอบในตัวเอง

    4 อย่าหายไปเฉยๆ เด็จขาด!!!  ถ้าไม่ว่าง ติดธุระ ช่วยติดต่อให้ข้าออฟไลน์ให้  หรือจะลาออกก็บอกกันก่อน

    นะถ้านักวิจารณ์มีงานค้างสามงานแล้ว เราจะออฟไลน์ให้ให้ทันที จะออไลน์ก็ต่อเมื่อเคลียร์งานไปบ้างแล้ว

     

    ทั้งนี้ทั้งนั้นเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความร่วมมือที่ดีจากทุกคน และคิดว่าพวกเจ้าจะได้อะไรจากการ

    เป็นนักวิจารณ์บ้าง ไม่มากก็น้อย

    จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน

     

    นิกซ์วันเดอเรอร์

     

    ก็วิจารณ์ตามปกติ แต่ที่ขีดเส้นใต้ไว้ นักวิจารณ์ทุกคนจะต้อง เขียนเติ่มตามตามความรู้สึกของตนเอง

    เพื่อแสดงถึงความเต็มใจและจริงใจสำหรับทุกๆคำวิจารณ์ออกไป แค่นี้ล่ะ เมื่อมั่นใจแล้วก็สมัครได้เลย


    ชื่อของเจ้าและต่อท้ายว่าวันเดอเรอร์-

    อายุ-

    เพศ-

    สไตน์การวิจารณ์-

    รับวิจารณ์นิยายแนวไหน-

    ไม่รับแนวไหน-

    แนวที่ถนัดที่สุดหนึ่งอย่าง-

    ทำไมถึงอยากเป็นนักวิจารณ์ของ ที่นี่-

    อ่านกฏหรือยัง

    มีอะไรอยากบอกข้าไหม-

    กดแอดแฟนคลับหรือยัง-

    สมัครเเล้วอย่าหายเลยนะขอร้องล่ะ-

    เขียนแนะนำตัวในลิสของเจ้าสิ-

     



     


    ©
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×