ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    RABBIT DOUBT #S1 . เริ่มเกม

    ลำดับตอนที่ #3 : ll Chatango . วิธีใช้งานและข้อกำหนดในการใช้แชท ll

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 245
      0
      17 มี.ค. 56

    CHATANGO
    วิธีใช้งานแชทแทงโก้


    { ข้อกำหนดในการใช้แชทสำหรับเกม }

    01 - อาจสมัครเป็น Account ในแชทหรือระบุชื่อในการเล่นที่ไม่ใช่ Anonxxxx ก็ได้
    02 - ห้ามเปลี่ยนชื่อที่ใช้จนกว่าเกมจะจบลง
    03 - จะเข้ามาเป็น Anonxxxx ได้ก็ต่อเมื่อ เข้ามาเพื่อสังเกตการณ์ หรือซุ่มดูเท่านั้น
    04 - การถามคำถาม GM ในแชทที่ไม่เกี่ยวกับเกม GM มีดุลพินิจเต็มที่ในการจะตอบหรือไม่ตอบ
           คำถามนั้น หรือ โกหก
    05 - การถามคำถาม GM ในแชทที่เกี่ยวกับเกม ในกรณีที่ไม่ใช่คำถามที่ถามด้วยความสามารถ
           คลาสของผู้เล่น GM มีดุลพินิจเต็มที่ในการจะตอบหรือไม่ตอบคำถาม หรือ โกหก แต่ใน
           กรณีที่เป็นคำถามอันเกิดจากความสามารถคลาสของผู้เล่น ต้องห้ามในการถามโดยผ่าน
           หน้าแชท ให้ถามได้เฉพาะทาง [ ข้อความลับ ] เท่านั้น การถามคำถามลักษณะดังกล่าวใน
           หน้าแชท GM จะถือว่าเป็นการ "ถามเล่นๆ" GM มีดุลพินิจเต็มที่ในการตอบคำถามหรือไม่
           ตอบคำถาม หรือ โกหก
    06 - คำถามอื่นๆอันเกี่ยวกับข้อสงสัยในกติกาหรือวิธีเล่นเกมผู้เล่นสามารถถามได้อย่างอิสระ
    07 - การวิเคราะห์สามารถทำได้อย่างอิสระเช่นกัน โดย GM จะไม่แสดงความเห็นใดๆเกี่ยวกับ
           การวิเคราะห์อันอาจทำให้ GM เข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง
    08 - การโกหกผู้เล่นด้วยกันเอง ไม่เป็นการต้องห้าม
    09 - GM จะทำการล้างแชทเป็นระยะๆ เพื่อความเหมาะสมกับผู้ที่ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ โดยผู้เล่น
           ไม่อาจขอให้ GM ล้างแชทได้เอง GM จะล้างแชทตามดุลพินิจเอง


    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


    { วิธีใช้แชท }

    01 - ระบุชื่อในการเล่น กด Set Name เพื่อตั้งชื่อต้องการ
    02 - เลือกประเภทที่ต้องการเข้าใช้
           Anonxxxx เข้าเพื่อสังเกต หรือ ซุ่มดูเท่านั้น
           Temporary ชื่อชั่วคราวสำหรับผู้ไม่มี Account ไม่มีภาพประจำตัว
           Usename สำหรับผู้ที่มี Account สามารถเปลี่ยนภาพประจำตัว, สีอักษรตามต้องการ
          
    03 - จะเข้ามาเป็น Anonxxxx ได้ก็ต่อเมื่อ เข้ามาเพื่อสังเกตการณ์ หรือซุ่มดูเท่านั้น
    04 - พิมพ์ข้อความเสร็จ ให้กดปุ่ม Enter เพื่อส่งข้อความไปบนกระดาน
          
    05 - ต้องการสมัครเพื่อสร้าง Account เข้า [ Sign up ]
    06 - กรอกข้อมูลในการสมัครให้ครบถ้วน ห้ามเว้นว่าง ชื่อห้ามใส่สัญลักษณ์ ( . / ,) หรือเว้นวรรค
           
    07 - ตกแต่งเปลี่ยนภาพประจำตัวหรือใส่ข้อความที่ต้องการ ไม่ต้องการสามารถกด Save Proflie
        
    08 - เป็นอันเสร็จสิ้นกลับสู่ขั้นตอนที่ 1
     




     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×