ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♔ REDZ VELVET รับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #1 : ♔ REDZ VELVET :: RULE

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 315
      1
      3 ก.ค. 56



    - กรุณาอ่านให้เข้าใจก่อนนะคะ :D
    - ก่อนสั่งงานรบกวนช่วยดู
    สถานะของร้านและนักวิจารณ์แต่ละคนด้วยนะคะ ถ้าสั่งตอน ออฟไลน์ จะขอข้ามไปค่ะ
    - ดูลักษณะงานที่รับของนักวิจารณ์แต่ละคนด้วยนะคะ ว่า
    รับแนวไหน หรือ ไม่รับแนวไหน
    - นิยายที่ต้องการให้วิจารณ์ขอมีเนื้อหาอย่างน้อย 3 ตอนขึ้นไปค่ะ (รวมบทนำได้) กรณีที่เกิน 10 ตอน ขออ่านเพียง 10 ตอนแรก 
    - ขอความกรุณามาเซ็นรับงานด้วยนะคะ
    - สั่งงานครั้งละ 1 เม้น / 1 เรื่อง / 1 วัน
    - กรุณากรอกแบบฟอร์มให้ครบ ก๊อปหัวข้อด้านบน แล้วจัดชิดซ้ายค่ะ
    - กรณีกรอกแบบฟอร์มไม่ครบหรือเลือกนักวิจารณ์ผิดจะขอข้ามค่ะ
    - ทางร้านจะส่งผลการวิจารณ์ทางกล่องวิจารณ์ในหน้าบทความของคุณลูกค้า 

    - เมื่องานเสร็จแล้วทางร้านจะแจ้งให้ทราบผ่านบทความของคุณลูกค้านะคะ
    - ถ้าไม่พอใจคำวิจารณ์กรุณาบอกตอนเซ็นรับงานนะคะ ขอร้องอย่า
    ด่า กัน เพราะเป็นมือใหม่ที่อ่านและวิจารณ์ตามเนื้อผ้าค่ะ 
    - ปล.อาจจะช้าบ้างนะคะ นิยายหนึ่งเรื่องต้องใช้เวลา ทั้งนี้เพื่อช่วยหาจุดผิดและเพิ่มเติมคำแนะนำให้คุณลูกค้านะคะ >O<!!! 

    *หมายเหตุ หากนักวิจารณ์ท่านใดไม่ว่างในขณะที่รับงานวิจารณ์อยู่หรือเกิดปัญหาขัดข้อง อาจมีการเปลี่ยนแปลงนักวิจารณ์ตามความเหมาะสม




     

    - เกณฑ์การให้คะแนน
    1. ชื่อเรื่อง (10 คะแนน) : ดูความเหมาะสม ความน่าสนใจ สะดุดต้อง&ต้องใจ และสอดคล้องกับเนื้อหาหรือไม่
    2. เนื้อหา (30 คะแนน) : โครงเรื่อง พล๊อต ความน่าใจ น่าติดตาม
    3. ตัวละคร (15 คะแนน) : คาแรคเตอร์ของตัวละคร ลักษณะเด่น
    4. การบรรยาย (20 คะแนน) : ความลื่นไหล ต่อเนืื่อง อ่านแล้วเข้าใจ
    5. คำผิด (10 คะแนน) : มีการใช้คำผิดมากน้อยแค่ไหน
    6. การจัดหน้ากระดาษ (10 ตะแนน) : ตัวอักษร สี ขนาด ความยาก-ง่ายในการอ่าน
    7. ความชอบส่วนตัว (5 คะแนน) : จุดนี้ขออนุญาตนิดนึงค่ะ 55555


    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×