ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Ts9)Reality love เรียลลิตี้รัก ฉบับโหด 2

    ลำดับตอนที่ #22 : -+รักกันไว้เถิด (แบมบี้) - ต่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 292
      0
      10 พ.ค. 56

    Part 22

    รักกันไว้เถิด! (แบมบี้) – ต่อ

     

     

     

     

    Writer part :

    แบมบี้ – “หวังว่าบูรณ์... คงไม่ออกมาตอนนี้นะ”

    เหมือนพระเจ้าคงไม่ได้ยินที่ร้องขอ...  จู่ๆ  ตัวแกงส้มก็ปลิวไปไกล..
    แบมบี้ – “เฮ้ยยยยย
    !!   เดี๋ยวๆๆ  บูรณ์ ใจเย็นสิ”

    บูรณ์ – “ปกป้องมันงั้นหรอ”

    แบมบี้ – “ไม่ใช่ๆ  คือนายกำลังเข้าใจผิด”

    แกงส้ม – “นายเข้าใจถูกแล้วล่ะ”

    พี่แกงแสยะยิ้มกว้าง...   คนบ้า ทำไมทำแบบนี้เล่า TT

    บูรณ์ – “หึๆ   ฉันนึกว่าเธอจะไร้เดียงสา อ่อนแอ ให้ฉันปกป้อง...  แต่เหมือนฉันจะเข้าใจผิดสินะ”

    บูรณ์พูดโดยไม่มองหน้าเธอแม้แต่น้อย  แต่จู่ๆ ก็หันขวับมา พลางบีบแขนเล็กแล้วบิด

    แบมบี้ – “จะ...เจ็บ”

    บูรณ์ยิ้ม แต่ในตาเค้ากลับดูเจ็บปวด...  แบมบี้หันขวับไปมองแกงส้มอย่างโกรธๆ

    แบมบี้ – “ปล่อยฉันเถอะ  ฟังก่อนได้มั้ย”

    บูรณ์ – “ไม่ต้องหาข้ออ้างอะไรทั้งนั้นแหละ  เชิญเธอกอดคอกับไอนี่ตามสบาย...”

    บูรณ์เดินผ่านแบมบี้ไปไป  น้ำตาเธอก็เอ่อขึ้นมา...
    แกงส้ม – “...  ได้ผลเกินคาด”

    ฉันหันขวับ ก่อนจะตรงเข้าไปทุบตีพี่เค้า

    แบมบี้ – “ทำอะไรของพี่เนี่ยยยย  ฮึก...  มีความสุขนักรึไง”

    บูรณ์หันกลับมา...  ก่อนจะกลืนน้ำลาย..  ทำไมมันเจ็บได้ขนาดนี้นะ... 

    บูรณ์ – “...”

    บูรณ์เดินกลับไปที่กระท่อมโดยไม่หันกลับไปมองอีก...  แต่ก็เจอสมายยืนอยู่หน้ากระท่อม...

    บูรณ์ – “เอ่อ..  ผมว่าคุณกลับไปพักผ่อนเถอะ”

    สมาย – “ทำไมละ  ฉันจะกลับแล้ว”

    บูรณ์ไม่อยากให้สมายไปเห็นอย่างที่เค้าเห็น... 

    บูรณ์ – “คือ...  พี่แกงเลือดออกเยอะมาก”

    สมายตาโต  ก่อนจะวิ่งไปดู..  บูรณ์ส่ายหน้า  ก่อนจะออกวิ่งตาม

    แกงส้ม – “กลับกันเถอะสมาย..  ภารกิจของเราสำเร็จแล้ว”

    สมายยิ้มรับก่อนที่แกงส้มจะโอบไหล่สมายเดินไป ทิ้งไว้แต่ความสงสัย และอึ้งของอีกสองคนข้างหลัง...

    บูรณ์ – “ภะ...ภารกิจ”

    แบมบี้ – “ภารกิจ!!!

    แบมบี้รีบหยิบภารกิจขึ้นมาอ่าน  บูรณ์วิ่งไปดู...  ก่อนจะมองหน้ากันอย่างตกตะลึง...

     

    ภารกิจที่ 5

    ภารกิจนี้..   ง่ายนิดเดียวครับ...

    แค่ทำใจร่มๆ  รักกันเข้าไว้ แค่นี้ก็ได้คะแนนง่ายๆ  2 คะแนนแล้วล่ะครับ ^^

    อย่าลิมนะครับ  รักกันไว้ ปรองดองกันไว้  บอกไว้ก่อน...

    Lucky in game abd lucky in love

    สรุปคะแนน 8 คะแนน

     

     

     

     

    บูรณ์มองกระดาษแผ่นนั้นอึ้ง...  รู้สึกตัวอีกที แบมบี้ก็หายไปแล้ว...  เค้าเดินกลับกระท่อม  พลางเอามือกุมขมับ

    บูรณ์ – “ถึงภารกิจจะบอกอย่างนั้น...  แต่แบมบี้ก็ไม่น่ายอมนั่งตัก  นอกซะจากว่าจะเต็มใจ หึ...”

    ความทิฐิและความโกรธมีมากเกินไป  จนเค้าไม่คิดจะพูดหรือปรับความเข้าใจ...  

    แบมบี้ – “บะ...บูรณ์”

    บูรณ์เงยหน้า ...  ทั้งสองสบตากัน แต่คนละความหมาย อีกคนว่างเปล่า อีกคนเสียใจ...

    แบมบี้ – “นายไม่โกรธ...  ฉันแล้วใช่มั้ย”

    บูรณ์ – “ฉันจะมีสิทธิ์ไปโกรธอะไร ...  เราไม่ได้เป็นอะไรกันนี่...”

    แบมบี้ – “ไม่ได้เป็น... อะไรกัน..”

    แบมบี้หัวเราะทั้งน้ำตา.... ก่อนจะพูด

    แบมบี้ – “ฉันคงคิดไปเองคนเดียวทั้งหมด...  ขอโทษที่มากวนใจ..”

    แบมบี้วิ่งออกไป... บูรณ์มองตามจนเธอลับไป...

    บูรณ์ – “เธอไม่ได้คิดไปเองหรอก... 

    บูรณ์ก้มหน้า แววตาสั่นเครือรับน้ำตามากมายที่กำลังจะล้นไม่ไหว... จึงปล่อยให้น้ำใส ไหลลงมา....

     

     

     

     

     

     

     

     

    แบมบี้ – “ฮึก...   ฉันมันคนหลงตัวเอง...  นายก็แค่คิดว่าฉันเป็นผู้หญิงคนนึง...  ที่ผ่านมาแล้วก็ผ่านไปสินะ ฮึก”

    แบมบี้สะอื้นไม่หยุดในห้องน้ำหญิง..  แต่ความเงียบกลับยิ่งทำให้เธอฟุ้งซ่าน...



     




    มาอัพช้ามากกกกกกก....
    ขอโทษน้า  เดี๋ยววันนี้อัพให้ สองตอนเลย จะมาอัพตอนเย็นๆนะจ๊ะ
    จะได้รู้ว่าใครต้องออก...  ตอนนี้ไปปั่นเรื่องนี้ให้จบก่อนน้า  จะเปิดเทอมแล้ว..  เดี๋ยวจะหาเวลาไม่ได้

    อย่าลืมไปโหวตคนที่รักที่ชอบกันน้า คือตอนนี้มันมีคะแนนเท่ากันง่ะ  ไม่งั้นเอาออกสองคนเลยนะ




     

    to Micgey_ : ไม่ใช่แค่หึง..  แต่ดราม่าเลยล่ะ 55
    to  ` (sawada.tsunayoshi) -? : เวลาดราม่าไรท์ไม่ค่อยนิดนะ...  ไรท์ชอบเขียนดราม่า 55 (ไรท์โรคจิต)
    to EaRnG_EaRnG : เหมาหมดร้านเลยดีกว่า 55 เห็นหลายคนคิดถึง เลยส่งแกงสมายมา คุคุ
    to Aom : จ้า มาอัพให้แล้วจ้า
    to Ion : จริงหรอ >< ดีใจจ้า  ขอบคุณที่ติดตามกันมานะ..  แต่ว่า...  จะเรื่องสุดท้ายแล้ว  TT
    to meww : แกล้วคู่นี่เค้าหน่อย  หวานกันเกินไป 55  เหมือนจะดราม่าสองคู่พร้อมกัน - -
    to NAPATS.SHG : วันหยุดทำไม่ได้หรอกเนอะ  เวลาวันไปเรียนทีไร เหมือนจะหลับตลอด 55
    to PEANGKO'z : ไรท์ก็ตอบ...  ทุกคนนะ..  ตอบแทบทุกตอนเบยอ่ะ
    to สายป่าน : มาอัพทุกวันไม่ได้ TT  โทดทีน้า แต่จะมาอัพบ่อยๆ
    to Duen^^ : ขอบคุณค่า(???)  ย้อนกลับไปอ่านก่อน ขอบคุณอะไร 555
    to king of the chessu : พี่บูรณ์หึงโหดด้วยแหละ 55
    to Auou Pichapa : หึงกันนิดหน่อย (ไม่นิดและ - -) 
    to  Bk'bo : ใช่แว้ววว  หึงกันน่ารักดีเนอะ (- -)



     

    ตอบเม้นแล้ว ตกหล่นของใครขอโทดด้วยจ้า

    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×