ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Eye Room}...ห้องส่วนตัว!!

    ลำดับตอนที่ #6 : สมัครI'm Cupid ผมเป็นเทพแห่งความรัก (Online)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 97
      0
      19 ก.ค. 56

    ใบสมัครตัวละคร
     

    รูป ::

    นอกเกมส์


    denpa_onna_to_seishun_otoko food seifuku touwa_erio

    ในเกมส์

    bare_shoulders blue green_eyes green_hair hair_tubes highres japanese_clothes jofree kochiya_sanae lens_flare long_hair miko pantyhose sky snake_hair_ornament solo star_(sky) starry_sky touhou

    ชื่อ(นอกเกมส์) :: มลธิดา มลิสา(มล)


    หนังหน้าค่าตา(-_-;) :: ผมยาวสีฟ้า ดวงตาสีฟ้าใส ผิวขาวอมชมพู ใบหน้าหวาน รูปร่างบอบบางได้สัดส่วน


    อายุ :: 17 


    นิสัย :: เป็นคนร่าเริงแจ่มใส ยิ้มง่าย ออกกวนๆอวัยวะเบื้องล่าง สำหรับคนที่สนิทสนมแล้ว...เธอคนนี้เป็นคนที่สร้างสีสันให้ แต่ถ้าสำหรับคนที่เกลียดแล้ว เธอจะไม่มองหน้า ไม่คุยด้วยเลย 


    ชอบ/แพ้/เกลียด :: ชอบ: พิซซ่า (เพราะกินเท่าไหร่ก็ไม่อ้้้้้้้้้วน) แพ้: เลือด (เห็นแล้วจะอาเจียนทันที) เกลียด: คนที่ว่าและนินทาเธอลับหลัง(แน่จริงก็มาพูดกันต่อหน้าสิ!!)


    น้ำหนักส่วนสูง :: 165 เซนติเมตร 50 กิโลกรัม


    ประวัติโดยย่อ :: นอกเกมส์ : เป็นลูกคุณหนูที่ชอบปลอมตัวเป็นคนจน ง่ายๆ เธออยากจะลองใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาบ้าง เพราะเธอชอบโดนตามล่าไปเรียกค่าไถ่ ในเกมส์: เป็นคนที่(แสร้ง)เงียบๆ ในใจอยากจะกวนใจจะขาด แต่ต้องทำแบบนี้เพราะ เธอเคยไปประกวดอะไรซักอย่าง(ขออนุญาตสมมติเองเลยนะคะ) จนคนอื่นๆจำหน้าหวานๆของเธอได้ เธอจึงต้องกันไม่ให้คนอื่นเข้ามาหาเธอมากนัก สำหรับคนที่สนิทกันจริงๆด้วยแล้ว เธอจะเผยนิสัยที่แท้จริงออกมา


    ชื่อ(ในเกมส์):: สายน้ำ


    ระดับ(Level)(เช่น ระดับ12) :: ระดับ 30


    อาชีพตัวละคร(ในเกมส์) :: นักทำนายแห่งสายน้ำและดวงดาว ท่า: การทำนายแห่งสายน้ำ ความสามารถ: สามารถใช้น้ำอะไรก็ได้ ทำนายอดีต ปัจจุบัน อนาคตของคนๆนั้น การทำนายแห่งดวงดาว ความสามารถ : สามารถอัญเชิญเทพดวงดาวมาสถิตบนร่างและทำนาย อดีต ปัจจุบัน อนาคต ของคนๆนั้นได้ 


    เผ่าพันธุ์(ในเกมส์) :: ดาราวารี


    อาวุธ(ในเกมส์) :: คฑาแห่งวารี พลังแห่งการทำนาย


    ตำแหน่งในเกมส์  :: กลุ่มตัวเอกหรือนักทำนายเร่ร่อน


    กิลด์ที่สังกัด  :: ไม่มี เป็นผู้เล่นอิสระ


    สัตว์เลี้ยง  :: มีค่ะ ชื่อ เรียส เผ่า นางเงือก

    อันนี้ตอนอยู่ในน้ำ



    อยู่บนบก




    บทสัมภาษณ์ตัวละคร(เพื่อที่จะได้รู้สไตล์การพูดของตัวละครนะคะ)


    1.สวัสดี คุณมีชื่อว่าอะไรเหรอครับ!? ^^

    :: สายน้ำ.../ตอบด้วยหน้าที่พยายามปั้นให้นิ่งๆสุดชีพ

    2.แล้ว........ทำไมคุณถึงมาเล่นเกมส์นี้ล่ะ!?

    :: อยากใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาบ้างน่ะสิ!

    3.งั้นเหรอครับ........แล้ว.......คุณสนใจอยากจะมาร่วมผจญภัยไปกับผมไหมล่ะครับ

    :: สนใจมากมาย/หลุดออกมาแ้ล้ว

    4.ถึงดูอย่างนี้ผมก็เก่งพอตัวเลยนะ.......แล้วคุณล่ะครับ

    :: อ่า ฉันเหรอ? ก็พอได้อ่ะนะ แต่เรื่องทำนายล่ะก็...ฉันไม่เป็นรองใครแน่!

    5.อย่างงั้นเหรอ........งั้นผมไปก่อนนะโชคดีนะครับ!?!?!?

    :: โชคดีเช่นกัน หวังว่าเราจะได้พบกันอีก



    สัมภาษณ์คุณผู้อ่านหน่อยค่า!?

    1.สวัสดีค่า~ชื่ออะไรคะ?
    :: อายจ้า

    2.ทำไมคุณถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ ^^
    :: ชื่อเรื่องมันน่าสนใจดีค่ะ

    3.ช่วยบอกมาด้วยค่ะว่าลูกคุณรู้สึกยังไงกับพระเอก

    :: ฮึ ดูท่าทางน่าแกล้งดีชะมัด ถูกใจค่ะ!! (อธิบายไม่ละเอียด ขออภัย(._.))


    4.ถ้าไม่ผ่าน(ในกรณีที่สมัครเป็นกลุ่มตัวเอก,/่ฝ่ายร้ายและGM)จะรับตัวละครกลับไปหรือให้ใส่บทอื่นดีคะ ^^
    :: เอ๊? อายไม่ได้สมัครทั้งสองน๊า=O= แต่ได้กลุ่มตัวเอกก็ดี บทอื่นก็ได้ ที่อายเขียนไว้ไง

    5.จะให้ฉันวิจารณ์ตัวละครด้วยไหมคะ ^^
    :: เชิญเลยค่ะ ตามลำบาก(ฮา)

    6.โชคดีนะคะบายๆ
    :: โชคดีหลายเด้อออ



    -------------------------------------------------------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×