ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Eye Room}...ห้องส่วนตัว!!

    ลำดับตอนที่ #8 : ใบสมัครบทนักเรียน (Magic & Ghost high school)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 100
      0
      6 ส.ค. 56

    รูป : 

    ชื่อ-นามสกุล :  ฮิเดโกะ คาริฮะ
    ความหมายของชื่อ  : 
    ชื่อเล่น :  คาริ
    เพศ : หญิง(แต่ห้าว= =;)
    ประวัติ : คาริเป็นลูกสาวของนักสู้มือเปล่า ตั้งแต่เธอยังเด็ก เธอก็ถูกเคี่ยวเข็ญ ให้ฝึกซ้อมร่างกายไปเรื่อย จนอายุ 17 เธอจึงกลายเป็นหญิงสาวที่ห้าว จนแม้แต่พ่อกับแม่ยังเอือมระอา คิดว่าตนนั้นได้ลูกสาวหรือชายกันแน่เธอยังไม่รู้ว่าตัวเองมีพลังเวทย์ แต่เมื่อตัวเองโกรธแบบสุด(ไม้ยมกพังขออภัย)ก็พบว่าตัวเองมีพลังเวทย์ พ่อกับแม่ไม่แปลกใจเท่าไหร่ เพราะตัวเองนั้นก็มีพลังเวทย์อยู่แล้ว ทั้งสองจึงส่งคาริไปเรียนที่โรงเรียนเวทมนตร์นับแต่นั้นมา... 
    นิสัย : เป็นหญิงสาวห้าว ไม่ยอมใคร ไม่เคยปริปากพูดออกมาว่า'ยอมแพ้'มีแต่คำว่า'ไม่มีทาง' เถียงเก่ง รักเพื่อนมาก เกลียดการทรยศเข้าไส้ เพราะเคยถูกทรยศมาก่อนแล้ว ถ้าเพื่อนมีเรื่องให้ช่วยเหลือจะช่วยทันทีโดยไม่มีข้อแม้ใด
    อายุ  : 17
    ความสามารถพิเศษ  : ต่อสู้
    วิชาที่ถนัด  : ต่อสู้
    วิชาที่ถนัด (วิชาปกติ) : ต่อสู้
    วิชาที่ชอบ
     : ขี่ไม้กวาด
    วิชาที่ชอบ (วิชาปกติ) : พละ
    สมบัติติดตัว  : ผ้าพันมือ(จากแม่) สร้อยนาฬิกาโบราณ(จากพ่อ)
    สังกัดโรงเรียน : เมจิก
    เพิ่มเติม (ถ้าไม่มีข้ามไป) : แนะนำ...อย่าทำให้เธอโกรธเชียวล่ะ! ไม่งั้น...ตัวใครตัวเราล่ะเด้ออออ


    คุยกับนักเรียน
    คุณชื่ออะไรคะ แนะนำตัวให้ทุกคนรู้จักพอสังเขปหน่อยสิ
    - มิเดโกะ คาริฮะ
    รู้สึกแปลกใจไหมที่มีเวทมนตร์ แถมยังต้องย้ายออกมาเรียนที่โรงเรียนแปลกกว่าชาวบ้านเขา
    - ไม่แปลกใจ เพราะฉันยังกระทืบผู้ชายตัวใหญ่ได้เลย(พูดอย่างเฉย)
    คุณมีความอดทนพอที่จะต้องเรียนเสริมในบางวันไหม นอกจากจะต้องเรียนวิชาปกติแล้ว ยังต้องเรียนวิชาเสริมพิเศษของพวกผู้ใช้เวทมนตร์ด้วยนะ
    - มีสิ! ขนาดโดนพ่อเคี่ยวเข็ญมา ฉันยังทนได้!~
    ชีวิตที่ผ่านมารู้สึกพอใจกับมันไหม
    - พอใจสิ
    โอเค หมดคำถามแล้วค่ะ เชิญตามสบายนะคะ // เดินจากไป
    - โอเค

    คุยกับคุณผู้ปกครอง
    สวัสดีค่ะคุณผู้ปกครอง
    - สวัสดีค่าาาา
    ใบสมัครยุ่งยากไปไหมคะ
    - ไม่ค่ะ
    พล็อตเรื่องนี้ควรเป็นไปแบบไหนดีคะ
    - ให้ฮาต๊อง
    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ ขอให้โชคดี ขอบคุณค่ะ
    - ค่าาา โชคดีเช่นกัน!~


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×