ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ(ไร้ค่า จิปาถะ บ้าบอ)

    ลำดับตอนที่ #3 : ใบสมัครบทนักเรียน (Magic & Ghost high school)--ได้รับเลือกแล้ว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 135
      0
      16 ส.ค. 56

    ใบสมัครบทนักเรียน (Magic & Ghost high school)
    .
    .
    .
    ไม่ว่าจะผ่านไปนานเท่าไหร่ 

    เธอยังเป็นคนเดียวที่ฉันคิดถึง

    มันช่างดูน่าสงสารและงี่เง่า


    ฉันควรจะทำอย่างไรดี

    เมื่อดวงใจฉันตามความรักนั้นไปแล้ว

    ฉันควรจะทำอย่างไรกับมันดี

    ความรักที่ไม่มีวันเป็นจริง...

    ...ทำให้ใจของฉันเจ็บปวดเหลือเกิน...

    *FOX RAIN

     


    รูป : 


    ชื่อ-นามสกุล (ภาษาอะไรว่ามาเลย) : ทาคิซาว่า   (ท)ซึชิ  , Takisawa  Tsuchi  (滝沢 土)
    ความหมายของชื่อ (ไม่มีข้ามไปเลย) : ดิน (จงหนักแน่นดุจผืนดิน จงอ่อนน้อมดังผืนดิน จงยิ่งใหญ่ดังผืนดิน ...ไม่มีดิน ทุกสิ่งก็อยู่ไม่ได้)
    ชื่อเล่น : ซึชิ (อิจิ)
    เพศ : ชาย
    ประวัติ : ลูกชายคนสุดท้อง เป็นน้องน้อยของครอบครัวทาคิซาว่า ที่บ้านเปิดกิจการสอนศิลปะป้องกันตัว ซึชิเป็นหนุ่มหน้าหวาน ผิดกับพ่อและพี่ๆซึ่งมีใบหน้าดุดันสมชายชาตรี มักถูกปรามาสจากคนนอกว่าอ้อนแอ้นไม่เหมาะกับการต่อสู้ ซึชิจึงมุมานะอย่างหนักที่จะฝึกศิลปะป้องกันตัวทุกชนิด และมุ่งมั่นที่จะเป็นหนึ่งด้านการเรียน อันที่จริงเขามุ่งมั่นที่จะเป็นหนึ่งในทุกๆเรื่อง จึงมีฉายาตามหลังว่า อิจิที่แปลว่า หนึ่ง หรืออันดับหนึ่ง ซึชิไม่ค่อยมีเพื่อนเพราะมักปิดกั้นตัวเอง หมกมุ่นอยู่กับการเอาชนะ และ มักแสดงท่าทีแข็งกระด้างเพื่อกลบเกลื่อนหน้าตาอ่อนหวาน แต่ก็มีเพื่อนสาวใจกล้าที่หน้าด้านตามตื๊อ จนเขาเปิดใจยอมรับ สุดท้าย เพราะเขา    หล่อนก็เลยพลอยซวยไปด้วย เพราะความเก่งกาจในทุกๆเรื่องและถือตัว ทำให้โดนเขม่นจากเด็กต่างโรงเรียน      ณ ตอนนั้น ซึชิที่พยายามฝึกฝนศิลปะป้องกันตัว ก็ยังไม่อาจเอาชนะเดรัจฉานในคราบคนถึงสิบกว่าคนได้ ระหว่างความเป็นความตายและการต้องเห็นเพื่อนเพียงคนเดียวในชีวิตต้องมาเดือดร้อน เขาภาวนา และ อ้อนวอน อยากจะมีพลัง เพื่อปกป้องหล่อน ไม่ทราบเพราะคำอ้อนวอนได้ผล หรือเป็นเพราะเขามี "มัน" แฝงอยู่ในตัวกันแน่ สุดท้าย ชายหนุ่มก็ระเบิดพลังออกมา(ไม่ใช่ระเบิดตู้มต้ามนะ) ร่างกายยังเหมือนเดิม ผิดแต่ความบ้าคลั่งและแข็งแกร่งที่มากขึ้นถึงสิบเท่า ท้ายที่สุดเขาก็ไม่สามารถปกป้องหล่อนไว้ได้ แต่เรื่องพลังเขาจำเป็นต้องได้รับคำตอบ  ...แท้ที่จริงแล้ว ซึชิเป็นเพียงเด็กที่ถูกเก็บมาเลี้ยง ไม่มีที่มา ไม่มีที่ไป ไม่ทราบปูมหลังของเจ้าตัว มีเพียงกระดาษยับๆหนึ่งแผ่น ถึงการฝากฝังเด็กชายอายุแปดเดือนไว้ในความดูแล ลงชื่อ คณะบริหาร Ghost   ดังนั้นการมาเรียนที่โรงเรียน Ghost อาจให้คำตอบเขาได้
    นิสัย : จริงๆแล้วซึชิเป็นคนอ่อนโยน ทั้งยังอ่อนไหว เสียน้ำตาง่ายๆให้กับนิยายหรือหนังรักเศร้าๆ แต่เพราะรูปร่างหน้าตาที่ดูอ้อนแอ้น ทำให้เขาแสดงนิสัยแบบนั้นไม่ได้ ดังนั้นคนรอบข้างจะรับรู้แค่ เขาเก่ง เขาหยิ่ง เขายโสและเขาเย็นชามาก
    อายุ (17-19) : 17 ปี
    ความสามารถพิเศษ (ไม่เกินมนุษย์) : ความจำดี(บางครั้งก็ดีเกินไป เพราะไม่ยอมลืมอะไรเลย) เรียนรู้เร็ว
    วิชาที่ถนัด (วิชาเพิ่มพิเศษ - ปรุงยา l ต่อสู้ l ขี่ไม้กวาด l ภาษาลีบลา) : ทุกวิชา
    วิชาที่ถนัด (วิชาปกติ) : ทุกวิชา
    วิชาที่ชอบ (
    วิชาเพิ่มพิเศษ - ปรุงยา l ต่อสู้ l ขี่ไม้กวาด l ภาษาลีบลา) : ภาษาลีบลา และ ปรุงยา
    วิชาที่ชอบ (วิชาปกติ) : ประวัติศาสตร์และศิลปะ
    สมบัติติดตัว (ไม่เกินสองอย่าง) : จดหมายยับๆหนึ่งแผ่น ลงชื่อ คณะบริหาร Ghost และ ล็อกเก็ตซึ่งใส่ติดตัวตลอดเวลา ไม่มีใครรู้ว่าข้างในคือรูป หรือว่าอะไร
    สังกัดโรงเรียน : โรงเรียน Ghost Hight School
    เพิ่มเติม (ถ้าไม่มีข้ามไป) : 


    คุยกับนักเรียน
    คุณชื่ออะไรคะ แนะนำตัวให้ทุกคนรู้จักพอสังเขปหน่อยสิ
    - ซึชิ (ห้วน หน้านิ่ง)
    รู้สึกแปลกใจไหมที่มีเวทมนตร์ แถมยังต้องย้ายออกมาเรียนที่โรงเรียนแปลกกว่าชาวบ้านเขา
    - (เลิกคิ้วนิดหนึ่ง) นิดหน่อย
    คุณมีความอดทนพอที่จะต้องเรียนเสริมในบางวันไหม นอกจากจะต้องเรียนวิชาปกติแล้ว ยังต้องเรียนวิชาเสริมพิเศษของพวกผู้ใช้เวทมนตร์ด้วยนะ
    - ไม่มีปัญหา
    ชีวิตที่ผ่านมารู้สึกพอใจกับมันไหม
    - ไม่...สักนิด
    โอเค หมดคำถามแล้วค่ะ เชิญตามสบายนะคะ // เดินจากไป
    - ...อืม

    คุยกับคุณผู้ปกครอง
    สวัสดีค่ะคุณผู้ปกครอง
    - ดีจ้า วู้ววๆๆ (บ้า)
    ใบสมัครยุ่งยากไปไหมคะ
    - ซำบายๆ เคยเจอยุ่งกว่านี้เยอะ //เชี่ยวชาญ 555
    พล็อตเรื่องนี้ควรเป็นไปแบบไหนดีคะ
    - สู้โลกกระจาย ตีกันให้บ้านพัง ดราม่าน้ำตาเล็ด ลูกเค้าเท่ห์ระเบิด ฮิ้ววว//โดนตบ
    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ ขอให้โชคดี ขอบคุณค่ะ
    - ดีจ้า บายจ้า เหมือนกันจ้า วู้วววว(มันบ้าไปแล้ว)



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×