ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องพักออริจร้าา เ

    ลำดับตอนที่ #5 : AU Fic KHR} The Souls of GODs 'n Titans War! ll รับสมัคร! ll

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 43
      0
      15 ต.ค. 56



    ?REGISTERATION FORM. {บทนางเอก}


    (“เฮอร์มีส  เทพเจ้าแห่งหัวขโมย การสื่อสาร พ่อค้า และนักเดินทาง”)

     

     Parte. 1 :: Your Look?

    รูปภาพ ll http://fc07.deviantart.net/fs70/f/2012/027/9/c/vocaloid__ia___by_kazeno_ark-d4nr757.jpg


    http://animekida.com/wp-content/uploads/2013/06/animekida.com-wallpapers-IA.full_.907221.jpg


    http://images6.fanpop.com/image/photos/32700000/IA-VOCALOID-3-vocaloids-32794695-480-348.jpg
     

    อิมเมจ ll IA ค่ะ ไม่ทราบว่ามาจากเรื่องใด แต่รู้ว่าชื่อ IA ค่ะ จากที่คาดน่าจะเรื่องเดียวกับมิคุนะคะ ขอโทษในความไม่สะดวกนะคะ เพราะคอมเป็นอะไรไม่รู้ก๊อปลิงค์รูปไม่ได้เลยต้องลงแบบนี้ อย่าเด้งหนูเลยน้าาา~

     

    ——————————————————————————————————————

     

    Parte. 2 :: Your General Information?

    ชื่อ-สกุล ll เว็นตี้ ดี ลิเบอร์ต้า (Venti di libertà.)

    ชื่อเล่น ll  เว็นตี้ชื่อชีแบ๊วมากกกว์(?)

    ความหมาย ll แปลในภาษาอิตาลีนะคะ เว็นตี้ ดี ลิเบอร์ต้า มีความว่า สายลมแห่งอิสระ ค่ะ! คิดว่าชื่อนี้คงเข้ากับเข้ากะล่อนเธอไม่มากก็น้อยล่ะนะ XD

    อายุ ll 21 ปีบริบูรณ์ ปอลอลิง(?) อยากเห็นปู่กินเด็ก//โดนโบก

     

                                 ——————————————————————————————————————

    Parte. 3 :: Your Habit?

    ลักษณะนิสัย ll  เว็นตี้เด็กสาว(?)ผู้มีใบหน้ายิ้มแย้มตลอดเวลา นิสัยร่าเริงและมองโลกในแง่ดีแบบสุดกู่ ประมาณว่าดินถล่มเธอยังบอกได้ว่าพระเจ้าอยากให้เราเล่นโคลนน่ะ(????)เสร็จเธอก็เดินไปเล่นโคลนอย่างสนุกสนาน(?) เว็นตี้นั้นหากคุณได้รู้จักเธอนานๆก็จะรู้สึกว่าเธอบ้าบอมากๆ แต่ก็เป็นเพื่อนยามเหงาที่ดีเลิศประเสร็ฐศรีพิชัย(?)ที่สุด เพราะนอกจากเธอไม่ฟังคุณระบายแล้ว ชียังกวนประสาทคุณอย่างสนุกสนาน ซึ่งนั้นในสมองน้อยๆไร้รอยหยักของเธอคิดว่ามันอาจจะทำให้คุณหายเครียดแต่กรูเครียดมากกว่าเดิม..แสรดดด ชีแกเป็นพวกชอบแกล้งคนอื่น ชอบสร้างความปั่นป่วน ชอบกวนประสาท ซึ่งมันเป็นเรื่องที่โคตะระไร้สาระมากกก กว์ เวลาเธอกวนประสาท เธอจะไม่กวนหน้าตาย หน้าโหด(?) หน้าทุเรศ(?) หน้าสมเพช(?)เกี่ยว? แต่ชีจะกวนด้วยหน้าตาบ๊องแบ๊วไร้เดียวสา ราวกับเด็กน้อยตัวเท่าควาย 3 ขวบ ผู้ไม่รู้อิโหน่อิเหน่อะไรเล้ย แววตาชีนั้นจะใสปิ๊งเหมือนหยดน้ำบริสุทธิ์ สื่อความหมายว่า “เธอจะทำร้ายเด็กน้อยอย่างฉันได้ลงคอเหรอ”(?) การกระทำแบบนี้เป็นท้าไม้ตายเธอเชียวล่ะ!! เพราะมันจะทำให้ผู้หลักผู้ใหญ่ เพื่อนมิตรสหาย หรือแม้แต่น้องที่เคารพ! ต้องใจอ่อนยวบเลยที่เดียว และเพื่อเสริมความเป็นเทพในตัวชี นิสัยชีนั้นก็ไม่ต่างกับเฮอร์มีสเท่าใดนักหรอก! เธอเป็นพวกกะล่อน เจ้าชู้ สุดๆ แต่ตอนนี้เธออยู่ในสถานะโสดหรือที่เรียกว่าไม่มีใครเอาขึ้นคาน ดังนั้นชีแกจึงสำแดงฤทธิ์เดชความเจ้าชู้ออกมา เช่นควง10คนต่อวัน แต่ไม่ได้ขึ้นเตียงนะเออ! เล่นเอาชายหนุ่มรูปงามทั้งหลายแหล่ไม่กล้าเอาไปทำเมีย(ห๊ะ!?) และชีเป็นพวกรักอิสระฝุดๆ(?) ชอบแอบหนีเที่ยว ไม่ว่าจะเอาโซ่เบอร์ 20 ว่าขังเธอไว้ ก็เอาเธอไม่อยู่! เนื่องด้วยความสามารถสะเดาะกลอนทุกชนิด ทำให้ไม่ว่าอะไรเธอก็หนีได้ เว็นตี้โอนลี่ค่า และเธอยังขึ้นชื่อว่าเป็นจอมโจรในตำนาน เพราะเธอนั้นเรียกได้ว่า คล่องแคล่วว่องไว ราวกับสายลมเลยทีเดียว มือเท้าเบาตีนแมว วิชาตัวเบาจากกลุ่มโจรหลายๆตระกูล(?)เธอสามารถทำได้หมด!! แต่เด็กก็ยังเป็นเด็ก(?)เธอยี่สิบเอ็ดแล้วนะ(???)เว็นตี้ก็ยังคงความใสซื่อไว้ได้อย่างเหนียวแน่น ไร้เดียงสาเสียจนไม่ว่าใครก็ต้องอึ้ง! และปวดเฮดตามๆกันไป เรื่องด้วยความชอบเที่ยวของเธอนั้นไม่มีอะไรที่ต้านทานเธอได้แม้แต่ความคิด โปรเจ็กต์ท่องเที่ยวทั่วโลกด้วยรองเท้าแตะฉบับเทพเฮอร์มีส(?) เอาอะไรคิดว่ะ ลูกตรู.... ซึ่งตอนนี้กำลังรับสมัครผู้ร่วมเดินทางXD  เพราะเหตุฉะนี้เธอเลยเป็นที่น่าเอ็นดูของเหล่าส.วทั้งหลาย แต่ไม่มีใครกล้าชวนเธอเข้าบ้านสักคน!! เพราะอะไรน่ะเหรอ? เพราะว่าไม่ว่าเธอจะไปบ้านใครเวลากลับเธอต้องมีของติดไม้ติดมือกลับบ้านทุกครั้งสิน่า!  เรามีเคล็ดลับพิเศษมาบอกคุณ เวลาของหายถามชีแกค่ะ! มีครบเบยยยย บ้านชีนั้นเหมือนจะเป็นคลังสะสมของมากมายที่เก็บได้และที่หยิบติดไม้ติดมือมา(???) หากจะกล่าวในเรื่องของเงิน เว็นตี้เป็นคนที่โคตรขี้เหนียวเลย เรื่องอื่นปรึกษาได้แต่เรื่องเงินไปไกลๆเลยเพื่อน(?) และเธอยังมีหัวธุรกิจอยู่ส่วนหนึ่ง ทำให้เธอมีความคิดสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใครเลย รวมถึงทริปท่องเที่ยวทั่วโลกชีด้วย(?) เธอนั้นต่อรองราคาเก่งโคะๆ(โคตรๆ) แล้วยังใช้ความโมเอะส่วนตั๊วส่วนตัว อ้อนออเซาะซะ ถ้าพ่อ/แม่ค้าไม่ลดให้ก็ถือว่าเป็นคนใจแข็งเวอร์ และเธอยังเป็นคน พูดมากกกกกก กว์ เข้าขั้นโคม่าเลยทีเดียว เพียงแค่ชวนเธอคุยนิดเดียวชีต่อยาวววววววววววววววววววว์ค่ะ อย่าคิดลึกนะ(??)//โดนตบ

                                 ——————————————————————————————————————

     

    Parte. 4 :: Your Proficiency?

    ความสามารถพิเศษ ll คล่องแคล่วว่องไวมากกก กว์(?) , สามารถหาเรื่องคุยได้ไม่หยุดหย่อน เกี่ยว..??? , กระโดดตามหลังคาได้XD//#ผิด!

    พลังพิเศษของเทพเจ้า ll กางปีกบินได้~ เนื่องจากเห็นว่าจะใช้รองเท้าแตะมันก็......น่าสมเพช(?) มีปีกไปเลยแล้วกัน!  , อ่านใจคนได้

     

                                  ——————————————————————————————————————

     

    Parte. 5 :: Your Answer? (ทรงลูกตัวเองตอบเลยค่ะ!)

    I. หญิงสาวคนหนึ่งก้าวเข้าหาคนตรงหน้า เธอโบกมือ สวัสดีนะ!แล้วเธอก็เริ่มแนะนำตัวเอง ฉันคือเซฟิน่า เป็นผู้จุติจิตวิญญาณเหมือนเธอ ยินดีที่ได้รู้จัก เรามาสนิทกันเถอะ!เซฟิน่าว่าพลางฉีกยิ้มร่าเริงกันเอง ว่าแต่เธอชื่ออะไรเหรอ? นี่ๆ แนะนำตัวเองให้ฉันรู้จักบ้างสิ!หญิงสาวคะยั้นคะยอ

    ll (ans.) หญิงสาวร่างเล็กน่าถนุถนอมหันมามองคู่สนทนาด้วยแววตาร่าเริงไม่แพ้กัน ก่อนจะฉีกยิ้มกว้างงงงงจนถึงหู(?) แล้วทักทายแบบคนที่รู้จักกันมา 10 ปี ด้วยน้ำเสียงหวานๆเจื้อยแจ้ว “เหรอ...? เธอก็เป็นร่างจุติเหมือนกันสินะ ดีเลย!ฉันกำลังหาเพื่อนพอดี” เด็กสาว(?)ฉีกยิ้มกะล่อน#ผิด!เช่นเคย ก่อนจะเอ่ยแนะนำตัวเอง “ฉันชื่อ เว็นตี้ ดี ลิเบอร์ต้า น่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะ เธอน่ะสนในร่วมทริปท่องเที่ยวกับฉันไหม ชื่อทริปท่องเที่ยวทั่วโลกด้วยรองเท้าแตะฉบับเทพเฮอร์มีสน่ะ สุดยอดเลยใจไหม?!ยังไม่วายย......เว็นตี้บอกพร้อมทำตาเป็นประกาย

    II. “ถามหน่อย... เธอคิดยังไงกับไททัน?” เซฟิน่าว่าพร้อมมีสีหน้าสนเท่ห์

    ll (ans.) เว็นตี้ทำท่าครุ่นสักพักก่อนจะตอบด้วยคำถามที่ทำให้คนถามแทบล้มทั้งยืน “อืมม?.....ไม่รู้สิว่าแต่..ไททันคือใครกันเหรอ...?”เธอทำหน้าไร้เดียงสา ก่อนจะเบิกตากว้างแบบคนพึ่งนึกได้ แล้วส่งรอยยิ้มแห้งๆไปให้คู่สนทนาก่อนจะตอบคำถามแบบจริงจังมั้งนะ? “ก็ไม่คิดอะไรเท่าไหร่หรอก เพราะยังไงก็เป็นสิ่งมีชีวิตเหมือนกันนี่ ใช่ไหมล่ะ?”

    III. หญิงสาวพยักหน้าหงึกหงัก อ๋อ เธอคิดกับพวกนั้นอย่างนี้นี่เองเธอเว้นช่วง ส่วนฉันน่ะ ไม่บอกหรอกนะ คิก...เซฟิน่าหัวเราะเบาๆ ขอคำถามที่สอง ถ้าต้องจับคู่กับพวกนั้นเธอพยักเพยิดไปทางกลุ่มชายหนุ่ม เธอจะเลือกใครเหรอ?”

    ll (ans.)”เอ๋.....? อ๋อพวกนั้นเหรอ?”เว็นตี้หันหน้าไปมองกลุ่มชายหนุ่มที่เซฟิน่าถาม ก่อนจะค่อยๆทำท่าเหมือนพิจารณาแต่ละคน คิ้วเรียวสวยขมวดกันเป็นปก ริมฝีปากถูกขบกัดเล็กน้อย แสดงให้เห็นว่าเธอเครียดกับคำถามนี้มากเพียงใด “ฉัน......ไม่รู้สิ ไม่เลือกใครทั้งนั้นล่ะ!” เธอฉีกยิ้มสบายๆ ทิ้งความตรึงเครียดเมื่อกี้หายไปหมด แล้วเว็นตี้ผู้ร่าเริงบ้าบอคนเดิมก็กลับมา

    IV. “โอเค เข้าใจแล้วล่ะ!เซฟิน่ายิ้มแล้วหมุนตัวหันหลังกลับ ขอโทษด้วยนะ แต่เหมือนฉันต้องไปทำธุระแล้วเธอเบ้หน้าเหมือนไม่ค่อยอยากไปเสียเท่าไหร่ ไว้เจอกันจ้ะ!เธอยกมือขึ้นโบกลาเล็กน้อย แล้วเสียงรองเท้าที่กระทบพื้นอย่างเร่งรีบก็ไกลออกไป...

    ll (ans.)”จ้า~! บาย” เว็นตี้โบกมือลาเพื่อนใหม่รัวๆถ้าใครเห็นคงนึกว่าเธอเป็นเด็กน้อยเสียละมั้ง แต่แล้วร่างบางก็ต้องเบิกตาราวกับคนพึ่งนึกอะไรสักอย่างออก แล้วพึมพำกับตัวเองเบาๆ

     

    “คราวหน้าเจอกันเดี๋ยวค่อยชวนเข้าทริปท่องเที่ยวก็แล้วกัน...”

     

                                     ——————————————————————————————————————

     

    Parter. 6 :: Your Parent?

    สวัสดีค่า~ ชื่ออะไรเหรอคะ? Ll เนียร์ค่ะ

    เพราะอะไรถึงได้สนใจสมัครเรื่องนี้คะเนี่ย *^* ll มันน่าสนใจแล้วก็น่าสนุกค่ะ

    มั่นใจกับลูกสาวคนนี้แค่ไหนคะ? Ll 50/50 ค่ะ

    ถ้าไม่ติดจะรับกลับหรือคว้าบทอื่นแทนคะ ll คว้าบทอื่นเบยยค่ะ

    ไรท์สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรเล็กๆ น้อยๆ ได้มั้ย? Ll ตามแต่สะดวกเลยเน้อออ~

    ออ~ ขอให้ลูกของคุณโชคดีศรีสวัสดิ์(?)นะคะ > < ll ค่า~

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×