ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมาแล้วมั่วไอ้ตัวเล็ก

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 148
      1
      27 ก.พ. 57

    "เฮ้ยๆ ไอ่กันๆ เดินดีๆดิว่ะ แม่ง เมาเป็นหมาเลยมึง " ใครว่ะว่ากูหมา โด่!! มึงก็ควายอ่ะเด่ แม่ง ว่าคนหล่อเทพบุตรอย่างกูว่าหมาได้
    ไหนผมขอหันไปดูหนังหน้ามึงหน่อยดิ ผมหันไปมองไอ้คนที่ดึงแขนผมไปคล้องไว้ทั้คอคอยพยุงตัวผมอยู่

    "อ้อ ไอ้ริท มึงนี้เองที่ด่ากู ไอ้ควายยยย " ผมใช้นิ้วที่ไร้เรี่ยวแรงชี้กลางหน้าไอ้ตาม

    "ไอ้ริทมันกลับไปแล้ว กูตามว๊อย กำลังจะลากมึงกลับเหมือนกัน " มันเถียงหน้างี้ดำแดงสลับกันบางทีก็ส้มด้วย โอ๊ะๆ มีเถียงๆ กูไม่ได้เมาจนตาลายขนาดนั้นนะว๊อย สาดดดด

    "มึงไม่ต้องมาเถียงกู มึงอ่ะไอ้ริท ไอ่ตามอยู่โน้นน " ผมชี้ไปตรงกลางห้องเรียนที่มีคนเต้นกันอย่างเมามันส์ 
    ห้องเรียนไรว่ะ ทำไม?คนมันเยอะจัง แถมเปิดไฟ ส้มๆแดงๆแวบๆ กูลายตาไปหมดแล้วนะ
    เสียงเพลงก็ดังไปหมดจนผมต้องแหกปากใส่ไอ้ริทมันถึงจะได้ยินที่ผมพูด แล้วนั้นผู้หญิงใส่สั้นไปไหนไม่กลัวครูห้องปกครองเหรอว่ะ แต่ไม่เป็นไร น้องกันชอบ คริๆ

    "กูบอกว่ากูตาม ไม่ใช่ไก่ แล้วมึงชี้ใครอ่ะ " แม่งเมาแล้วมั่วชิบหายเลยมึง

    "โห่ ว่ากูอีกแหละ แม่ง เดี๋ยวกูพิสูจน์เอง ผมเอามือดันมันออกห่างจากตัวผม ร่างมันกระเด็นออกไปตามแรงที่ผมผลักของผม

    "มึงๆ รอเดียวๆ เดี๋ยวกูไปลากไอ่ตามมาให้มึงดู ฮึก แม่งเถียงกูฉิบหาย "กูจะทำให้มึงรู้ว่ามึงคือไอ่ริท มึงต่างหากที่เมาแล้วมั่ว

    อ่ะเจอแหละ ไอ้ตามกำลังเต้น กอด ลูบ ไล้กับสาวที่ไหนไม่รู้ แม่งไม่แบ่งผม เดินไปตบหัวมัน มันกุมหัวแล้วมองผมตาเขียว
    หยุดเต้นกับสาวทัรที เออ สะใจว่ะ

    "มองกูอีก แม่ง มีหญิงไม่แบ่งนะสัสริท " ผมชี้นิ้วไปที่สาวน้อยจิ้มลิ้มที่ยืนงง อยู่ข้างๆมัน

    "สวัสดีคับพี่กันนะคับ พี่บอกไว้ก่อนนะ ระวังไอ้ริทมันดีๆละ มันฟันแล้วทิ้ง กร้ากๆๆๆ "ผมหัวเราะเบาๆ

    "พี่เอ็มคับ นั้นเพื่อนพี่เหรอ " สาวน้อยกระซิบถามไอ้ริท เดี๋ยวนี้ผู้หญิงเขานิยม พูดครับ กันเหรอว่ะ ?

    "มึงเป็นใคร มาตบหัวกูทำไม"ไอ้ริทขึ้นเสียงใส่ผมครับ อ้อ ไม่ใช่ๆ เข้าใจผิด
    พอดีเพลงมันดังเกินไปมันเลยต้องตะโกนพูด แล้วตากรึงเขียวเข้มที่มองมาทางผมอย่างเกรี้ยวกราดเพราะว่ามันโดนผมตบกะโหลก

    "โห่ ไอ้ริทกูก็ตบ ออกจะบ่อย มาๆกูปลอบ ว่าแต่มึงสูงขึ้นป่ะว่ะ "ผมกำลังจะลูบหัวปลอบมันแต่ทำไมมันสูงขึ้นอ่ะ

    "กูไม่ใช่ริทอะไรของมึง"มันจับมือผมออก อ้าว !!เฮ้ย เมาแล้วนะมึง ถึงขั้นลืมตัวเอง

    "เมาแล้วมึงเชี่ยริท ลืมตัวเองเลย "ผมบอกแล้วยึดไหล่มันไว้ คือจะล้มอ่ะมันโคลงเคลง

    "อะไรกันว่ะไอ่เอ็ม รถไฟชนกันเหรอ?"อยู่ๆก็มีคนเดินเข้ามา ผมหันไปมอง เฮ้ย !! น้องจียอน

    "ชนเหี๊ยไร น้องต้นเข้าใจกูผิดหมดหรอกมึง ก็ไอ้เชี้ยเนี๊ยไม่รู้ใคร อยู่ๆก้มาเรียกกูไอ้ริท เมาแล้วเสือกมั่ว" ไอ้ริทดวยวายใหญ่ ชี้นิ้วไปด้วยพล่ามไปด้วย ของับนิ้วทีเถอะ ล่อตายังกะแมลงวันตอมอุจจาระ

    "งับ!!!

    โอ้ยยย !! ปล่อย มันสะบัดนิ้วออกจากปากผม กร้ากๆ ขำว่ะ ดิ้นใหญ่เลย
    ก็ผมกัดมันซะเต็มฟันไปเลย สะใจคนหล่อ ซิงๆ ชี้หน้ากูดีนัก !!

    "แม่ง กูต่อยให้เลยไอ่เด็กนี้"มันทำท่าจะต่อยผม ผมเลยวิ่งไปหลบหลังน้องจียอน คริๆ

    "อย่าๆ เดี๋ยวกูจัดการเองไอ้เอ็ม " ทำไม?เสียงน้องจียอน แม๊นแมน เอาเถอะๆ กันไม่สน!!

    "เออๆ กลับดีๆนะเว้ยไอ้สน"ไอ้ริทมันกำลังลาน้องจียอนผม เอ๊ะ !! อะไรสนๆ ไอ่ริทนี้มั่วจริงๆ

    ตัดมา ณ ห้องนอน

    "อ้า น้องจียอน อ่ะ พี่เจ็บ อย่าแรงส์สิ อื้อ "น้องจียอนกระแทกทั้งแรงและเร็วจนผมสั่นไปหมด

    "อ้า อย่าเกร็งสิครับ ซี๊ดดด แน่นจังครับ "น้องจียอนครางไม่ได้ศัพท์เชียว

    "อ้า ของน้องจียอนใหญ่จัง อ้าๆ "  เอ๊ะ !!!ทำไมน้องจียอนเสียบผมละ ?

    ไม่เป้นไรพรุ่งนี้เช้าค่อยถาม ? และแล้วกิจกรรมอันเร่าร้อนก็ดำเนินต่อไป


    ....................................................................

    เป็นไงกันบ้าง ฟิคสนกัน เปิดเรื่องมาก็มีซัมติงกันเลย 55555 ไม่สนุกอย่าว่ากันน้า ไรชอบNC 5555



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×