ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ugly Duckling รับวิจารณ์นิยายแบบเป็ดๆ **รับสมัครนักวิจารณ์!

    ลำดับตอนที่ #1 : UGLY DUCKLING :: RULE

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 166
      0
      26 ส.ค. 57

     
    © Tenpoints!
    RULE 



                    
     
    Photobucket- สั่งงานทุกครั้ง ดูสถานะด้วยน้าว่าเหล่าลูกเป็ดเราพร้อมรึเปล่า หากขึ้น OFFLINE สมาชิกลูกเป็ดขี้เหล่ขอข้ามใบสั่งงานนั้นๆนะก้าบ (แต่มาสั่งใหม่เมื่อ ONLINE ได้น้า) 

     Photobucket - บ้าน UGLY DUCKLING เรามีลูกเป็ดพร้อมใช้งานอยู่หลายคน แต่ละคนมีสไตล์การอ่านไม่เหมือนกันนะจ้ะ เข้าไปดูสถานะและงานอ่านที่รับวิจารณ์ก่อนสั่งด้วยน้า

      Photobucket- เป็ดน้อยอ่านไม่เข้าใจและยังไม่ทันรู้เรื่องราวหรอกน้า ถ้านิยายของเพื่อนๆต่ำกว่าสามตอน ฉะนั้นนิยายที่รับ พวกเราจะขอ
    3 ตอนขึ้นไป (รวมบทนำได้น้า) ส่วนความยาวความมากของตอนไม่จำกัดนะก้าบ

      - หลังวิจารณ์เสร็จที่ใบสั่งจะขึ้นรูป  ให้เจ้าของมา
    เซนรับด้วยน้าไม่งั้นเป็ดนอยด์ (ป.ล. หากเพื่อนๆไม่พอใจในบทวิจารณ์สามารถบอกได้ตอนเซ็นรับงานนะก้าบ) 

       Photobucket- งานที่สั่งต่อวันให้ได้แค่คนละ
    1 เรื่อง และคนละ 1 คอมเม้นเท่านั้นน้า ถ้าเพื่อนๆมีนิยายหลายเรื่องที่อยากให้ลูกเป็ดขี้เหล่อ่านก็รบกวนเก็บไว้ในวันถัดมาด้วยนะก้าบ

      Photobucket- ลูกเป็ดขี้เหล่มีแบบฟอร์มการสั่งงานให้ หากใครกรอกผิด กรอกไม่ครบ หรือเหล่าลูกเป็ดไม่สามารถเข้าไปหน้านิยายได้ พวกเราจะให้เพื่อนๆมา
    แก้ไขแบบฟอร์มภายใน 3 วัน โดยจะขึ้นเครื่องหมาย  กำกับไว้ หากเกินกว่านี้เราขอ ข้ามใบสั่งของเพือนๆนะก้าบ

      - เหล่าลูกเป็ดจะส่งวิจารย์ไปให้ที่หน้าวิจารณ์บทความของนิยายที่เพื่อนๆส่งมาทุกคนและจะนำมาลงที่บ้านเป็ดด้วยนะก้าบเพื่อให้เพื่อนๆมาเซ็นรับงานได้สะดวก

      - งานแต่ละชิ้นขึ้นอยู่กับความเยอะของจำนวนตอนและข้อมูลที่เพื่อนๆส่งมา ช้าบ้างเร็วบ้าง อย่างอนเป็ดนะนะนะ



     


     
     
    - เกณฑ์การให้คะแนน

    1. ชื่อเรื่อง (10 คะแนน) : ชื่อเรื่องสอดคล้องกับเนื้อหาเปล่าเอ่ย? มันมายังไงนะ? อ๊ะ...สะดุดตาจัง :D

    2. เนื้อหา
    (30 คะแนน) : โครงเรื่องน่าสนใจไหมหว่า จำเจไหมน้า พล๊อตเป็นแบบนี้เลยอ่อ  น่าสนใจหรือน่าติดตามรึเปล่าน้า??

    3. ตัวละคร
    (15 คะแนน) : คาแรคเตอร์ของตัวละครเป็นแบบไหนว่า มีความเป็นตัวของตัวเองไหม สื่อออกมาแบบไหน ลักษณะเด่นเป็นไงเนี่ย

    4. การบรรยาย
    (20 คะแนน) : ความลื่นไหลมีไหมเอ่ย ต่อเนืื่องกันรึเปล่า อ่านแล้วเข้าใจหรือซ้ำซ้อนวนไปวนมา หรือบรรยายไม่ชัดเจน

    5. คำผิด
    (10 คะแนน) : มีการใช้คำผิดมากน้อยแค่ไหนนะ ผิดมากนะ...เสียคะแนนนะรู้เปล่า >3<

    6. การจัดหน้ากระดาษ
    (10 ตะแนน) : ตัวอักษร สี ขนาด ความยาก-ง่ายในการอ่าน บางทีตัวสีๆก็ไม่ได้ดีเสมอไปนะก้าบ

    7. ความชอบส่วนตัว
    (5 คะแนน) : จุดนี้แล้วแต่ความจิ้น ความฟินและความหล่อสวยของตัวละคร ก้าบก้าบ (ฮา)










     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×