ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Old AuFic Naruto] My Immortal (SasuNaru) [YAOI]

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.53K
      28
      9 ส.ค. 52

    href="file:///C:%5CDOCUME%7E1%5Cxxx%5CLOCALS%7E1%5CTemp%5Cmsohtml1%5C01%5Cclip_filelist.xml" />

    AuFic Naruto ( saseukeXnaruto )


    My Immortal.

     

    ตอนที่ 1

     

     

     

     

     

    เสียงลมหายใจหอบถี่เป็นจังหวะกระชั้น  ร่างๆหนึ่งผวาตื่นขึ้นท่ามกลางความเงียบงันแห่งราตรี  แสงจันทร์ด้านนอกสาดส่องลงมา  ถึงแม้จะเบาบาง  แต่ก็พอจะทำให้เห็นถึงสีหน้าและแววตาที่เต็มไปด้วยความตระหนกและหวาดกลัว

     

    อีกแล้ว.....ฝันแบบนั้นอีกแล้ว...ทำไมมันถึงไม่หายไปซักที... ’  เสียงรำพันดังขึ้นในใจอย่างช้าๆ  ร่างนั้นตั้งสติได้ครู่หนึ่งก่อนจะก้าวลงจากเตียงนอนและเดินตรงไปยังห้องๆหนึ่ง

     

    แสงไฟจากตะเกียงเล็กๆถูกจุดขึ้น พร้อมๆกับเสียงน้ำสาดกระเซน  ดวงตาสีฟ้าใสจ้องมองไปในกระจก  ดวงหน้างามที่เต็มไปด้วยหยดน้ำ  เส้นผมสีทองยาวลีบเปียก  เรื่องในอดีตที่เกิดยังคงตามหลอกหลอนชายหนุ่มอยู่ทุกวันคืน

     

     

     

     

     

    20 ปีที่แล้ว....วันที่ 10 เดือน 10

     

    หมู่บ้านเล็กๆซึ่งอยู่ห่างไกลจากตัวเมืองมากนัก  มันเป็นหมู่บ้านที่สงบและดูอุดมสมบูรณ์อย่างไม่น่าเชื่อ  ผู้คนที่นี่มีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ราวกับเป็นครอบครัวเดียวกัน

     

    เสียงฝีเท้าวิ่งอย่างรวดเร็วภายในบ้านที่ทำจากไม้หลังหนึ่ง  ร่างของหญิงสาวเปิดประตูอย่างรีบร้อน  ก่อนจะนั่งลงคุกเข่านอบน้อมให้กับผู้ที่อยู่ด้านใน 

     

    คลอดแล้วค่ะ!!คลอดแล้วค่ะนายท่าน!! ”  หญิงสาวตะโกนออกมาด้วยความดีใจ  รอยยิ้มปรากฎขึ้นบนริมฝีปากของชายหนุ่มผู้อยู่เบื้องหน้าของเธอ

     

    ชายหรือหญิง?? ”  ผู้เป็นนายถามด้วยน้ำเสียงตื่นเต้นระคนดีใจ

     

    ชายเจ้าค่ะ!! ”  เธอตอบเต็มเสียง  หลังจากนั้นทั้งคู่ก็รีบวิ่งไปตามทางเดินไม้ที่ทอดยาวไปยังบ้านอีกหลังหนึ่งทันที

     

    ภายในห้องมีควันและกลิ่นยาคละคลุ้งไปทั่ว  ด้านในมีหญิงสาวผมสีดำใบหน้างดงามนอนอยู่อย่างอ่อนเพรีย  โดยมีห่อผ้าสีขาววางอยู่ด้านข้างของเธอ

     

    นี่เจ้าค่ะนายท่าน... ”  หญิงสาวอีกผู้หนึ่งกล่าวขึ้นพลางส่งห่อผ้านั่นให้กับผู้เป็นนาย  ชายหนุ่มรับมันขึ้นอย่างยินดี 

     

    เด็กน้อยรูปร่างอ้วนท้วนสมบูรณ์กำลังนอนหลับไหลอยู่  ท่าทางดูเป็นสุขยิ่ง  ผมสีทองอ่อนๆ ผิวขาวนวลราวกับผู้เป็นมารดามิมีผิดเพี้ยน  ชายหนุ่มมองเด็กอ่อนในอ้อมอกอย่างรักใคร่

     

    ท่านพี่.... ”  หญิงสาวผมดำค่อยๆยันตัวลุกขึ้น  โดยมีคนรับใช้ช่วยประคองอยู่ข้างๆ  ผู้ถูกเรียกรีบตรงไปหาด้วยความเป็นห่วง

     

    นาซุมิ....เป็นอะไรรึเปล่า...รู้สึกอย่างไรบ้างชายหนุ่มกล่าวถามด้วยความเป็นห่วง

     

    ไม่เป็นไรค่ะ... ”  เธอยิ้มให้กับผู้เป็นสามีก่อนจะมองดูภาพทารกตัวเล็กๆที่กำลังหลับอย่างสบายใจอ้อมกอดของผู้เป็นบิดา

     

    นารุโตะ... ”  เขาเอ่ยออกมาช้าๆ  หญิงสาวหันมองเป็นเชิงถาม

     

    ต่อไปนี้เจ้าคือ อุซึมากิ นารุโตะ! ” ทั้งสองยิ้มให้กัน  เด็กน้อยที่ถือกำเนิดขึ้นท่ามกลางความรักของคนทั้งคู่  พยานรักระหว่างพวกเขา...

     

     

     

     

     

    พระจันทร์ลาลับขอบฟ้าแล้ว  ดวงอาทิตย์เข้ามาแทนที่  แสงแดดอ่อนๆเริ่มทอประกาย  มันสาดส่องเข้ามาทางหน้าต่างซึ่งอยู่ไม่ไกลจากเตียงนอนนัก  และแน่นอน  มันเป็นนาฬิกาปลุกที่ดีมากทีเดียว

     

    ชายหนุ่มอายุราวๆ 20 ปีลืมตาตื่นขึ้นอย่างไม่ค่อยสบอารมณ์นัก  ฝันเมื่อคืนทำเขานอนไม่หลับเอาเสียเลย  ทั้งที่น่าจะชินแท้ๆ ใช่....เพราะตลอด 10 ปีที่ผ่านมา มันเป็นสิ่งเดียวที่อยู่ในความฝันของเขาแทบทุกคืน  ความทรงจำอันเลวร้าย....

     

    ร่างบางเดินตรงไปยังห้องน้ำซึ่งอยู่ไม่ไกลกันนัก  ทุกก้าวที่เดินออกไปล้วนแล้วแต่นิ่งเงียบราวกับขนนกที่ตกลงสู่พื้น  มันแสดงให้เห็นว่า ชายหนุ่มผู้นี้ได้รับการฝึกมาเป็นอย่างดีและหนักมากเสียด้วย

     

    มีอะไรก็ว่ามา... ”  ชายหนุ่มกล่าวขณะยืนล้างหน้าอยู่  จู่ๆก็มีคนลึกลับปรากฏขึ้น  ชายคนนั้นคุกเข่าลงให้กับเขา

     

    ท่านรุ่นที่ 5 สั่งให้ท่านอุซึมากิเข้าพบในเช้านี้ขอรับ  ร่างนั้นกล่าวอย่างนอบน้อมก่อนจะลาจากไป 

     

    ชายหนุ่มอาบน้ำแต่งตัวเรียบร้อย  เสื้อผ้าที่เขาแต่งดูสบายๆแต่ก็รัดกุม  ก่อนจะสวมทับด้วยผ้าคลุมสีดำ  ผมสีทองถูกรวบมัดไว้ด้านหลังแน่น

     

    คงจะต้องตัดบ้างเสียแล้วมั๊ง?? ”  เขาจับผมของตนขึ้นมองก่อนจะส่ายหน้าและหายตัวไปอย่างเงียบงัน  มันเป้นสิ่งที่เขาทำประจำ  ความเงียบและไร้ซึ่งร่องรอย เป็นองค์ประกอบอย่างหนึ่งในอาชีพของเขา...





    13 ปีที่แล้ว....

     

    นายน้อย!!!!อยู่ที่ไหนค้า!!! ”  หญิงสาวผู้หนึ่งตะโกนดังลั่น 

     

    มีอะไรหรือฟุยุกิ? ”  ชายหนุ่มที่เดินมาพร้อมกับหญิงสาวกล่าวถามขึ้น  ผู้ถูกถามเมื่อมองเห็นบุคคลทั้งสองก็รีบคุกเข้าลงทันที

     

    นายน้อยหายไปเจ้าค่ะ ไม่ยอมเรียน....ครูเองก็รอนานแล้ว  หญิงสาวพูดพลางบ่น ผู้เป็นนายทั้งสองมองหน้ากันอย่างระอา ก่อนที่จะส่งสัญญาณให้ฟุยุกิออกไปก่อน

     

    ทั้งสองค่อยๆเดินมาตามทางเดินไม้ยาวที่เชื่อมต่อกันรอบบ้าน  ผ่านสวนเล็กๆด้านหลังซึ่งเต็มไปด้วยต้นซากุระที่กำลังชูช่อรอเบ่งบานตามฤดู  พวกเขาหยุดอยู่ใต้ต้นไม้ต้นใหญ่ต้นหนึ่ง หากสังเกตุดีๆแล้ว จะเห็นว่าต้นไม้ต้นนี้ไม่ใช่แต่สูงใหญ่เพียงอย่างเดียว  กลับอบอวลไปด้วยกลิ่นอายแห่งความทรงจำด้วย

     

    ลงมาได้แล้วเจ้าตัวแสบ... ”  เสียงที่เปี่ยมล้นด้วยอำนาจกล่าวขึ้นช้าๆ

     

    ลงมาเถิดลูกรัก...พ่อเจ้าไม่โกรธหรอก  หญิงสาวหัวเราะน้อยๆให้กับความซนของลูกชายเธอ

     

    ทำไมท่านพ่อถึงรู้ว่าข้าอยู่บนนี้... ”  เด็กน้อยวัย 7 ขวบถามขึ้น  พลางค่อยๆไต่ลงมาจากยอดไม้สูง

     

    พ่อเป็นพ่อของเจ้านะ... ”  ผู้เป็นพ่อมองตาเขียว  เด็กน้อยรีบวิ่งไปซุกอยู่หลังแม่ของตนทันที

     

    เพราะเล็กๆพ่อของเจ้าก็มักจะปีนต้นไม้ต้นนี้เพื่อหนีการเรียนบ่อยๆเช่นเจ้านะสิ    ผู้เป็นแม่หยอกล้อ พลางหัวเราะ 

     

    อะแฮ่ม....เอาละ...ไหนบอกพ่อหน่อยซิ...ทำไมถึงไม่ยอมไปเรียน  ชายหนุ่มกระแอมกระไอเล็กน้อย ก่อนจะรีบเปลี่ยนเข้าเรื่องใหม่

     

    ก็ข้าไม่ชอบเรียนนี่นา ให้นั่งอ่านนั่งเขียน น่าเบื่อจะตายไป  เด็กน้อยกล่าวพลางเบ้ปาก

     

    รู้มั๊ยลูกรัก...นินจาที่เก่งกาจจำต้องฉลาดด้วย  หากแม้นขลาดเขลาถึงจะมีฝีมือมากเพียงไร ก็จะตายเพราะความโง่ของตัวเองได้  หญิงสาวกล่าวเรียบๆ มือนุ่มลูบหัวของเด็กน้อยไปมาอย่างเอ็นดู

     

    เอาเป็นว่าหากเจ้าเกเรไม่ยอมเข้าเรียนอีกพ่อจะทำโทษ  ผู้เป็นพ่อช้อนตัวลูกชายขึ้น ก่อนทั้งสามจะเดินออกไปจากสวนนั้น

     

     

     

     

     

     

     

     

    ปัจจุบัน....หมู่บ้านโคโนฮะ

     

    ความเงียบก่อตัวขึ้นท่ามกลางการประชุมของผู้นำโคโนฮะบรรยากาศตรึงเครียดตั้งแต่กล่าวถึงเหตุการณ์ร้ายแรงที่สุดในรอบ 50 ปี การปรากฏตัวของผู้ที่ไม่คาดฝัน ความร้ายกาจที่ทุกๆคนต้องหวั่นเกรง

     

    เอาเป็นว่า...อีก 1 สัปดาห์เราจะมาประชุมใหม่อีกครั้ง เพื่อหาข้อสรุปในเรื่องนี้ ตอนนี้แยกย้ายได้ ขอบคุณทุกท่านมาก  หญิงสาวผู้หนึ่งกล่าวอย่างเหนื่อยอ่อน  เธอทรุดลงนั่งที่เก้าอี้ตัวหลักในห้องประชุมใหญ่

     

    ขอบคุณที่มานะ นารุโตะ.... ”  เธอกล่าวพลางยิ้มน้อยๆ แต่ดวงตาของเธอยังคงปิดสนิทอยู่

     

    ร่างๆหนึ่งในผ้าคลุมสีดำ สวมฮูด ปกปิดหน้าตา ปรากฏกายออกมาด้านข้างของเธอ  ร่างนั้นคุกเข่าลงพลางก้มศีรษะให้

     

    ท่านซึ....ท่านโฮคาเงะมีอะไรให้ข้ารับใช้หรือขอรับ  นารุโตะกล่าวอย่างสุภาพ

     

    เรียกซึนาดะอย่างเดิมก็ได้ ตอนนี้มีแค่เราสองคนเท่านั้น แล้วก็ลุกขึ้นสักที ชั้นไม่ชอบเลยแบบนี้น่ะ  เธอลืมตาขึ้น พลางมองไปยังร่างตรงหน้าด้วยรอยยิ้มอ่อนโยน

     

    ขอรับ  ร่างนั้นตอบรับสั้นๆ

     

    ฉันมีภารกิจระดับSให้เธอทำ  ไม่สิ...อาจจะมากกว่านั้นหลายเท่า  มันอันตรายมาก หากพลาดเพียงนิดก็หมายถึงชีวิตของเธอ  ซึนาดะกล่าวอย่างจริงจัง ชายหนุ่มยืนฟังนิ่ง

     

    หากนั่นเป็นภารกิจ....ข้าก็จะทำ  นารุโตะตอบเต็มเสียง หากแต่เยือกเย็นราวกับน้ำแข็ง  ซึนาดะมองชายหนุ่มตรงหน้าด้วยแววตาเศร้า

     

    อืม.....ภารกิจก็คือ สังหาร อุจิวะ ซาสึเกะ 1ใน 5 คนสนิทของทสึจิคาเงะผู้ปกครองแคว้นอิวะ.. ”  เธอกล่าว  นารุโตะยืนรับฟังนิ่งเช่นเดิมไม่มีแววตาหวาดกลัวหรือตื่นตระหนกแต่อย่างใด  ดวงตาสีฟ้าใสยังคงนิ่งสงบ

     

    รับทราบภารกิจ  ชายหนุ่มโค้งตัวให้อีกฝ่าย

     

    เดี๋ยว!...คนๆนี้ทั้งเก่งกล้าและฉลาดมาก เขาเป็นนินจาอัจฉริยะ เพราะฉะนั้นระวังตัวให้มาก  เธอกำชับอีกครั้ง ก่อนร่างของนารุโตะจะหายวับไป

     

    ขอโทษนะโซไคกิ...ฉันคงเลี้ยงเขาได้ไม่ดีเท่ากับเธอ  ซึนาดะรำพันเบาๆ 

     

     

     

     

     

     

     

     

    12 ปีที่แล้ว.....

     

    ท่ามกลางค่ำคืนที่แสนสงบสุข  ไร้ซึ่งเสียงดังโหวกเหวก ผู้คนในหมู่บ้านต่างหลับใหลอยู่ในห้วงแห่งความฝัน  หลายๆคนกำลังดื่มด่ำอยู่กับนิทราอันแสนสุข โดยหารู้ไม่ว่า.....

     

    กรี๊ด!!!!!อ๊าก!!!!!! ”  เสียงกรีดร้องดังขึ้นปลุกคนทั้งหมู่บ้าน  เปลวเพลิงสีแดงลุกโชติช่วงราวกลับจะกลืนกินทั้งหมดให้หายไปในกองไฟ

     

    นายท่านค่ะ!!!!!นายหญิง!!นายท่าน!! ”  เสียงฝีเท้าวิ่งมาอย่างตื่นตระหนก ปลุก 3 ร่างที่กำลังหลับไหลให้ตื่นขึ้น

     

    เกิดอะไรขึ้นฟุยุกิ!! ”  ชายหนุ่มถามขึ้นอย่างตกใจ 

     

    แย่แล้วเจ้าค่ะ....หมู่บ้าน....หมู่บ้าน... ”  เธอพูดพลางหอบ  นิ้มเรียวชี้ออกไปยังด้านนอก  โดยไม่รอช้าชายหนุ่มรีบวิ่งออกไปดูทันที  โดยมีหญิงสาวผู้เป็นภรรยาวิ่งตามไปด้วย

    ภาพหมู่บ้านเต็มไปด้วยเปลวเพลิงสีแดงฉาน  เสียงกรีดร้องโหยหวนขอความช่วยเหลือดังระงมไปทั่ว  ภาพอันน่าสลด  เลือดไหลนองไปทั่ว  ชายชุดดำลึกลับนับไม่ถ้วนกำลังสังหารผู้ไร้ทางสู้อย่างอำมหิต

     

    พานารุโตะหนีไป....พานารุโตะหนีไปเร็ว!! ”  เขาสั่งกับภรรยาของตนก่อนจะรีบวิ่งไปหยิบดาบในห้องนอน  หญิงสาวอุ้มเด็กชายขึ้นอย่างหวาดกลัว

     

    เร็วเข้า!! ”  สามีของเธอสั่งเสียงดังอีกครั่ง  ขาทั้งสองข้างก้าวออกไปอย่างช้าๆและเร็วขึ้นๆตามมาด้วยคนสนิทของเธอ

     

    เสียงฝีเท้าสองคู่ดังสลับกันไปมาในพรงหญ้ารก  ห่างไกลจากหมู่บ้านไม่มากนัก  แต่แล้วเสียงฝีเท้าคู่หนึ่งก็เบาลงๆ  ฟุยุกิหันมองนายหญิงที่ก้มหน้านิ่ง

     

    ฟุยุกิ.....เราฝากนารุโตะด้วย  ดูแลเขาให้ดีแทนเราด้วยนะ  เธอส่งเด็กน้อยที่กำลังร้องไห้ระงมด้วยความหวาดกลัวให้กับหญิงสาวผู้รับใช้ 

     

    นายหญิงคะ!! ”  เธอร้องขึ้นเป็นเชิงถาม

     

    ลูกรัก....แม่คงไม่มีโอกาสได้ดูแลเจ้าอีก...แม่รักลูกนะ พ่อของเจ้าก็ด้วย  ผู้เป็นแม่กล่าวทั้งน้ำตา  เธอถอดสร้อยเส้นเล็กๆเส้นหนึ่งคล้องคอเด็กน้อยไว้  ก่อนจะออกวิ่งไปโดยไม่หันหลังกลับอีกเลย

     

    เสียงร้องไห้สองเสียงดังขึ้นประสานกันอย่างสุดกลั้น  หมู่บ้านที่เกิด  หมู่บ้านที่รัก  คนที่รัก คนที่เคารพ  เพื่อนเล่น เพื่อนสนิท  ความทรงจำแสนดี  มลายหายไปเสียแล้ว....พร้อมๆกับเปลวเพลิงสีแดง

     

    ไปเถอะค่ะนายน้อย ฟุยุกิจะดูแลนายน้อยเอง  เธอปาดน้ำตาทั้งหมดทิ้ง  พลางแบกเด็กน้อยไว้ด้านหลัง  นารุโตะสะอื้น

     

    เธอออกวิ่งไปเรื่อยๆในป่า  ยิ่งวิ่งนานเท่าไหร่ ยิ่งรู้สึกถึงความน่าหวาดกลัวเท่านั้น  เสียงฝีเท้านับสิบกำลังวิ่งตามเธอมาติดๆ  หญิงสาวหอบถี่ราวกับจะขาดใจ

     

    พวกแกเป็นใคร!! ”  ฟุยุกิกล่าวถามขึ้น  ตอนนี้เธอถูกล้อมไว้หมดเสียแล้ว

     

    ส่งเด็กนั่นมาซะ... ”  มันกล่าวเรียบๆ พลางชี้ไปยังเด็กชายที่กำลังนอนหลับด้วยความเหนื่อยอ่อนอยู่บนหลังของเธอ

     

    พวกมันตีวงล้อมแคบลงๆ  ฟุยุกิมองซ้ายมองขวาหาทางออก  แต่ก็ไม่พบ เธอเริ่มรู้สึกถอดใจ  แต่เพราะเสียงลมหายใจน้อยๆของผู้ที่อยู่ด้านหลังทำให้เธอฮึดสู้ขึ้นมาอีกครั้ง

     

    อ๊าก!! ”  เสียงร้องดังขึ้น  เหล่าคนลึกลับทรุดตัวลงกองกับพื้น แทบจะแค่ในเสี้ยววินาทีเท่านั้น  ฟุยุกิผงะตัวถอยหลังเรื่อยๆ  เงาดำปรากฎขึ้นห่างจากเธอไม่มากนัก

     

    ปลอดภัยใช่ไหม?? ”  เสียงหนึ่งถามขึ้น  ราวกับสวรรค์โปรด เธอจำเสียงๆนี้ได้เป็นอย่างดี

     

    โซไคกิ....ท่านโซไคกิใช่มั๊ยคะ?? ”  เธอถามขึ้น  ดวงตาใสเต็มไปด้วยคราบน้ำตาแห่งความปิติ

     

    ข้าเอง...รีบไปจากที่นี่ก่อนเถิด.. ”  ชายหนุ่มร่างสูงรับเอานารุโตะจากหลังฟุยุกิมาไว้ในอ้อมอกของตน  ก่อนที่ทั้งคู่จะออกวิ่งอีกครั้ง

     

     

     

    TBC.

     





    อธิบายความเล็กๆน้อยๆ

     

    ตระกูลอุซึมากิ

    ** ในเรื่องนี้ ตระกูลอุซึมากิเคยเป็นตระกูลขุนนางชั้นสูงเมื่อหลายร้อยปีก่อน  เป็นตระกูลที่ได้รับความเคารพรักจากประชาชนมากที่สุด  ทำให้เหล่าขุนนางที่เหลือเกิดความอิจฉาและคิดกำจัดพวกเขา ไม่นานพวกเขาก็ถูกเนรเทศออกมาจากแคว้น  พวกเขาทั้งผู้นำและคนในตระกูลต่างเดินทางเร่ร่อนไปเรื่อยจนพบที่ดินผืนหนึ่งและตั้งหมู่บ้านขึ้น  ซึ่งก็เป็นหมู่บ้านที่นารุโตะเกิดนั่นเอง

     

    โซไคกิ

    **  เขาเป็น 1 ใน 5 นินจานักฆ่าแห่งโคโนฮะ  และเป็นเพื่อนสนิทกับพ่อของนารุโตะ  เขานับถือพ่อของนารุโตะมาก  ก่อนพ่อของนารุโตะจะตายเขาได้สัญญาไว้ว่าจะเลี้ยงดูนารุโตะให้เติบใหญ่และเป็นคนดีให้ได้ เขาจึงลาออกจากการเป็นนักฆ่าเพื่อมาดูแลนารุโตะ

     

    ฟุยุกิ

    ** เป็นคนรับใช้ส่วนตัวของแม่ของนารุโตะ และเป็นพี่เลี้ยงให้นารุโตะด้วย  ก่อนแม่ของนารุโตะตายเธอก็สัญญาไว้ว่าจะดูแลนารุโตะเช่นเดียวกับโซไคกิ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×