ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic 1D] I WILL BE YOUR PRINCE

    ลำดับตอนที่ #1 : waiting for me my soulmate!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 507
      0
      27 ธ.ค. 55

    Are you ready?? for your new life...
    เตรียมหัวใจของคุณให้พร้อม..เพราะมันอาจจะระเบิดโดยไม่รู้ตัว..





    เช้าวันที่เเสนสดใส(?) รึเปล่าน่ะ คุณได้อยู่ในชุดนอนอันสุดเซ็กซี่ ขยี้ใจ -0-   มันเป็นสายเดี่ยวสีชมพูเเต่เสียตรงที่มันเป็นลายหมีน้อยด้านชายกระโปรง > <' วันนี้เป็นวันที่สุดเเสนจะดีของคุณเพราะคุณจะได้ไปดูผลสอบชิงทุนไปเรียนที่เมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ *0* โอ้ มันเป็นรางวัลที่ดีมากมายเลยล่ะ...ตอนนี้คุณได้เป็นสาวน้อยร่างบาง สวย น่ารักไฮโซ..เเละเก่งไปซะทุกอย่าง..คุณเป็นเด็กสาวที่ใครหลายๆคนอิจฉากันมากเเต่สิ่งหนึ่งที่เป็นเเรงบันดาลใจให้คุณอยากไปเรียนที่ลอนดอนในครั้งนี้คือ..   'เลียม เพยน์'    เเห่งวง one direction ไงล่ะ! ถามได้คุณน่ะเป็น ไดเรกชันเนอร์ตัวยงเลยน่ะ!ในห้องนอนของคุณมีเเต่รูปพวกเขาเยอะกว่ารูปตัวเองอีก เลียม เพยน์..ผู้ชายในสเป็กของคุณ..หล่อ น่ารัก อบอุ่น ชอบเอาใจ ขรึมนิดๆเเต่ก็น่ารักอ่ะ >0< ผู้ชายอะไรน่ารักที่สุดเลยอ่ะ นี่ 7.00 โมงเเล้วหนิ ประกาศผลตอน 9.00 โมง สาธุๆ คุณได้ภาวนาขอให้คุณติดด้วยเทิดด..เพราะค่าไปนี่คุณจะจ่ายเองก็ได้น่ะ เเต่มันถูกๆที่ไหนล่ะ สู้เอาไปซื้อของช้อปปิ้งไม่ดีกว่าหรอ ToT ค่าครองชีพที่นั่นมันคนละร้อยสองร้อยที่ไหนกันเล่า..เห้ออ..คุณคิดเเล้วก็เครียดอ่ะน่ะ

    ก๊อกๆ...

    "..(ชื่อคุณ).. ตื่นรึยังลูกวันนี้ประกาศผลเเล้วน่ะ" คุณเเม่ที่เเสนจะใจดีเเละน่ารักของคุณมาเคาะประตูเรียกคุณ 
    "ค่ะเเม่หนูตื่นเเล้ว แป้ปนึงน่ะค่ะขออาบน้ำก่อนค่ะ" คุณได้ตอบกลับคุณเเม่ของคุณไป เเล้วคุณก็ได้ไปอาบน้ำเเต่งตัว เเต่ทางสถาบันก็ไม่กำหนดว่าจะให้เเต่งชุดนักเรียนไป อ้อ!เกือบลืม ตอนนี้คุณอยู่มัธยมปลายเเล้ว ม.5 เเล้วล่ะ [^[]^] ชีวิตสาวม.ปลายมันมีความสุขจริงๆ ถ้าการบ้านไม่เยอะไปหน่อยน่ะ สักพักพอคุณอาบน้ำเเต่งตัวเสร็จชุดที่คุณเลือกใส่จะเป็นเสื้อเเขนยาวกับกระโปรงสั้นเเละมีถุงน่องสีดำกับรองเท้าที่มีสีครีมน่ารักๆ วันนี้คุณดูน่ารักมาก..เพราะวันนี้เป็นวันดีของคุณไงล่ะ >-< เเต่สอบชิงทุนนี่ก็ไม่ใช่ว่าง่ายน่ะ คนสอบทั่วประเทศจนคัดมาถึงรอบสุดท้ายมี 100 คนเเละเเน่นอนคุณก็อยู่ใน 100คนนั้นด้วย..

                         -------------- UP 30% -------------

    รูปชุดที่คุณใส่ไปวันประกาศผล > <
                  
     

    writer talk :: กราบสวัสดีงามๆอีกครั้งนึงน่ะค่ะ ฮ่าๆ คราวนี้เรามาเปิดเรื่องหนุ่มเลียมกันมั่งน่ะค่ะ
    part นี้ยังไม่จบน่ะค่ะ คือว่าช่วงนี้มีเวลาเเต่ง+อัพน้อยนิดจริงๆ//เศร้าา..ToT เเต่ก็พยายามเคลียร์การบ้านตั้งเเต่ที่โรงเรียนเเต่สุดๆก็ได้ 30% ค่าาา..ถ้าอัพเยอะได้ก็วันเสาร์นี่เเหละค่ะ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยน่ะค่ะ เเละอย่าลืม เม้นท์กับโหวตน่ะค่ะ รักที่สุด..^^;
                 

    ต่อเจ้าค่า...

    เเละเเล้วคุณก็มาอยู่ที่หน้าโรงเรียนของคุณจนได้... ใจของคุณเต้นรัวเเทบไม่เป็นจังหวะเลย กริ้ดๆ คุณจะเป็น 1 ใน 2 คนนั้นที่ได้ไปรึเปล่าน้า... ตลอดหลายเดือนคุณตั้งใจอ่านหนังสือตลอดก็เพื่อที่จะมาสอบชิงทุนไปที่อังกฤษ ที่ที่สามีในอนาคต(?) หรือ เลียม เพยน์ เเห่งวง one direction อยู่นี่เอง.. ลุ้นๆๆๆ 

    " เฮ้ยย!! ..(ชื่อคุณ).. มาสอบด้วยหรอนี่ ไม่คิดเลยว่าจะเจออ้ะ โตเป็นสาวล่ะสวยเชียว "    คุณเเทบช้อคเมื่อเพื่อนสมัยประถมของคุณ 'สกาย' มาสอบที่นี่ด้วยเเหละ กริ้ดกร้าด.. โตขึ้นหล่อขึ้นเยอะเลยอ่ะ  > <' คุณคิด อ้อ! ลืมบอกไปสกายคือรักเเรกของคุณ (!?) ตอนประถมไงหล่าาา.. ตอนเด็กๆสกายหล่อเเล้วน่ะ ตอนโตขึ้นยังโครตจะหล่อเลย คุณไม่ได้เจอเขามาประมาณ 5 หรือ 6 ปีเเล้วมั้ง เขินจริง เเถมยังชมว่าคุณสวยอีก //><//

    "อ้าวว หวัดดีสกาย ^^; ไม่ได้เจอกันนานมากเลย ยังจำฉันได้ด้วยน่ะนี่ เเหม!มันก็เเน่นอนหล่ะ ฉันอ่ะสวยยยยย ฮ่าๆๆๆ" คุณตอบอย่างเขินๆ เเต่ก็พยายามเก็บอาการอย่างดีที่สุด คนอะไรไม่รู้หล่อมากกกก เเต่ยังสู้เลียมของคุณไม่ได้หรอก น่ะจ่ะ อิๆ

    "นี่เทอยังหลงตัวเองไม่หายเลยน่ะ เเต่ก็จริงนั่นเเหละ ฮ่ะๆ อ้อ!นั่นเขาเอาใบประกาศมาติดเเล้วไปดูกัน"    กริ้ดดดๆ เขาพูดเสร็จเขาก็คว้ามือคุณเเล้วจูงมือไปเดินเลยย โชคดีน่ะเนี่ยที่เเม่คุณไม่มาอ้ะ เเม่คุณล่ะหวงคุณยิ่งกว่าพ่อคุณสะอีก..  นั่นไงๆๆๆ! ใบประกาศผลสองรายชื่อ เเต่มันไกลเกินอ้ะน้ะ เเล้วก็มีเสียงวัยรุ่นสองสามคนเเทรกเข้ามาในหูคุณ ขณะที่สกายจูงมือคุณอยู่ 

    "นี่เเกๆ ปีนี้อ่ะมีผู้หญิงติด 1 ผู้ชายติด 1 เลยอ่ะ ปกติจะมีเเต่ผู้ชายอ่ะ ผู้หญิงคนนั้นเก่งจังเลยหนอ" เห้ย! ปีนี้มีผู้หญิงติดด้วย เเละผู้หญิงคนนั้นคงจะไม่ใช่คุณ เพราะว่าขนาดคนที่เก่งที่สุดในโรงเรียนที่เป็นรุ่นพี่คุณมาสอบยังไม่ติดเลย เดาว่าคนที่เป็นผู้หญิงที่ติดน่าจะเป็นพวกใส่เเว่นหนามากๆ สิวเต็มหน้า ฟันเหยินถือเเต่หนังสือเรียนเเน่ๆเลยยย!! เเล้วผู้ชายส่วนใหญ่ก็จะเป็นเหมือนกันน -0-// มันเป็นอย่างงี้ทุกปี เพราะฉะนั้นคุณก็ไม่ค่อยจะคาดหวังอะไรเท่าไหร่เลย..

    "เนอะๆ น่าอิจฉาจังเลยอ่ะเเก" เเล้วยัยป้าโอโม่คนที่สองก็เอ่ยขึ้นมา(คุณตั้งชื่อให้)
    "ฉันอยากติดมั่งอ่ะเเก! อยากไปหาเลียมมม"   ไม่ได้ย่ะ!เลียมของช้านนนนนนนนน คุณคิดในใจ เเง้ๆๆ คุณละชอบเลียมใจจะขาดเเล้วเนี่ย เห้อออ..
    เเล้วก็มีเสียงบ่น+ด่าคนที่ได้+พล่าม+เสวนา กันอีกมากมายของสาวสามคนนั้นระหว่างตอนที่คุณรอเบียดเสียดกับสกาย >__< คุณก็ได้ฟังยัยสามคนเม้าท์เรื่องวันไดเรกชันจนหูจะชฉีกอยู่เเล้ว เเต่อ้าา.. มีคนมองสกายเต็มเลยอ่ะ ก็คนมันหล่ออ่ะ เเต่ที่เเบบว่าอยากจะเขินตายคาไหล่กายคือ..
    "สองคนนี้เหมาะกันจังผู้หญิงก็สวยผู้ชายก็หล่อ น่ารักจัง" มีผู้หญิงคนนึงพูดขึ้นมากับเพื่อนของเธอล่ะ คุณเเอบเห็นสกายเขินด้วยหล่ะ >3< เเก้มเเด๊งเเดง.. จุ้บสักทีเถอะ นายจะหล่อไปถึงไหนน่ะ สกายยยยยจ๋าาา..

    "..(ชื่อคุณ)..!!! ..(ชื่อคุณ).. เธอติด!!!!!!!! เธอติดหนึ่งในสอง!!! เห้ยย!ฉันก็ติด เราติดเราเป็นสองคนนั้น"  ห่ะๆ เขาพูดว่าอะไรน่ะ คุณกำลังตกอยู่ในภวังค์ความหล่อของเขา..จนลืมฟังไปเลย
    "เธอติด ฉันติด!!!!!! เราติดเเล้ว ไชโยยย!" เห้ยยยยยยยยย!! คุณติดเเล้วล่ะ ไม่น่าเชื่อ ไชโยย!

    "เยสสสสสสสสสสสสสสสส!! ยิปปี้ เฮ้ๆ กริ้ดดดๆ ฉันติดหรอเนี่ยยย" คุณได้ระเบิดความดีใจออกมาจนคนรอบข้างมองคุณเเบบ.. เเต่คุณก็ไม่เเคร์เพราะคุณติด!!ว้ากกทำไมมันดีใจอย่างงี้อ้ะ ^0^' คุณดีใจจนเผลอกอดสกายเเละกระโดดไปมา เเละพอคนรอบๆเดินออกไปเพราะรู้ว่าคุณเเละสกายนั้นติดเเล้ว.. เเล้วคุณก็เห็นว่ามีชื่อคุณติดจริงๆด้วยย น้ำตาไหลพรากๆๆ *0*




                        รายชื่อนักเรียนที่เป็นนักเรียนตัวเเทนชิงทุนไปประเทศอังกฤษ

    1.   นายทนภัทร  กิจสวฤดี             มาจากโรงเรียน.... ชั้น..... อายุ... เลขประจำตัวสอบ.....
    2.  ..................(ชื่อคุณ)................... มาจากโรงเรียน.... ชั้น.. อายุ..... เลขประจำตัวสอบ....

    ขอให้ตัวเเทนจากประเทศไทยหากรู้ผลเเล้วให้ไปยืนยันกรอกข้อมูลเเละรับเอกสารที่ห้อง 1987
    ตึก L ชั้น 1D ด้วยค่ะ
    ** หากตัวเเทนคนใดคนหนึ่งสละสิทธ์ให้ไปเเจ้งด้วยค่ะ
    ** หากต้องการเช็คคะเเนนให้เช็คที่เว็บไซต์ของกระทรวงได้เลยค่ะ
    ** ตัวสำรองสามารถเช็คชื่อที่บอร์ดห้องประชุมค่ะ
                   
                                                     รับรองโดย      นาย การเรียน    ดี๊ดี 
                                                                  ประธานการชิงทุนไปต่างประเทศ
                                                                                 เเละ  
                                                                           miss univer  sity 
                                                                      ผู้เชื่ยวชาญทางการศึกษา





    ว้ากก!! คุณเเทบอยากร้องดังๆ ให้โลกมันรู้ว่า 'ฉันติดเเล้วโว้ยย' เย้ๆๆๆ เเล้วสกายก็อุ้มตัวคุณขึ้น

    "เฮ้ยๆ สกายนายวางฉันลงก่อนก็ได้น้ะ คนมองหมดเเล้ว" เเต่เพราะเขาเห็นคุณหน้าเเดงเขาเลยไม่ยอมวางคุณลง เเละเขาก็พาคุณไปรับเอกสารเเละยืนยัน เเต่โชคดีหรือโชคร้าย(?) กันน่ะ
    เขากับคุณอยู่คนละเมืองกัน T^T นี่สาวน้อยอย่างคุณต้องอยู่คนเดียวจริงๆหรอเนี่ยยย เเต่ที่โค ตะ ระ โชคดีคือ.. คุณได้อยู่ลอนดอนเเหละ เป็นเมืองเดียวกับ ... one direction ...  เเต่สกายไปอยู่เมืองที่ไกลออกไปอีก เห้อออ.. เเล้วโฮสจะใจร้ายไหมเนี่ย?? เเต่คุณน่ะเก่งภาษาอยู่เเล้วล่ะ ไม่มีอะไรต้องห่วง.. เอิ่มมมมม -0- เดินทางอีก 3 วันนน เร็วไปไหมม???   โฮลี่ชิทติ้ง!! 3 วัน เเล้วต้องเก็บกระเป๋าจัดเสื้อผ้าให้พอกินอยู่ถึง 3 ปี!! (ตามงบที่รัฐบาลให้ไว้ ถ้าจะต่ออีกก็ต้องใช้เงินตนเอง)  เชอะ!! หฤโหดดด! บอกได้ว่า หฤโหดดดด!!!!! เเล้วโฮสต์ของคุณคือใครกันน้า?? 
    ภาวนาขอให้ได้โฮสต์ดีๆหน่อยเถอะ  อ้อ! นี่ไงมีอีเมลโฮสต์ด้วย มั้งน่ะ น่าจะ ช่างมันเถอะ
    เเต่สิ่งที่คุณดีใจที่สุดก็คือ... คุณจะได้ไปเหยียบเเผ่นดินของประเทศอังกฤษซึ่งเป็นเเผ่นดินที่คุณอยากไปอยู่ที่สุด!!!!! 

    "นี่กายนายไม่ต้องเศร้าหรอกน่า ^ ^ ถึงเราจะไม่ได้อยู่ใกล้กันเเต่เราก็ยังติดต่อกันได้น่ะ เมืองฉันกับเมืองนายก็ไม่ไกลกันมากหรอกน่าา.." คุณพูดเมื่อคุณเห็นสกายทำหน้าเศร้าๆ
    "ฉันไม่เป็นไรหรอก เเต่ฉันกลัว..กลัวที่จะห่างเธอ เราเคยห่างกันครั้งนึงเเล้วน่ะ" เขาบอกทำให้คุณอึ้งเเละหน้าเริ่มเเดงเพราะความเขินขึ้นมาทันที
    " // O__O // " คุณไม่ตอบอะไรได้เเต่หน้าเเดงไปอย่างนั้น
    "เอ่อ.. ฮ่าๆๆ ฉันล้อเล่นน่า ..(ชื่อคุณ)..นี่หลอกง่ายจังเลยน้านี่" เขาพูดพร้อมยีหัวคุณเบาๆ เเล้วหัวเราะออกมา เเหม! เล่นอย่างนี้ใครๆเขาก็เขินกันทั้งนั้นเเหละน่าาา..
    "อืมม :D เเล้วนายจะกลับไงอ่ะ ฉันว่าจะไปหาอะไรกินก่อนอ้ะ หิววว" คุณพูด
    "เเล้วกินข้าวเช้ารึยังล่ะ" เขาถามคุณ
    "กินเเล้วเเต่มันไม่อยู่ท้องหรอกเเค่โจ้ก 1 ชามเต็มๆ ฮ่าๆ" คุณพูดเเกมขำ
    "นี่ยังกินจุเหมือนเดิมเลยอ่ะ เเต่ก็ไม่อ้วนน่ะ เเปลกกก" สกายพูดพร้อมลากเสียงยาวๆ ทำให้ดูสยองๆ เเล้วเขากับคุณก็ได้ไปเดินเล่นกัน เเต่สิ่งที่หน้าเขิ๊น เขินคือ คุณได้เบอร์สกายมาด้วยเเหละ คุณเเลกเบอร์กับเขาเพื่อที่วันเดินทางจะได้เจอกัน คุณจะลงที่ลอนดอนก่อนเเต่เขาก็ต้องต่อรถไปอีก น่าสงสารจริงๆเลยเนอะ    

                                     รอฉันหน่อยน่ะ เนื้อคู่ของฉัน เลียม เพยน์.....

    มันไม่เเปลกเลยที่คืนนี้คุณจะนอนหลับฝันดีมากๆ เพราะความฝันของคุณมันจะเป็นจริงในไม่ช้า!
    เเล้วเจอกันเเน่!!!! วันไดเรกชันน  เย้ๆๆๆ       

    ps. สกายไปส่งคุณถึงบ้านเเต่ไม่ถึงห้อง  >,.< (หื่นเล็กน้อย)
    ps2. เเม่ของคุณชมว่าสกายหล่อ เเล้วยังเชียร์ให้เป็นเเฟน - -

                                มันเป็นสองสิ่งที่จะส่งคุณให้นอนหลับฝันดีในวันนี้..








    writer talk ::    โย่วววววว! มาอัพให้เต็มตอนเเล้วน่ะค่ะ สอบเสร็จพอดีเลยยย ^^ รู้สึกดีใจเหมือนได้พักเลยย จะพยายามอัพบ่อยน่ะค่ะ part เเรกของเราก็จบเเล้ว เรื่องนี้มีเซอร์ไพรส์(มั้งน่ะ) ฮ่าๆ เเต่เรื่องนี้จะมาอัพช้ากว่า 2 เรื่องเเรกน่ะจ่ะ ก็คือเรื่องของเเฮรี่กับไนออล ค่ะ ToT ต้องดูจากคอมเม้นท์จริงๆ 555555555 ยังไงก็ฝากติดตามหน่อยน่ะค่ะ นิยายเป็นไงติ+ชม คอมเม้นท์ได้เลยน่ะค่ะ :D รักรักรัก   รีดเดอร์ทุกคนๆเลยยยย

    เเล้วเราก็มีรูปสกายมาฝากด้วยยยยค่าา เกรงว่าถ้าไม่มีรูปจะไม่มีใครนึกออกว่าสกายเป็นยังไง เเต่บอกไว้เลยค่ะ เรื่องนี้อาจจะมีเเย่งชิงนางน่ะ 555555 เเต่ไม่เเรงน่ะ จะเเบบเอาให้เขินๆ ค้างๆ เลย จ้าาาา 




                                                     ตัวละครเสริม

        สกาย....
    'เราเป็นได้เเค่เพื่อนกันจริงๆเหรอ เเล้วหมอนั่นหล้ะ? เธอรักเขามากกว่าฉันใช่ไหม?'













    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×