ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Tuan Family

    ลำดับตอนที่ #2 : Scary School โรงเรียนหลอน ซ่อนมรณะ [รับสมัครตัวละคร]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 129
      0
      4 ต.ค. 56




    แบบฟอร์ม

    ชื่อ-สกุล : อลิซซาเน่ห์ แวลิส มาร์ชาโดว์ส

    ชื่อเล่น : เรเน่ห์

    รูปภาพ : 

    นิสัย : เรียบร้อย น่ารัก อ่อนหวาน อ่อนโยน อ่อนต่อโลก แต่
    ทันทุกสถานการณ์ ไม่ชอบให้ใครมาบอกว่าตัวเธอเด็ก เพราะเธอแค่ตัวเล็กเฉยๆ มักจะทำตัวนิ่งๆ เรียบร้อยเพื่อเก็บข้อมูล แล้วนำมาวิเคราะห์เพื่อหาางทางออก

    ประวัติ : ครอบครัวเป็นหนึ่งในครอบครัวตัวอย่างที่น่ายกย่อง และรวย ทำให้เธอถูกฝึกมาเพื่อเป็รทายาทสืบช่วงต่อความเป็นครอบครัว และบุคคลตัวอย่าง แต่เธอก็ได้ไปร่ำเรียนในด้านศิลปะป้องกันตัวทุกชนิด และเรียนการใช้อาวุธทุกรูปแบบ ปัจจุบันเธอมักจะอยู่กับกองหนังสือเกี่ยวกับการทำอาหารเพราะอยากเป็นเชฟ และบางช่วงก็ออกไปต่อมวยด้วย

    สิ่งที่กลัว : มนุษย์ต่างดาว ถ้าเจอเธอหนีแน่นอน

    สิ่งที่ชอบ : การทำอาหาร มันทำให้เธอมีความสุขที่ได้ทำสิ่งที่ชอบ

    ลักษณะการพูด : เวลาเจอเพื่อนมักจะพูดอย่างเป็นกันเอง "โย่ว อรุณสวัสดิ์"(พูดเบาๆและยิ้มอย่างอ่อนโยน) ส่วนเวลากลัวเธอมักจะขาสั่น พูดไม่ออก ส่วนเวลาโกรธนะหรือ เธอแถบจะพูดมากเลยเสียทีเดียวเล่นเอาคนฟังกลัวไปเลย แถมหน้าเธอก็จะแดงจัดๆด้วย "ไปตายซะไป!!!"(ผลักคนที่ทำให้เธอโกรธแล้วเดินหนีไป)

    เพิ่มเติม : เธออารมณ์แปรปรวนง่ายนะ แต่กว่าจะแปรปรวนนานมาก




    สอบถาม

    Add Favorite ยัง? :  แอดแล้วค่ะ ><

    ชื่ออะไร :  ไอย์ค่ะ

    ทำไมอยากมาสมัครที่โรงเรียนนี้ : น่าสนใจดีนะ

    ขอให้โชคดี ถ้าลูกคุณตายต้องขอโทษด้วย : ครับผม ><

     

     

     ไม่รู้ว่าต้องการรูปไหมนะ

     

     

     

     

    ✖ qau lity
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×