ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อธิษฐานรักประการเดียว [snsd sj shinee f x]

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter :: 1 [100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 426
      2
      28 พ.ย. 54





    Ha .ha





    Chapter :: 1
     
    อธิษฐานรักประการเดียว



     
              สายลมหน้าหนาวพัดมาไหวๆ หญิงสาวยืนเกาะขอบสะพานดูน้ำที่มันไหลไป มันไหลไปเรื่อยๆไม่มีมันหยุด
    ยุนอาสูดหายใจเข้าลึกๆเพื่อทำให้เธอสดชื่นขึ้น อย่าว่าแต่พี่สาวเธอทำงานหนักเลย...เธอเองก็เหนื่อยไม่แพ้กัน ครั้งนี้เป็นครั้งที่เท่าไหร่แล้วไม่รู้ที่ยุนอามายืนมองน้ำไหลอย่างกับคนบ้าแบบนี้ ก่อนที่แม่ของเธอจะเสียชีวิต แม่ของเธอเคยบอกว่า ถ้ามองน้ำไหลความเครียดของเราก็จะไหลไปกับน้ำด้วย แต่ครั้งนี้มันไม่ง่ายเลยซักนิดเดียว... เมื่อไม่กี่วันที่แล้วยุนอาก็ตกงานเพราะว่าเศรษฐกิจไม่ค่อยจะดีเธอเลยต้องตกงานอย่างที่เห็น... ยุนอาเดินเตะกระป๋องไปมาด้วยความเซ็งสุดๆ แต่งมันกับไปโดนกระบานใครบางคนเข้า



              “โอ๊ย!”ชายหนุ่มร้องเสียงโอย เพราะกระป๋องน้ำที่ยุนอาเตะมาโดนหัวเค้าอย่างไม่ได้ตั้งใจ คยูฮยินเดินก้มหน้าก้มตามาด้วยความเจ็บเค้าคิดในใจแล้วว่า... หมาตัวไหนมันมาเล่นกระป๋องน้ำแถวนี้วะ

               “ฉันขอโทษค่ะ”ยุนอารีบก้มหัวขอโทษคยูฮยินทันที เธออายมากจนไม่กล้าแม้แต่จะมองหน้าว่าเค้าเป็นใคร

                “นี่เธอยังมีหน้ามาขอโทษฉันอีกหรอ? ถ้าหัวฉันแตกขึ้นมาจะทำยังไงฮะ! โธ่ ยัยทอมเอ้ย”

                “นี่คุณคะ คุณจะด่าว่าฉันฉันไม่ว่าอะไรเลยนะคะ แต่ทำไมคุณต้องหาว่าฉันเป็นทอมด้วยล่ะคะ!”ยุนอาทำหน้าเคืองๆอย่างเห็นได้ชัดใส่คยูฮยอน ตอนนี้เธอรู้ดีว่าเค้าเป็นนักร้องชื่อดังของเกาหลี แต่มาว่าเธอแบบนี้มันก็หน้าโมโหอยู่ใช่ย่อย หนอย! คิดว่าเป็นนักร้องแล้วจะมาด่าประชาชนแบบนี้ได้รึไงกัน เชอะ!

               “อ่าวนี่เธอ! ถ้าเธอไม่ใช่ทอมเธอจะร้อนตัวทำไมล่ะ”

               “แล้วถ้าฉันไม่ร้อนตัวคุณก็หาว่าฉันเป็นสิคะ”

                “เธอนี่มัน...มัน เหอะไม่เอาด้วยหรอกเสียเวลาทำงาน”คยูฮยอนชี้หน้าใส่ยุนอาอย่างหาเรื่องก่อนจะรีบเดินไปจากตรงนั้นให้เร็วที่สุดเพราะเดี๋ยวเรื่องมันจะยายแล้วเค้าจะเป็นข่าว

                “โห...ป๊อดนี่มาเร็วไปเร็ว เป็นอะไรของเค้าวะ... วันนี้อิม ยุนอาดวงซวยค่าคุณแม่น้ำฮัน!”ยุนอาหันหน้าไปทางแม่น้ำที่เชื่อมต่อกับแม่น้ำฮันก่อนจะตะโกนออกให้สุดเสียงราวกับคนบ้าไปละครยังไงยังงั้น..



     
     
     

              “เฮ้ยๆ เห็นผู้หญิงคนนั้นไหมวะ”คีย์หนุ่มหล่อไฟแรงประจำมหาลัย เค้าเป็นที่หมายปองของสาวๆทั้งในและนอกมหาลัยกล่าวขึ้น หญิงที่เค้าว่านั้นก็คือ จองซูจองนั่นเอง...
              “เห็น..ทำไมหรอวะ??”มินโฮถามอย่างสงสัย
              “พนันกันไหมถ้ามึงจีบได้ก่อนมึงเอาเงินกูไปหมดกระเป๋าเลยอ่ะ แต่ถ้ากูชนะกูจองเงินในกระเป๋ามึงจะเว้ยไอ้มินโฮ”คีย์พูดก่อนจะล้วงกระเป๋าเงินออกมาวางไว้บนโต๊ะ
              “โอ๊ย! ไม่เอาด้วยหรอกนะเว้ย”
              “ทำไมกลัวว่าจะจีบไม่ติดรึยังไง ป๊อดนี่หว่าไอ้มิน”
               “อะๆ ก็ได้วะ แล้วให้เวลาเท่าไหร่อะไรยังไงมึงว่ามาเลยไอคีย์”
                “หนึ่งเดือน”
                “จัดไป...”มินโฮไม่รอช้ารีบวิ่งเข้าไปหาผู้หญิงคนนั้นมินโฮมั่นใจมากว่าเค้าต้องชนะแน่เพราะว่าผู้หญิงคนนั้นเป็น... เธอคงจำฉันไม่ได้แล้วสินะคริสตัล..
             
     
     
              “สวัสดีครับ^^”มินโฮเข้าไปทักทายคริสตัลอย่างเป็นมิตรเค้าไม่รู้ว่าเธอจะจำได้ไหมว่าเค้ากับเธอเคยเป็นเพื่อนรักกันตอนเรียนประถม
             “เอ่อ...สวัสดีค่ะ”ที่คริสตัลพูดอย่างติดขัดก็เพราะว่าเธอก็คุ้นหน้าเค้าอยู่เหมือนกัน
              ทำไมหน้าตามันคุ้นๆนะ...
              คริสตัลไม่ได้เอะใจอะไรมากนักเลยเลือกที่จะเดินออกไปแต่มินโฮกลับจับไหล่เธอเอาไว้ก่อน
              “นี่...จำฉันไม่ได้จริงหรอ?”มินโฮเอียงคอถามคริสตัลอย่างสงสัย เมื่อคริสตัลได้ยินมินโฮถามอย่างนี้เธอยิ่งมั่นใจว่ามินโฮต้องเป็นผู้ชายตอนเด็กๆแน่ๆ
              “ไอ้มินโฮ!”คริสตัลตะโกนเสียงดังลั่นโรงอาหารจนคนที่นั่งอยู่แถวๆนั้นต้องหันมามองเค้าทั้งสอง มินโฮรีบปิดปากคริสตัลเอาไว้ทันทีเพราะถ้าคีย์รู้มันได้จบเร็วแน่เกมส์นี้
     
     
     
              “อะไรนะ! พนันกันไม่มีทางหรอกย่ะ ฉันไม่ร่วมมือจบ!”คริสตัลพูดก่อนจะเชิดหน้าหนี ใครจะยอมเป็นของเล่นของผู้ชายสองคนกันล่ะ?

                “เฮ้ยๆ ช่วยก่อนหน่อยเถอะน่า”

                “ไม่เอาๆ งานนี้ฉันบาย ฉันไม่อยากเป็นของเล่นของใคร”

                 “ช่วยหน่อยนะๆๆ คริสตัลสุดสวย สวยกว่านางฟ้าอีก”

                 “สวยกว่านางฟ้า...อืม...ก็ได้ๆ.......แต่เดี๋ยว!”

                  “มีอะไร” 


                  “
    I need money.”

                  “ยัยงก”

                  “แน่นอนอยู่แล้วย่ะ”






















    สั้นไปนิดเนอะเเต่ตอนต่อไปยาวเเน่ๆค่ะ

    เเล้วก็คงจะได้ดราม่ากับเฮสิกนะคะ

    บาย..........

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×