ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO SNSD ETC.] HIDDEN

    ลำดับตอนที่ #2 : ♔ HIDDEN : : I N T R O

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 758
      3
      28 ก.ย. 56







           ทั่งที่รู้สึกรักจนเอ่อล้นหัวใจ
             แต่กลับไม่สามารถเปิดเผยความในให้ใครรู้ได้

    พวกเธอ..จึงเลือกที่จะปิดบังและเก็บซ่อนมันเอาไว้

    ในก้นบึ้งของความรู้สึก แม้จะทรมานแค่ไหนก็ตาม

    ______________________________________________________

     

     

    เธอเคยแอบรักใครบ้างหรือเปล่า รู้สึกดีเมื่ออยู่ใกล้ ใจเต้นแรงทุกครั้งเมื่อเขายิ้มมา  รู้สึกดีใจกับสิ่งเล็กๆน้อยๆที่เขาทำให้ เธอเคยเป็นหรือเปล่า?

     

     
     

    ใช่แล้ว..ฉันเคยเป็นนะ มันเป็นความรู้สึกที่เกิดขึ้นโดยที่ไม่รู้ตัวเลย

    จากคนแปลกหน้าในวันวาน จนวันนี้ได้เขากลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของฉันไปเสียแล้ว

    ความใกล้ชิด ความห่วงใย และความขี้เล่นของเขาทำให้ฉันเริ่มหวั่นไหว

    สะสมเพิ่มพูนไปเรื่อยๆ จนมันกลายเป็นความรัก

    แต่ ในเมื่อเขาไม่เคยคิดอะไรกับฉันนอกจากเพื่อนคนหนึ่ง

     

    ถ้าเป็นคุณล่ะจะเลือกเดินออกมาหรือรอเขาต่อไป..

     

     
     

    ผมเกลียดตัวเองชะมัด..เกลียดตัวเองทั้งทีมีคนที่รักอยู่แล้ว

    ผมมั่นใจมากๆว่าเธอคือคนที่ใช่และต้องเป็นภรรยาของผมในอนาคตอย่างแน่นอน

    ทั้งที่คิดแบบนั้นแต่กลับหวั่นไหวกับเพื่อนที่เพิ่งรู้จักกันได้ไม่นาน

     รอยยิ้ม ความไร้เดียงสาของเธอทำให้ผมหัวใจเต้นผิดจังหวะอย่างไร้สาเหตุ

    แต่ถึงอย่างนั้นผมยังรักเธอคนนั้นที่หมายปองเอาไว้อยู่ดี

    ถ้าเป็นคุณล่ะจะเลือกเดินไปข้างหน้าหรือหันหลังกลับไป



     

    เคยสิ..ใครบ้างจะไม่เคยล่ะ ความรู้สึกที่มีคนมาคอยเติมเต็มช่องว่างน่ะ

    แต่มันก็แค่ เคย เท่านั้นแหละ เขาเป็นทั้งเพื่อน คนสนิทที่ฉันไว้วางใจมากที่สุด

    แต่แล้ววันหนึ่งเขาได้ทำผิดอย่างร้ายแรงนั่นเป็นสิ่งที่ไม่น่าให้อภัย

    ฉันควรจะเกลียดเขา แต่ความหลังเมื่อวันวานคอยตอกย้ำอยู่เสมอว่าฉันยังรักเขาอยู่

    แต่ความผิดที่เขาได้ทำมันช่างใหญ่หลวงเกินกว่าที่เราจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้

     

    ถ้าเป็นคุณล่ะจะเลือกรักหรือเกลียด...



    คนเราสามารถผิดพลาดกันได้..ผมได้แต่ปลอบใจตัวเองอย่างนี้เรื่อยมา

    มันเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่หลวงในชีวิตของผมเลยทีเดียว

    มันทำให้ผมเสียเพื่อนคนสำคัญไป ความเชื่อใจที่มีอยู่เพียงน้อยนิดกับสายสัมพันธ์ที่ขาดสะบั้น

    มันยากเกินที่จะสมานกลับเป็นดังเดิมได้ ผมรู้ว่าเธอคงจะไม่ให้อภัยอย่างแน่นอน

    แต่ผมอยากทำอะไรบ้าง อย่างน้อยมันก็ดีกว่าปล่อยให้อะไรๆมันอาราคาซังอยู่แบบนี้

    ถ้าเป็นคุณล่ะจะเลือกอยู่เฉยๆหรือแก้ไข



     

    เคยสิ..ก็นะวัยรุ่นอย่างพวกเราคงหนีไม่พ้นเรื่องแบบนี้ไปได้หรอก

    เขาเปรียบเสมือนพี่ชายผู้แสนดี อัศวินขี่ม้าขาว หรืออาจเป็นเจ้าชายของฉันเลยก็ได้

    เขาทำให้ฉันตกหลุมรักตั้งแต่แรกเจอ วางตัวไม่ถูกเมื่อได้ยินเสียงหรือเห็นหน้าเขา

    เป็นแบบนี้มานานแล้วแต่ฉันมันขี้อายก็เลยไม่กล้าบอกความรู้สึกกับเขาอยู่ดี

    ถ้าเป็นคุณล่ะจะเลือกรักแต่ไม่กล้าบอกหรือบอกแต่เขาไม่รัก

     

     

    เคยได้ยินไหมรักแท้แพ้ใกล้ชิด ผมไม่ปฏิเสธเลยว่านี่คือเรื่องจริง

    ผมรู้สึกว่าคนรักของตัวเองเริ่มตีตัวออกห่างออกไปทีละนิด ทั้งที่ผมก็รักเธอมากแท้ๆ

    มันคงเป็นผมไม่มีเวลาให้หรือเธออาจเบื่อผมก็เป็นได้ ผมเฝ้ารอให้เราสองคนกลับมาเป็นเหมือนเดิม

    แต่จู่ๆผมก็เริ่มรู้สึกหวั่นไหวกับคนที่ผมสาบานจะปกป้องในฐานะ พี่ชาย

    ทั้งที่อยากดูแล อยากปกป้องแบบนี้ไปเรื่อยๆแต่ใจผมดันคิดเกินเลยไปกว่าพี่น้องซะนี่

     ถ้าเป็นคุณล่ะจะเลือกหน้าที่หรือหัวใจ










    _________________________________________________
    กลับมาอัพแล้วจ้ายังจำกันได้บ่? >_< (เงียบ....) ขอบคุณค่ะๆ T_T
    รู้สึกผิดจังทิ้งฟิคเรื่องนี้ไปนานมากกกก (นี่เพิ่งจะรู้ตัวหรอ -_-) ตอนแรกกะจะลงเมื่อก่อนนั่นแหละ
    แต่ไปๆมาๆเกริ่นก่อนดีกว่าเนาะความน่ารักความฮาเร็มค่อยไปติดตามในเรื่อง >__< #ถูกรุมปาหินใส่
    อันนี้แค่เกริ่นเฉยๆนะ เห็นดราม่าแบบนี้ในเรื่องจริงๆมันไม่ขนาดนี้หรอกนะคะ >O<
    ลองอ่านและเดาๆกันไปก่อนว่าเป็นของใครกันบ้าง เดี๋ยวมาเฉลยในเนื้อเรื่อง -.,-

    เลิฟยู ทูมัช โซมัช เวรี่มัช >3< 





    PORCELAIN  THEMEs

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×