ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love @ First Sight วางแผนร้าย ขอรักนายน่า Luv ! (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #2 : Intro ::ツ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.04K
      0
      4 พ.ค. 55

     
    In Tro

    “ซุบซิบๆๆๆๆๆๆ”

     

    ผมได้แต่เดินก้มหน้า พลางสะกดอารมณ์ตัวเองไว้ มองอะไรนักหนาไม่เคยเห็นคนรึไง แล้วไอ้พี่บ้านี่ก็แม่ง เสือกลืมของไว้เพื่ออะไร คนมีเรียนเหมือนกันนะโว้ย!

    แล้วไอ้พวกผู้ชายมึงจะเลิกมองกูด้วยสายตาแบบนั้นได้ไม่ว่ะ แม่งจะแดกกูอยู่แล้ว ควาย ย เป็นรุ่นพี่ต้องเป็นตัวอย่างที่ดีให้รุ่นร้องสิว่ะ

     

    “น้องชายจะไปไหนจ้ะ ให้พี่สุดหล่อไปส่งมั้ย ย”

     

    หล่อเหมือนกระหังสิ หน้าส้นตีน ไม่หล่ออย่ายุ่ง !

     

    ~~~~

    (P’Kawtom)

     

    “พี่อยู่ตรงไหน?”

     

    (กูอยู่แถวๆ ม้าหินอ่อน ตอนนี้ก็เห็นมึงแล้วรีบมา)

     

    ผมมองไปรอบๆ ก่อนจะเห็นพี่ชายของผมโบกมือให้ด้วยสีหน้าไม่สบอารมณ์ แหม ม ไอ้พี่เวรแค่กูเอามาให้มึงก็บุญแค่ไหนแล้ว

     

    ตึกๆ

     

    ผมรีบวิ่งไปด้วยความเร็วแสง เพราะถ้าไม่รีบ หึๆ เดี๋ยวโดนมันตีไม่ได้กลัวนะ แค่เกรงใจ จ จ

     

    ตุ้บ

     

    ผมชนเข้ากับอะไรซักอย่าง โว้ย ย เดินระวังๆ หน่อยสิว่ะ ผมเงยหน้ามองดูเพื่อที่จะรู้ว่าชนกัลป์ตัวอะไร

     

    (O 0 O)

     

    อึ้งไว้อาลัย... นี่สิที่ผมตามหา ผู้ชายหล่อ ขาว สูง นี่มันในอุดมคติชัดๆ ชอบๆๆๆๆ จะเอาคนนี้กลับบ้าน

     

    “เดินดูทางบ้างนะไอ้เตี้ย”

     

    คนหล่อมักปากหมานี่คือสัจธรรม แม่ง ง ไม่เอาแล้ว จะไปไหนก็ไป แม่ง หล่อซะเปล่าเสือกปากหมา ได้ข่าวกูวิ่งมาดีๆ มึงแหละมายื่นขวางทาง

     

    “ก็มึงอ่ะมาเดินขวางทางกู!

     

    ผมยืนพูดพยายามยืดขา ยืดตัวเองให้สูงขึ้น แม่งแดกไรมาสู๊งสูง

     

    “อย่ามาใช้มึงกู กูเป็นพี่มึงให้ความเคารพกูหน่อย”

     

    ให้ความเคารพ หึๆ แล้วมึงมาว่ากูเตี้ยเนี่ยให้ความเคารพรุ่นน้องกูด้วยสิ

     

    “มีไร ชา ?”

     

    แล้วจู่ๆ ไอ้พี่ตัวดีก็เดินมาที่ผม กับไอ้รุ่นพี่กวนตีนคนหนึ่ง ชื่อชาเหรอ? ชื่ออาร๊าย ย แอ็บแบ๊ว วว

     

    “มึงไม่ต้องมานินทาชื่อกูในใจไอ้เตี้ย”

     

    แม่ง ! รู้ทัน

     

    “มึงมีอะไรกับน้องกูเหรอ?”

     

    พี่ผมมันหันไปถามเพื่อนมัน ก่อนจะยื่นมือมาทางผม จะทวงของเหรอ ไม่ให้แม่งดีมั้ยว่ะ โทษฐานเพื่อนมันกวนตีน

     

    “น้องมึงเหรอ? เตี้ยจังนะ ทำไมมึงไม่แบ่งส่วนสูงมึงให้น้องมึงบ้าง?”

     

    หนอย ย ถ้าจะจิกกัดแบบนี้มึงเอามีดมาปาดคอกูดีมั้ย ย ผมรีบเอาถุงใส่ของที่พี่ผมให้เอามาให้ใส่มือมัน ก่อนจะเดินไปชกท้องไอ้พี่ชื่อ... ช้าง? ช้างมั้ง ช่างแม่งมัน

     

    “กูไม่ได้เตี้ย! 160 ซม. ของกูถือเป็นส่วนสูงมาตรฐานโว้ย !!!!!!!

     

    ผมตะโกนใส่หน้ามันก่อนจะรีบเดินหนี กลัวมันเอาคืน พี่ผมมันก็หัวเราะหึๆ อยู่นั้นแหละ แม่ง ไม่ช่วยน้องเลยนะมึง

     

    “มึงต้องโดนกูเอาคืนแน่... ไอ้เตี้ย”

     

    Writer : Talk

    เรื่องที่แรกที่แต่งในชีวิต หวังว่าจะสนุก ถ้ามีคำผิดที่ตรงไหนก็ขออภัยด้วย ย


     


      





    ©Tenpoints!


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×