ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic reborn]night toy คืนนี้ผมมีของเล่น(yaoi)1827

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ(แก้ไขแล้ว~)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.25K
      7
      8 ส.ค. 55

    "โอ๊ย! คุณฮิบาริอย่าเลยครับผมกลัวแล้วอือ..." เสียงสะอือของชายร่างบางหากแต่น้ำเสียงนั้นแสดงความหวาดกลัว<br /"ฮึของเล่นอย่างแกไม่มีสิทธิ์ที่จะพูด"เสียงของชายผู้มีนามว่าฮิบาริดังขึ้น "ทำไมกันครับผมก็มีหัวใจนะคุณไม่เคยคิดหรอวะ...อุ๊ก!"สึนะพูดขึ้นอีกครั้งแต่ยังพูดไม่ทันจบก็โดนประกบจูบเสียแล้วแต่รสจูบไม่ได้หอมหวานแต่อย่างใด มันกลับเป็นจูบที่รุนแรงและหนักหน่วงเสียมากกว่า ลิ้นอันแข็งแกร่งสอดเข้าไปในโพรงปากของร่างบางทำเอาร่างเล็กไม่มีแรกจนต้องคิดว่าทำไม ทำไมตัวเองถึงต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ทั้งๆที่ตัวเองก็มีคนรักอยู่แล้ว(หมายถึงเคียวโกะนะคะ)แต่กับต้องมาถูกผู้ชายด้วยกันมาทำกันแบบนี้อีกแรงก็ไม่มีแล้วจะไปสู่อะไรกับเขากัน
    "ฮึ ยอมแล้วสินะเดี๋ยวจะขยำให้รู้กันว่าของเล่นนะน่ะ ยังไงมันก็คือของเล่นอยู่วันยังค่ำ"เสียงฮิบาริเอยอีกครั้งทำให้คนร่างบางถึงกับสะดุ้ง "อ๊า คุณฮิบา..อ๊าอย่า!" สึนะคางในขณะที่ฮิบาริเริ่มถอดเสื้อของสึนะออกแล้วจึงเริ่มจูบอีกครั้งแต่คราวนี้กลับบีบตรงบริเวณหน้าอกพร้อมทั้งเริ่มดูดและออมทำให้สึนะคางอีกครั้ง
    "อย่าอ๊า...คุณฮิ..บาริอย่า" สึนะพูดขึ้นอีกครั้ง! "นายก็นอนไปฉันบอกแล้วไงว่าแกไม่มีสิทธิ์ออกความเห็น"ฮิบาริหันมาพูดอีกครั้งพร้อมเริ่มถอดกางเกงของสึนะ
    "วันนี้ฉันจะออมเจ้านี้ให้นาย นายจะต้องทำแบบนี้กลับให้ฉันด้วย"ฮิบาริเอยอีกครั้งพร้อมกับเริ่มนำปากของตัวเองดูดและออมจนสึนะเริ่มรู้สึกดีพางเขย่าสะโพกขึ้นลงตามจังหวะ
    "อือ แตกแล้วสินะของนายนี้แตกเร็วดีนี่ ทำของฉันบ้างสิทำแบบที่ฉันทำเมื่อกี้นี่นะ"ฮิบาริคางด้วยความพึงพอใจและเริ่มถอดกลางเกงของตัวเองออก
    "ครับ...ผมจะทำให้"สึนะตอบ
    "ดีนายนี่มันสอนง่ายจริงๆเลยนะสึนะของเล่นน่ะมันต้องอย่างนี้สิ หึหึ เดี๋ยวจะขย้ำให้ตายกันไปเลย"
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    มาตามคำเรียกร้อง เราจะลองแต่งเรื่องนี้ต่ออีกครั้งแล้วกัน ไรต์ต้องขอโทดจิงๆ เพราะว่าไฟล์เรื่องนี้มันหายอย่างที่บอกไป ไรต์ไม่คิดว่าจะมีคนมาติดตามขนาดนี้ เรื่องนี้เราจะขอรีใหม่เลยแล้วกันนะ
    ขอบคุณอีกครั้งที่รีดยังคอยติดตามเรา TT
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×