ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Rabbit Doubt SS.4 [START!!]

    ลำดับตอนที่ #1 : กติกา - มารยาทต่างๆ ที่ควรมีในเกมนะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 101
      1
      29 ก.ย. 57

    BlackForest✿
    Rule of Game กติกาในการเล่นเกมส์
     
     
     
           1.ทุกๆวันเลขคู่ (เช่น2, 4, 6, 8) จะมีการเปิดให้โหวตแขวนคอ โดยจะเปิดให้โหวตในเวลา18.00-21.00 โดยโพสโหวตที่หน้าห้องโหวตนั้นๆ
     
                1.1.ถ้ากระต่าย1ตัวขึ้นไปมีผลโหวตเท่ากันจะไม่มีการแขวนคอเกิดขึ้น
     
                1.2หมาป่าสามารถเนียนโหวตกับกระต่ายได้ แต่การโหวตนั้นจะไร้ผล
     
                1.3การชนะของกระต่ายคือ หมาป่าถูกแขวนคอจนหมด
     
           2.ทุกๆวันเลขคู่(เช่น2,4,6,8)หมาป่าจะมีการเปิดให้โหวตกิน โดยจะเปิดให้โหวตเวลา 18.00-21.00 โดยการส่งข้อความลับมาหาผู้คุมเกมส์
     
                2.1.ถ้ากระต่าย1ตัวขึ้นไปมีผลโหวตเท่ากัน จะเลือกโดยนับจากหมาป่าที่ส่งโหวตมาไวที่สุด (เช่น A 2 คะแนน B 2คะแนน หรือ A 1คะแนน B 1คะแนน C 1คะแนน)
     
                2.2ถ้าหมาป่าโหวตกินกินกันเอง การโหวตนั้นจะเป็นโมฆะ และถ้าหมาป่าโหวตกินกันเองทั้งหมด รอบนั้นจะไม่มีผู้ถูกกิน
     
                2.3ถ้ากระต่ายที่ถูกโหวตกินมากที่สุดถูกแขวนคอ จะนับกระต่ายที่ถูกโหวตมากรองลงมาเป็นกระต่ายที่ถูกกิน(เช่นA 3 คะแนน B 2 คะแนน C 1 คะแนนแล้วAถูกโหวตแขวนคอ B จะเป็นกระต่ายที่ถูกกิน หรือในกรณีที่ A 2 คะแนน B 1 คะแนน C 1 คะแนนแล้วAถูกแขวนคอ จะไม่มีกระต่ายถูกกินในรอบนั้น)
     
                2.4กระต่ายที่ถูกโหวตกินมากที่สุดจะถูกกินในครั้งนั้น
     
                2.5การชนะของหมาป่าก็คือ กระต่ายมีจำนวนน้อยกว่าหรือเท่ากับหมาป่า
     
          3.ทุกๆวันเลขคี่(เช่น1,3,5,7,9) จะเฉลยคนที่ตายในรอบนั้นด้วยDeath Screen และเปิดให้คุยกันตามปกติ
     
          4.ผู้เล่นสามารถเข้าไปนั่งคุยกันในห้องนั่งเล่น แม้จะตายไปแล้วก็ตาม
     
          5.ผู้เล่นที่ตายไปแล้วไม่สามารถโหวตแขวนคอหรือกินได้ ยกเว้นจะโดนชุบชีวิตโดยกระต่ายคุณหมอ
     
          6.หากติดธุระจนไม่สามรถมาโหวตได้ กรุณาแจ้งเหตุผลมาทางข้อความลับด้วย

          7.โปรดเช็ครายชื่อของคนที่ตาย/รอด และคนที่สามารถโหวตได้ในตอน[รายชื่อตัวละคร]

          8.ในห้องสถานที่ต่างๆ ให้โรลหรือตจะเรียกว่าแคสก็ได้ เป็นตัวละครนั้นๆ โดยโรลหรือแคสตามบทบาทของตัวละครที่สมัคร(การแคสก็คือ การสวมบทบาทเป็นตัวละครนั้นๆ)

          9.ทุกๆครั้งก่อนจะโหวต ให้ไปเช็ครายชื่อผู้รอดชีวิต ที่หน้าชายชื่อผู้เล่น โดยชื่อที่มีสีแดง(เช่นนายเอ)จะไม่สามารถเลือกได้เพราะเสียชีวิตไปแล้ว
     
    การโรลเพลย์

    ซึ่งก็คือการสวมบทเป็นตัวละครที่เราแต่งหรือสมัคร

    #ตัวอย่าง#
     

    [ไมน์]
    "สวัสดี.."
    ร่างของหญิงสาวผมสีชมพูอ่อนพูดขึ้นด้วยสีหน้านิ่งเฉย

    "ยินดีต้อนรับสู่เกม Rabbit Doubt"
    ไมน์พูดขึ้นก่อนจะเงียบลง

    "ซึ่งเกมนี้ทุกคนจะต้องตามหาหมาป่าในกลุ่มกระต่าย
    แต่ถ้าจับหมาป่าทั้งหมดได้พวกเธอชนะ แต่ถ้าจับไม่ได้เลย
    แถมหมาป่ามีจำนวนมากกว่ากระต่ายซึ่งก็หมายความว่าแพ้ยังไงล่ะ"
    ไมน์พูดก่อนจะเดินจากไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×