ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Apink] You are so beautiful to me แกล้งนัก รักให้เข็ด!

    ลำดับตอนที่ #1 : REASON :: Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.37K
      1
      2 ก.พ. 57

    "นี่ เสร็จรึยังลูก เดี๋ยวก็ไม่ได้กินข้าวเช้าหรอกนะจ๊ะ"
    เสียงแม่ฉันเองแหล่ะ พูดประโยคนี้มาตั้งแต่ตีห้าแล้ว - -; รู้สึกว่าวันนี้แม่จะอารมณ์ดีเกินเหตุ ก็ไม่น่าแปลกหรอก บังคับฉันจนได้เรียนรร.พีสะเดิดสะดิ้งนั่นจนได้นิ่ T^T
    -----------------------------------------------------------------
    ย้อนกลับไปอาทิตย์ก่อน

    "ไม่ ไม่ ไม่! หนูไม่อยากเข้านิ่หน่า" 
    "ไม่ได้ ยังไงก็ต้องเรียนที่นี่"
    "ไม่เอาอ่ะ แม่ไม่รักหนูหรอTT " บีบน้ำตาเร็ว คึคึ เสร็จโบมีเจ้าของรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมแบบแย่ๆ แห่งปี
    "เห้อ..." นั้นไง เงียบไปแล้ว >< สำเร็จ แค่นี้ จิ๊บๆ
    ....
    (เวลาผ่านไป)
    ....
    ..........? ... ตอนนี้ ทุกอย่างอยู่ในความเงียบสงบ จนนึกว่าอยู่คนเดียวซะแล้วเนี่ย

    "แม่จ้า^^"เงียบ
    "คุณแม่..."เงียบ...
    "แม่ "...แล้ว ก็ เงียบ
    หรือว่าแม่จะโกรธ -0-  ?? แม่เอาแต่นั้งหันหลังให้ฉัน โอ๊ยยย! แม่จะเกลียดฉันรึเปล่าเนี่ย ;^; เพราะไอรร.บ้านั่นอย่างเดี่ยวเลย ง้อๆ อย่างนีี้ ต้องง้อ! เอางี้แล้วกัน ฉันตัดสินใจเดินไปกอดหลังแม่

    "แม่จ้าา หนูขอโทษ อย่างงอนนะๆๆ" ...... ตามเคย แม่แบตหมดรึป่าวเนี่ย(แม่เป็นคนนะย่ะไม่ใช่โทรศัพท์- -^) โอเค! ไม่รู้จะไงแล้ว
    "แม่หนูจะสอบเข้ารร.พีสดูดนั่น หนูจะเรียนที่นั่น!!" เอาว่ะตะโกนให้รู้ทั้งบ้านเมือง อ๊า แม่่หันมาแล้ว >< นึกว่าจะเกลียดลูกซะแล้ว แต่เอ๊ะ..!
    "อ่าๆ โทษทีนะโบจัง แม่เผลอหลับไป" ห๊าาาา! สรุปมะกี้ฉันคิดไปเองใช่มั้ย TT? ! แต่ก็ดีแม่คงจะไม่ได้ยินที่เราพูด.. "โบจังงั้น พรุ่งนี้ลูกไปสอบได้เลยนะ" อ๊ะ อ่าวว สอบไรหว่า ?? 0.0 "ไหนแม่หลับ ไม่ใช่หรอ แล้วทำไม่แม่ได้ยินล่ะ"
    "ได้ยิน?"
    "ก็ที่หนูบอกว่า หนูจะเรียนที่รร.p-schoolแล้วไง"
    "อ่าว ลูกอยากไปเรียนที่นั่นแล้วหรอ แม่ว่าแล้วว่าลูกต้องอยากเรียน" -[]- อะ อะไรเนี่ยยยยย! ไม่ๆ ไม่เอาอย่างนี้นะ "อะ อ่อ ป่าวหนูไมไ.." ฉันยังพูไม่จบแม่ก็หยิบโทรศัพท์ออกมา ?? เอ่อออ เอาออกมาทำไม - - 'ติ๊ด' 'หนูจะเรียนที่รร.p-schoolแล้วไง' O.o'
    "ลูกคงจะไม่คิดพูดโกหก กับแม่นะ หึหึหึ" +.+ โบมีเอ๊ย! ทำไมน้า แกกก T^T "ค่ะ หนูจะเรียน"

    -------------------------------------------------------------------
    ปัจจุบัน
    "โบมี เดี๋ยวก็ไม่ได้กินข้าวเช้าหรอก" - - แม่พูดคำนี้ จนหนูอิ่มแล้วล่ะ "ค่าๆ เสร็จแล้ว" ฉันวิ่งลงบันไดบ้านตรงดิ่งมาที่โต๊ะกับข้าว"ไหนมีไรกินบ้าง หนูเห็นแม่เรียกหนูตั้งแต่ตีห้าแล้วน่ะ" ใช่สิตั้งแต่ตีห้า?? แล้วนี่มันกี่โมงกันหล่ะ นาฬิกาๆ ... O.O ห๊าา! อีกยี่สิบนาทีแปดโมง !
    ไม่ใช่เวลามากินข้าวเช้าแล้วสิ ฉันไม่รออะไรหยิบหนมปังนึงแผ่นยัดใส่ปากแล้ววิ่งไปใส่รองเท้าทันที "แอ๊ อู๋ไออ่อนอ๊ะอ๊ะ"(แม่ หนูไปก่อนนะคะ)
    "อ่าว ไม่กินข้าวก่อนหรอ" 
    "ไอ้อันแอ้วอ่ะ" (ไม่ทันแล้วอ่ะ)
    "จ้า ไปดีมาดีนะ"
    [lipbin :ที่หลังก็เคี้ยวให้เสร็จก่อนสิย่ะ - - // โบมี : ก็เจ๊ ไม่ใช่หรอที่แต่ง - -;// แฮ่ะๆ]

     
    :::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

    จบไปนึงตอน ง่วงแหะ กะว่าจะเอาให้ยาวกว่านี้
    ไม่ ไหวๆ แก่แล้ว อุ๊ป :x บ้า เค้ายัง สาวอยู่นะตัว 
    แต่เป็นไงบ้างอ่ะ ไม่มั่นใจเลย ^^" จะพยายามนะจ๊ะ 
    ไปนอนดีกว่า ชัลจาโย zZ zZ
    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×