ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [You're soul mate]แค้นนี้ต้องชำระ!

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 93
      0
      29 ต.ค. 56

    และผลประกาศผู้ที่จะเป็นดาวมหาวิทยสลัยได้แก่หมายเลย...หมายเลข...” พิธีกรพูดหมายเลขก็เงียบไปพักใหญ่อยู่ ทุกคนต่างลุ้นว่าจะเป็นใคร เหลือเพียงสามคนเท่านั้นที่อยู่บนเวทีมี  ริก้า เพื่อนสาวสุดสวยที่ฉันยัดเหยียดให้สมัครฮ่าๆๆ และก็ ลิลลี่ เพื่อนสาวสุดสนิทเช่นเคย และก็ใครไม่รู้จักแต่นางก็สวยนะสวยแพ้กว่ายัยริก้ากับลิลลี่ ฮ่าๆๆๆ และพิธีการเริ่มเอาใหม่จ่อปาก ตอนนี้หัวใจของทุกคนต่างลุ้นวว่าจะเป็น พิธีกรเบ่งปากแล้ว

    และผู้ที่ได้ตำแหน่งดาวหมาวิทยาลัยคือ.....สาวน้อยตัวเล็กของเรานั้นเอง....ริก้า มณญาดา อภิเสกมหากุล….คร้าบบบบ ตบมือให้คนเก่งของเรา และรองดาวก็คือ…..เหลืออยู่สองคนนะคร้าบบคือคือลิลลี่ อภิญา ศรีดำรงไชยนั้นเองคร้าบบบเสียงปรบมือดังสนั่นทั่วมหาลัย หลังจากงานประกาศผลเสรจต่างคนต่างกลับบ้าน วันนี้เป็นวันที่ฉันมีความสุขที่สู๊ดดดเรอะ >< เอ่อลืมแนะนำตัว ดีจ้า เดี้ยนชื่อ โรส จ้าแปลว่า ดอกกุหลาบชื่อก็เพราะคนก็น่าร้ากกกก(มั้ง) -_- กำลังศึกษาคณะอักษรศาสตร์จ้า ปี3 ค่ะ พอแค่นี้ละ กู๊ดบาย มิสยู จุบุ….ฉันเดินไปห้องแต่งตัวของผู้ประกวดฉันไปกอดยัยริก้ากับลิลลี่แน่นมากก

    Hey!ฉันจะตายเพราะแกเว้ยไอ้โรส” ลิลลี่

    ฮ่าๆๆๆ ก็คนมันดีใจนิหว่าทำไงได้ เอ่อ!!รีบๆนะฉันจะพาพวกแกไปเลี้ยงฉลอง

    ไอบ้านี้มันก็ปาไป ห้าทุ่มละเว้ยฉันง่วง”ริก้า

    ถ้าแกไม่ได้ฉันจะฟ้องป๊าแก”ฮ่าๆๆๆถ้าไม่ขู่ใช่ป๊าของมัน มันจะไม่ไป ฉันเลวได้อีก ฮ่าๆๆๆ ไม่ใช่ละ -_-

    เออ ไปก็ได้ไม่เห็นต้องขู่ริก้า

    ฮ่าๆๆๆ จุ๊ฟๆๆ”

     

    2 นาทีผ่านไป

    มาแล้วๆๆ”ยัยลิลลี่ตะโกนออกมา

    นี่พวกแกเปลี่ยนชุดหรือไปอย่างอื่น โคตะระจะนานอ่ะ”ฉัน

    หุบปากอันสวยๆแกไป เปลี่ยนชุดเว้ยไปกับแกก็ดีแค่ไหนละถ้าเรื่องของฉันกับป๊าจบเมื่อไหร่ฉันสัญญาว่าจะบีบคอแกโว้ยยยย”ยัยริก้าสุดสวย

    หน็อย...ชะ ชะ ชะฝันไปเถอะย่ะ คุณสุดสวย”

    ไม่จบเดี๋ยวแกตายไป ไป เร็วๆเลยยัยริก้าพูดจบพวกเราสามคนก็กำลังเดินไปขึ้นรถแต่มเสียงผู้ชายหลายคนอยู่ตะโกนมาว่า

    เดี๋ยวก่อนครับคุณริก้า”เสียงชายหนุ่มสียงเข้มมาก พวกเราชะงักหยุดเดินเพื่อไปมองเสียงของชายหนุ่มผู้นั้น พวกเราหันไปมีชายหนุ่มประมาณ 5-6 คนมอบดอกไม้ให้ยัยริก้า

    รีบช่อดอกไม้พวกนี้นะครับ J

    จ้าๆๆ ฉันขอตัวก่อนนะมีธุระแล้วเจอกันใหม่จ้ะ”ยัยริก้าพูดเสร็จก็รับดอกไม้แล้วขึ้นรถ

    แกนี่เสน่ห์แรงชะมัดฉัน

    ไม่อ่ะ ปกติวะ ฮ่าๆๆ” ริก้า

    เออ ปกติจ้าแม่คุณทูนหัว ^^

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×