ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    △ diary ; p o i s o n . queen ❀

    ลำดับตอนที่ #14 : ϟ . h i s a n b e r g ' regis

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 62
      0
      27 มี.ค. 58

    (c) Chess theme






    knight of hisanberg
    - FAITHFUL - LOYALIST - PROUDLY - JUSTICE - BRAVERY -
     


    ()
    ❖ --[ สอบสัมภาษณ์  ]-- ❖

    คำถามที่ ๑.
    เกิด เหตุไฟไหม้กลางดึกคืนหนึ่ง ในฐานะอัศวินของเจ้านั้นต้องออกไปช่วยเหลือ แต่ชุดที่เจ้าสวมใส่อยู่ตอนนี้คือชุดนอนที่ไม่สามารถใส่ออกไปพบปะใครได้ และการที่จะสวมเครื่องแบบอัศวินอย่างเต็มยศและสมเกียรติต้องใช้เวลานานถึง 15 นาที เจ้าจะยอมออกจากห้องพักไปทั้งที่ยังสวมใส่ชุดนอนหรือแต่งกายด้วยเครื่องแบบเสร็จเรียบร้อยก่อน?
    ตอบ
    ด้วยเกียรติของอัศวินแม้การไม่ใส่เครื่องแบบของอัศวินไปปฏิบัติหน้าที่จะเป็นสิ่งที่ไม่ดีและไม่ควร แต่ความสงบสุขของประชาชนต้องมาก่อนเครื่องแบบเสมอ

    คำถามที่ ๒.
    เจ้ากำลังอยู่ในสถานการณ์ที่สตรีงามท่านหนึ่งและเด็กเล็ก 2 ขวบกำลังจะตกหน้าผาทั้งคู่ เจ้าจะเลือกช่วยใคร? โดยมีข้อแม้ว่าเจ้าสามารถเลือกช่วยได้เพียงหนึ่งคนเท่านั้น
    ตอบ
    หากเป็นไปได้ข้าจะต้องช่วยประชาชนทั้งสองแม้ต้องแลกด้วยชีวิตตนเอง แต่หากข้าจำเป็นต้องเลือกข้าจะเลือกช่วยเด็ก เพราะหากเสียเด็กไปผู้เป็นพ่อแม่จะต้องเสียใจเป็นอย่างมากและข้ามิอาจทนเห็นความทุกข์ของประชาชนได้

    คำถามที่ ๓.
    ดาบที่เจ้าจะได้รับในฐานะอัศวิน เจ้าจะใช้มันทำลายความอัปยศและความชั่วทั้งปวงหรือปล่อยเรื่องราวที่เกิดขึ้นมาแล้วทั้งหมดให้ผ่านไปแล้วยกคมดาบขึ้นเพื่อปกป้องผู้คน?
    ตอบ
    อดีตมิอาจย้อนหวนคืนไปได้ เรื่องราวที่ผ่านมาควรจำไว้เป็นบทเรียน คมดาบของข้ามีไว้เพื่อปกป้องผู้คนที่ข้ารักและประชาชนผู้บริสุทธิ์ ข้าจะใช้ดาบของข้าทำลายความชั่วร้ายทั้งปวงที่จะเข้ามากล้ำกรายพวกเขา

    คำถามที่ ๔.
    แล้วเจ้าคิดดีแล้วหรือที่จะมาเป็นอัศวิน?
    ตอบ
    ทุกลมหายใจของข้าตั้งแต่ข้าลืมตาดูโลก ข้าถูกสั่งสอนให้เป็นอัศวินมาตั้งแต่จำความได้ นอกจากการเป็นอัศวินเพื่อปกป้องผู้คนแล้ว ข้าไม่ปรารถนาสิ่งใดอีก



    ()

    ❖ --[ ข้อมูลอัศวินหน้าใหม่ ]-- ❖

      ชื่อ-สกุล : ไอน์นอเรน ดาร์ธ ฟาเรนเทีย
                    Einhoren Darth Farentia

      อายุ : 21
      เพศ : ชาย
      ส่วนสูง : 186 cm.
      น้ำหนัก : 65 kg.

      ► รายละเอียดเกี่ยวกับตัวเอง
      : ชายหนุ่มที่เกิดในตระกูลอัศวินที่ถูกเลี้ยงดูมาอย่างอัศวิน เขามีจิตใจรักความยุติธรรมตั้งแต่ยังเยาว์วัยเมื่อเติบใหญ่ขึ้นจึงตั้งใจที่จะเป็นอัศวินตามรอยบรรพบุรุษ
      : แม้จะมีใบหน้าที่หล่อเหลาแต่เขาไม่ค่อยแสดงอารมณ์หรือความรู้สึกออกมาเสียเท่าไหร่ แม้จะดูเย็นชาแต่ให้คำนิยามว่าใสซื่อ(บื้อ)เสียมากกว่า เพราะนอกจากเรื่องของอัศวินแล้วเขาก็แทบจะไม่รู้อะไรเลย
      : ดาร์ธเป็นชายหนุ่มที่รักความสะอาดและรักความเป็นระเบียบ เมื่อเขาพบเจอสิ่งที่สกปรกหรือความยุ่งเหยิงเขามักจะรู้สึกหงุดหงิด และถ้าเขาหงุดหงิดแม้ใบหน้าจะเรียบเฉยแต่ออร่าความไม่น่าเข้าใจจะปรากฎเห็นได้ชัด
      : ปกติแล้วชายหนุ่มจะเป็นคนไม่ค่อยพูด เขาชอบที่จะลงมือทำมากกว่ามาเสียเวลาพูด เพราะทุกการกระทำของเขาล้วนไตร่ตรองมาดีแล้วเสมอ
      : เขามีความสามารถเฉพาะในเรื่องการทำให้คนจิตตก เพราะเขาเป็นคนขวานผ่าซาก คิดเห็นอย่างไรก็กล่าวออกไปตรงๆไม่มีการอ้อมค้อมหรือถนอมน้ำใจผู้ฟังเลยแม้แต่น้อย และนี่อาจจะเป็นอีกสาเหตุที่เขาไม่ค่อยพูดด้วยกระมัง
      : ยามว่างของเขามักจะหลบหลีกความวุ่นวายไปหาที่สงบพักผ่อน ดังนั้นหากจะตามหาตัวเขาลองไปดูแถวๆโคนต้นไม้หรือห้องสมุดดู


      ความสามารถพิเศษ : ประสาทสัมผัสที่ไวกว่าคนทั่วไป
      ความถนัด :[] พละกำลัง [ ] การใช้ดาบ
                       [ ] การต่อสู้   [ ] ไม่มีพิเศษ

     


     






     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×