ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตอนเด็ดๆที่ข้าพเจ้าแนะนำ

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ 78 "แผนเหนือชั้นวิชาลับขั้นสุดยอดของฟุยุกะ!!" (冬花の究極奥義大作戦!!)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.8K
      4
      13 พ.ย. 53

     ช็อตเด็ดตอนนี้รึ!!!แอดมินช็อก!!!ช็อกจริงๆ!! มาดูตัวอย่างรูปกัน
     

     
    เริ่มต้นก่อนพวกเอ็นโดก็เล่นฟุตบอล(เหมือนเช่นเคย)ถึงการซ้อมของวันนั้นจะเสร็จแล้วพวกเอ็นโดก็ยังอุตส่าห์เล่นต่อ(เพื่อที่จะได้ไปแข่งฟุตบอลฟรอนเทียร์อินเตอร์เนชนอล)แน่นอนทุกคนตั้งใจเล่นทำให้เตะออกมาได้ดี เอ็นโดบอกแบบมั่นใจเต็มร้อยว่าพวกเราต้องได้ไปแน่ แล้วอยู่ๆโค้ชคุก็บอกเชิงว่าไม่มีทางทำให้เอ็นโดนั่งเครียดไป.....หลังจากนั้นพี่สาว(เอ่อ....ไม่แน่ใจนะ) ของโทระมารุก็เอาข้าวกล่องมาแจกเป็นอาหารกลางวัน  
     
    แน่นอนฟูยุกะก็เป็นไปตามเอ็นโดทำให้ริกะ(ที่อยู่แถวๆนั้นme//โดนกระทืบ)เห็น(แววตาของ)ฟูยุกะ(ที่มองไปที่เอ็นโดตอนที่เอ็นโดไม่สนใจข้าวกล่อง)แน่นอนริกะนึกว่าฟูยุกะชอบเอ็นโด เลยบอกให้ฟูยุกะทำให้เอ็นโดเกิดไอเดีย(ซึ่งแต่ละวีรกรรมก็ใช่ย่อย) บอกแค่นี้ล่ะ เดี๋ยวจะมีไตเติ้ลขึ้นเรื่อยๆ(โอ้ว......)
     
     
    ตอนนี้คือตอนที่ริกะบอกโปรแกรมที่จะทำให้เอ็นโดเกิดไอเดีย
      


    หนึ่ีงในวีรกรรม นั่นคือพาเอ็นโดไปเที่่ยวสวนสนุก!?!?!

       
    สนุกไหมคะ? ท่านเอ็นโด
     


    ตอนนี้คือตอนที่ฟูยุกะพาเอ็นโดมากินไอศกรีมตามคำสั่งของริกะ ดังนั้นพวกนี้จึงมาอออยู่หน้าร้าน แล้วคาเซมารุกับมิโดริคาว่าก็ผ่านมาเจอ
     


    แล้วพอเห็นเอ็นโดก็ทำหน้าแบบนี้O[]o!!!(<<นี่หน้าแอดมินนะ)

      
    แล้วอากิก็ผ่านมา!!!!!(ซวย!!!!!)


    จบแค่นี้ก่อนล่ะนะเดี๋ยวจะมีตอนเด็ดมาเรื่อยๆ




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×