ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    。゙ ✬ f i c b t s。 Jikook Minkook ♡

    ลำดับตอนที่ #2 : ∆ Jealous ° หวง [Jikook]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.42K
      26
      26 ก.พ. 57

    qpidz



    {OS} หวง ♥

     
    Pairing : Jimin x Jungkook
    Author : Kuehki
    Trans : i qpidz


     



     

     
     
    ---------- ♥ ----------


     

     

    หงุดหงิด งุ่นง่าน หงุดหงิด งุ่นง่าน

    .



    .

    .





    .

     

     

    "ไอ่พี่จีมินคนบ้า ปล่อยผมเดี๋ยวนี้นะ!" เสียงตะโกนโวยวายของคนที่ได้ชื่อว่าเป็นมักเน่ของวงดังขึ้นลั่นหอ


    จองกุกดิ้นขลุกขลักอยู่ในอ้อมกอดของจีมิน เขากำลังโกรธ.. เขากำลังโมโหจีมิน!

     

     

    "ไม่ปล่อย จนกว่านายจะยอมบอกพี่ว่านายเป็นอะไร" ว่าพร้อมกับวาดมือรั้งเอวบางของมักเน่เข้ามากอดแน่นขึ้น


    "ผมไม่ได้เป็นอะไร!"
     

    "กุกกี้อ่า.. นายโกรธอะไรพี่หรอ"
     

    "ผมไม่ได้โกรธ! ปล่อย! ผมหายใจไม่ออกแล้วนะ!"
     

    "นายโกรธ.."
     

    "ผม! ไม่! ได้! โกรธ!" ว่าจบก็รีบดิ้นให้หลุดจากอ้อมกอดของจีมิน ก่อนจะจ้ำอ้าวเดินหนีเข้าห้องนอนอย่างรวดเร็ว



    ไวเท่าคาวมคิด จีมินรีบวิ่งตามจองกุกเข้าห้องไป ก่อนเจ้ามักเน่ตัวแสบของเขาจะล็อคประตู

     
     

    "พี่ตามผมมาทำไมอีก ผมบอกว่าไม่ได้โกรธไงเล่า ผมไม่ได้เป็นอะไรทั้งนั้น!" เจ้ามักเน่ตัวแสบทิ้งตัวลงนั่งบนขอบเตียงพลางกอดอกทำหน้ามุ่ย



    "กุกกี้อ่า.. ถ้านายไม่ได้โกรธพี่ แล้วทำไมนายถึงเป็นแบบนี้ล่ะ" จีมินทิ้งตัวลงข้างๆ อีกคน ก่อนจะคว้าเอวเข้ามากอดอีกรอบ




    "เพราะพี่ทำให้ผมเป็นแบบนี้ไง!"

     

    "พี่.. ทำอะไร?"

     



    "ก็.. ก็.. เพราะพี่ชอบทำเจ้าชู้ใส่คนอื่นไง!" ทำหน้ายู่พลางหันมาจ้องหน้าคนเป็นพี่ที่ตอนนี้กอดเขาแน่นยิ่งกว่างูรัด เหมือนกลัวว่าเขาจะหายไปยังไงยังงั้น

     

    "ทำเจ้าชู้ใส่คนอื่น?" จีมินยกมือขึ้นมาจับคางอีกคนก่อนจะทวนคำถามกลับอีกรอบ

     
     

    "ผมหมายถึง พี่ชอบไปอยู่ใกล้ๆ พี่ๆ สไตล์ลิสสาวๆ สวยๆ แถมยังชอบเล่าเรื่องตลกให้พวกเขาฟัง ทำให้พวกเขายิ้ม.. แล้วพี่ก็ดูมีความสุข"

     

     

    เมื่อเจ้ามักเน่ตัวแสบพูดจบ คนเป็นพี่ถึงกับหลุดขำออกมา เขาไม่คิดว่าจองกุกจะโกรธเขาเพราะเรื่องแค่นี้ 

     

     

    "อย่าบอกนะ.. ว่านายหึงพี่"

     

     

    เมื่อเห็นว่าคนเป็นพี่ขำ เจ้ามักเน่ตัวแสบก็พองแก้มอย่างขัดใจก่อนจะลุกขึ้นยืนให้หลุดจากการโอบกอดของอีกคน

     
     

    "อย่าขำนะ! มันไม่ตลก!"


    "กุกกี้อ่า.. นายหึงพี่สินะ" จีมินยังคงยิ้มล้อเจ้ามักเน่ตัวแสบ

     

    "หุบปากเดี๋ยวนี้นะ ผมบอกว่ามันไม่ตลกไงเล่า!"

     

     

    หมับ!!


    จีมินอาศัยจังหวะที่เจ้ามักเน่ตัวแสบเผลอ รั้งตัวอีกคนให้ลงมานั่งตัก ก่อนจะวาดมือของตัวเองรวบเอวของเจ้ามักเน่ตัวแสบให้แนบชิด ใบหน้าหล่อเหลาก็วางเกยไว้บนไหล่ขาว ทำเอาคนที่โดนกอดหน้าขึ้นสีจัดทันที

     


    "ปล่อยยยยยยนะ! ผมไม่ให้พี่กอดแล้ว!" จองกุกเริ่มออกแรงดิ้นและโวยวายตามแบบฉบับของตัวเอง

     

     

    "กุกกี้อ่า.. อย่าโกรธพี่เลยนะ ถึงยังไงพี่รักแค่นายคนเดียว"

     
     

    "ก็ลองไม่รักผมคนเดียวดูสิ ฮึ!" เจ้ามักเน่ตัวแสบบ่นพึมพำกับตัวเองเบาๆ

     


     

    "กุกกี้อ่า…………"

    "…………..หือ?"

    "นายนี่มัน…………"

    "อะ…. อะไร?"

     

     

    "น่ารักจริงๆ เลยนะ ……….!!"

     

     

    ตาคู่สวยเบิกกว้างทันทีเมื่อริมฝีปากร้อนของอีกคนทาบทับมาบนริมฝีปากของตัวเอง แต่คนเป็นพี่เพียงแค่แนบสัมผัสแบบนั้นเพียงชั่วครู่ ก่อนจะผละออกไป..

     


     

    จีมินยกยิ้ม เลียริมฝีปาก พลางมองดูปฏิกิริยาของคนในอ้อมแขนอย่างชอบใจ ใบหน้าหวานที่แดงอยู่แล้วยิ่งแดงจัดจนลามไปถึงใบหู ดูน่ารักจนอยากจะรังแกอีกหลายๆ รอบ ..

     

     
     

    "หายโกรธพี่แล้วใช่มั้ย?"


     

    "หะหายแล้ว -///-"









    ก็ลองไม่หายดูสิ.. นายโดนมากกว่าจุ้บแน่(?)

     

     

     

     

     

     

    คิดๆ แล้วแกล้งให้หึงแบบนี้ก็ดีเหมือนกัน

    ก็เจ้ามักเน่ตัวแสบของเค้าหน่ะเวลาโมโหแล้วน่ารักจะตายไป


    คึ!




    END.


     
     
    fin?




           











    ---------- ♥ ----------

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×