ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Heaven War Online

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ ฝันที่แหลกสลาย(รีไรท์รอบสุดท้าย)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.1K
      45
      1 พ.ค. 60

    เหล่าเงาโบราณผู้นิมิตหมายความสิ้นหวัง จงเริงระบำอย่างสุขสันต์ในวันแห่งอิสรภาพ!

     

    ทั่วทุกภูมิภาคจะเป็นสถานของเรา!

     

    ทั่วทุกทวีปจะต้องร่ำไห้กับการกลับมาของเรา!

     

    ทั่วโลกจะต้องเกรงกลัวการคงอยู่ของเรา!!

     

     

    และพวกเจ้าจะจดจำพวกเรา อสูรเงามายา เป็นฝันที่ร้ายที่สุดตั้งแต่เจ้าได้เกิดมา!!!

     

     

    เฮือกก!!! เด็กหนุ่มคนหนึ่งสะดุ้งตื่นขึ้นมาด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยเม็ดเหงื่อที่เย็นเฉียบ สุ้มเสียงแห่งความเกลียดชังที่เขาได้ยินเมื่อซักครู่ มันยังคงดังก้องอยู่ในโสดประสาทของเขาอย่างบ้าคลั่ง สุ้มเสียงเหล่านั้นทำให้เขาหายใจติดๆขัดๆอย่างสะพรึงกลัว

     

    เจ้าเป็นอะไรไหม?สุ้มเสียงอันคุ้นเคยได้ดังขึ้นมา เด็กหนุ่มหันไปหาต้นเสียงที่อยู่ข้างตัว

     

    เจ้าดูเกรงกลัวนะเด็กน้อย?ชายหนุ่มร่างสูงอีกคนที่ข้างกายเอ่ยอย่างกังวลบอกซิว่าเจ้าพบเจอสิ่งใดมา?

     

    เด็กหนุ่มไม่ได้ตอบกลับไปทันที เขาจ้องมองชายหนุ่มร่างสูง ก่อนจะเข้าโผกอดอีกฝ่ายอย่างไม่ลังเล น้ำตาที่ไหลออกมาเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นว่าเขานั้นอ่อนแอถึงเพียงใด ชายหนุ่มไม่ได้พูดอะไรเพิ่มหลังจากนั้น พวกเขาดูเหมือนคู่พ่อลูกปกติ ที่พ่อต้องตื่นมาปลอบใจเด็กตัวน้อยผู้ฝันร้าย

     

    แต่หูจิ้งจอกบนศีรษะชายทั้งสองกลับทำให้เขาแตกต่าง

     

     

    เรื่องราวต่อไปนี้ จะเป็นเรื่องราวของความทะเยอทะยาน

     

    ศรน้ำแข็งนับพันพุ่งทะยานไปตรงกลางฟ้า ที่นั่นปรากฏร่างหญิงสาวสวมชุดเกราะหนาผู้หนึ่ง ซึ่งกำลังแสยะยิ้มออกมาด้วยรอยยิ้มที่น่าหวาดผวา

     

    เรื่องราวต่อไปนี้ จะเป็นเรื่องราวของการสูญเสีย

     

    ชายหนุ่มร่างเล็กโอบกอดร่างไร้วิญญาณของมารดา น้ำเสียงร่ำไห้ของเขาถูกทะเลเปลวเพลิงกลบไว้อย่างมิดชิด ดวงดาราที่ล้อมรอบเขาอยู่ในคืนมืดมิดนี้คล้ายเป็นสักขีพยานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตรงหน้า

     

    เรื่องราวต่อไปนี้จะเป็นเรื่องราวของความน่าอัศจรรย์

     

    ดวงแสงสว่างสไวสีฟ้าจุดติดขึ้นมารอบๆร่างของหญิงสาวอย่างอลังการ ดวงตาสีฟ้าของเธอจ้องมองตรงมาที่เขาอย่างไม่ละสายตาไปไหน ก่อนที่อวตาลแห่งมังกรหิมะที่ยิ่งใหญ่จะปรากฏตัวขึ้นมา และสร้างเขตแดนหิมะขนาดกว้างสุดลูกหูลูกตา

     

    และบางเรื่องราวก็เป็นความบาดหมางที่ฝังรากลึกอย่างแก้ไขไม่ได้

     

    ปรากฏร่างอัศวินแห่งแสง ผู้เผชิญหน้ากับมังกรมรกต ดวงตาที่คมประดุจหยกของมันจับจ้องมาที่เขา และดวงตาของเขาก็จับจ้องกลับไปที่มันอย่างไม่ลงรอย ทั้งคู่ไม่รอคอยไปมากกว่านี้แล้ว คลื่นพลังดาบจึงพุ่งปะทะกับกรงเล็บแห่งมังกรอย่างทรงพลัง

     

    คุณกำลังจะได้เจอ เรื่องราวเหล่านั้น

     

    ผมให้คำสัญญา

     

    Heaven War Online: ปฐมบทแห่งเงา

     

     

    จบบทนำ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×