ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { yaoi } โรงเรียนจอมเวทย์ MooN SouL { รับสมัครด่วน 2 คน }

    ลำดับตอนที่ #113 : กิจกรรมก่อนเปิดภาคเรียน - กิจกรรมเพิ่มเติม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 414
      0
      25 ธ.ค. 53


    สวัสดีดีฮะนักเรียนทุกคน

    เนื่องจากมาสเห็นว่านักเรียนเราออนเยอะแต่ไม่มีอะไรทำกัน

    มาสจึงจัดกิจกรรมก่อนเปิดภาคเรียนมาให้ร่วมสนุกกัน

    นั่นก็คือ เกมส์ King เกมส์ประจำของพวกมาสนั้นเอง


    เกมส์ King จะมีกฏกติกาการเล่นที่ง่ายมาก

    1.ให้เลือกคนเป็น King กับคนแจกเบอร์มามาก่อน 2 คน

    2.ให้คนแจกเบอร์แจกเบอร์ให้กับทุกคนยกเว้น King

    3.พอแจกครบแล้วให้คนที่เป็น King สั่งเบอร์เลขอะไรก็ได้ 2 คน (ถ้าผู้เล่นมีต่ำกว่า 7 คน แต่ถ้ามีผู้มากกว่า 7 สั่งได้มากกว่า 2 คน )

    4.ให้เลขที่ถูกเลือกทำตามคำสั่ง ถ้าไม่ทำตามที่ King สั่งจะโดนลงโทษ โดยการให้ผู้เล่นทุกคนสั่งให้ทำอะไรก็ได้คนละ 1 อย่าง

    5.ให้เลขที่ถูกเลือกเลขแรกเป็น King คนต่อไป แล้วให้เลขที่ถูกเลือกเลขที่ 2 เป็นคนแจกเบอร์ให้ผู้เล่นทุกคน

    6.วนอย่างนี้ไปเรื่อยๆจนเลิก ( กรณีทำไม่ได้ก็จะโดนลงโทษเหมือนข้อ 4 )

    7.ระหว่างเล่นไม่คิงไม่ควรสั่งให้กดกันให้ดู เพราะมันจะทำให้เกมส์ยืดเยื้อสั่งให้กดกันกรุณาสั่งตอนมีคนถูกทำโทษ แล้วให้ส่งหลักฐานกลับมา


    ต่อด้วยกิจกรรมเพิ่มนะครับ สำหรับคนที่เล่น Facebook นะครับ ใครเล่นช่วยแอดผมด้วย แอดมาที่ Zemon Zorosmas ผมจะเชิญคนที่แอดเข้ากรุ๊ป MooN SouL ใน Facebook ครับ ใครที่แอดมาแล้ว ช่วยลงมาลงชื่อคุณที่นี้นะครับ
    ชื่อ :
    หอ/ห้อง:
    ชื่อในFacebook :

    ขอบคุณครับ

     


    ใครสนใจเล่นเกมส์นี้ ก็ลงชื่อแล้วแอด M.มาสมาด้วย เพื่อสะดวกต่อการเล่น M.มาส rn.zemon@hotmail.com


    มาสจะให้แอด M.นี้เนื่องจาก M.หลักคนแอดแล้วไม่ทักกัน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×